RoV ของมันต้องมี อยาก Win ก็หยิบไป !! Hero สุดเจ๋ง อัตราชนะสูงสุด SS 23

RoV ของมันต้องมี อยาก Win ก็หยิบไป !! Hero สุดเจ๋ง อัตราชนะสูงสุด SS 23

RoV ของมันต้องมี อยาก Win ก็หยิบไป !! Hero สุดเจ๋ง อัตราชนะสูงสุด SS 23
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องบอกหลายคนก็ต้องมี กับจุดมุ่งหมายในการเล่น RoV ที่ไม่ว่าใครต่างก็อยากได้รับชัยชนะ แต่การจะคว้าชัยมันก็มีองค์ประกอบมากมายอย่างเช่น Hero ที่เราเลือก ซึ่งก็ถือว่ามีส่วนสำคัญมากและเมื่อเป็นอย่างนั้นแล้ว เราไปดูกันครับว่า Season 23 Hero ตัวไหนจะมีอัตราชนะสูงสุด โดยการอ้างอิงจากการจัดทำของ App Garena เลยครับแม่นยำแน่ ๆ

สถิติของ Hero ทั้ง 10

Dirak (อัตราชนะ 54.0%)

จอมเวทสุดติ่งยิงไกลทะลุจอ จะว่าไป Dirak เป็นตัวที่มีชุดสกิลที่เป็นประโยชน์มาก ในการดวลลักษณะประจัญบานแบบ 5-5 ด้วยความสามารถในการจ่ายสกิลระยะไกล ได้ทั้งต่อเนื่องเละรุนแรง อีกทั้งยังมี CC โล่กัน DMG รวมถึงการยื้อชีวิตด้วย Mana ที่มีมันทำให้ Dirak ทำอะไรใน Fight ได้มากมายกว่า Mage ทั่วไปและเป็นตัวเลือกที่ดีมาหลาย Season


Xeniel (อัตราชนะ 53.9%)

สุดยอดของการเป็นรถด่วน Ambulance ให้เพื่อนในทีม การมาจากฟากฟ้าของ Xeniel อาจทำให้เปลี่ยนชะตาในการวงปะทะได้เลย และไม่เท่านั้น Xeniel ยังมีความสามารถในการเข้าชนในระดับที่ดีมากเลย การกระโดดพุ่งใส่แนวหลังของศัตรูได้ ทำให้เปิดโอกาสให้กับทีมได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่ Xeniel ก็ไม่ใช่ Tank ที่ตีเบาใครโดนนวดเข้าไปมีเจ็บหนักได้เหมือนกัน


illumia (อัตราชนะ 53.8%)

ผู้ปลดปล่อยแสงจากฟากฟ้าได้ทั่วทั้ง Map ตัว illumia เป็น Mage ที่สามารถทำ DMG พร้อมแจก CC ได้รัว ๆ ด้วยการ Poke จนศัตรูร้องไห้และตายโดยที่ยังไม่ทำอะไรได้เลย บางครั้ง Ultimate ของเธอนอกจากสามารถเปิด Map เพื่อเห็นการเคลื่อนไหวของศัตรูได้แล้ว บางครั้งก็ยังสามารถขโมย Buff ของศัตรูได้เหมือนกัน และเหล่ามือสังหารหากอยากจะล้วงเธอ ก็ไม่ใช่เป้าหมายที่ง่ายเลย


Valkath (อัตราชนะ 53.7%)

จ้าวแห่งความมืดผู้นี้ถือเป็น Fighter ที่ครบเครื่องเขามีครบทั้งความสามารถในการไล่ล่าสังหาร, ติดตามเป้าหมาย, ฟื้นฟู, CC, อมตะ รวมถึงพลังโจมตีที่ไปหวดศัตรูได้ทุกที่แม้ใน Tower ซึ่งความสามารถขนาดนี้คงไม่แปลกอะไร ที่อัตราทางสถิติของเขาจะมีชัยชนะที่สูงกว่า Fighter ทั่วไปใน Season นี้


Rouke (อัตราชนะ 53.1%)

เทพซ่าประจัญบานระยะ 0 จะมีใครกล้าต่อกรกับเขาได้โล่กัน DMG และล้างสถานะได้ หากผู้เล่นเข้าใจการเดินเกมของ Rouke แล้ว Rouke จะมอบ DMG อันมหาศาลให้ได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ตัวเขาเดินเกมเก็บ Object ได้ไวพอ ๆ กับการเก็บศัตรูทำให้หาทีมเดินเกมเร็ว Rouke ก็สามารถนำพาทีมไปสู่ชัยชนะได้ไม่ยาก


Celica (อัตราชนะ 52.9%)

ตัว Carry จอมตั้งป้อมที่ได้เปรียบสุด ๆ กับการโจมตีเป็นพิ้นที่และยังไกลมาก ๆ Celica ยังมีความสามารถ DMG จากการยิงระยะไกลได้ดีมีสกิลหนีเอาตัวรอดก็พอได้ โล่ของ Celica ก็เป็นประโยชน์ทั้งป้องกัน และวางเพื่อเตือนตามพื้นที่อันตรายได้ดีมาก ๆ


Roxie (อัตราชนะ 52.5%)

ถังไฟเคลื่อนที่ ที่ตัวหนาแบบสุด ๆ แถมยังยากกับการไล่ติดตามตัวทำให้ Roxie เป็นศัตรูที่กำจัดยากอย่างมากในวง Fight ถ้าไม่รุมหนักจริง ๆ อีกทั้งตัวเธอยังมาฉกตัวทำ DMG แนวหลังของศัตรูได้ไม่ยากหากไม่ระวัง เรียกง่าย ๆ ว่าเผลอเมื่อไรโดนลากไปกระทืบได้ง่าย ๆ 


Max (อัตราชนะ 52.2%)

มาถึง Season นี้ก็มีคนเข้าใจวิธีเล่นของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ หากไม่เล่นแบบประมาท Max จะเป็นตัวปะทะที่ดี แถมมีการตัดการฟื้นฟูได้จากการโจมตีศัตรูได้ด้วย และหากเราใช้ Ultimate ในจังหวะที่เป็นประโยชน์เราสามารถเก็บ Keyman ของศัตรูได้เลยและด้วยความยืดหยุ่นแบบนี้ Max  จะแยกดันจากเลนไหนก็ไม่ใช่ปัญหา


Sinestrea (อัตราชนะ 51.9%)

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความสามารถหลากหลาย ที่มาพร้อมพลังโจมตีแบบสุดขั้ว แถมปรับโหมดให้ตีไกลได้อีก สกิลเธอมีทั้งล่องหน, ดูดเลือด, พุ่งติดตาม, วิ่งเร็ว..เรียกได้ว่าแม้บาง Patch อาจจะแผ่วไปบ้าง แต่โดยรวมความสามารถของเธอคือของจริง และดูจากสถิติตัวเธอยังใช้การได้อยู่แบบสบาย ๆ ใน Season นี้


Astrid (อัตราชนะ 52.8%)

ตัวเธอมีชุดสกิลที่ออกแบบมาให้เป็นตัวปะทะกึ่งไล่ล่า แม้ว่าโล่เธอจะมีข้อจำกัดแต่การเข้าบวกของ Astrid ทำให้แนวกลางและหลังยืนได้ยาก และการใช้ ultimate ของเธอมันก็ทำให้ Fight พลิกเอาได้ง่าย ๆ เลยก็แนะนำครับสำหรับคนชอบบวก Hero ตัวนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook