เกมเมอร์ขี้เหงาไม่อยากตีป้อมอย่างโดดเดี่ยว โหลดด่วน! Lita แอปฯ หาเพื่อนเล่นเกมที่ดีที่สุด

เกมเมอร์ขี้เหงาไม่อยากตีป้อมอย่างโดดเดี่ยว โหลดด่วน! Lita แอปฯ หาเพื่อนเล่นเกมที่ดีที่สุด

เกมเมอร์ขี้เหงาไม่อยากตีป้อมอย่างโดดเดี่ยว โหลดด่วน! Lita แอปฯ หาเพื่อนเล่นเกมที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ E-Sport กลายเป็นกีฬาทางเลือกรูปแบบใหม่ที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ทั่วโลก ก็ทำให้มุมมองต่อการเล่นเกมในปัจจุบันเปลี่ยนไป คนเล่นเกมเก่งๆ สามารถลงแข่งระดับโลกได้ และเกมที่ใช้แข่งในบ้านเราตอนนี้ก็เป็นเกมที่คนไทยคุ้นเคยกันดี เช่น ROV, PUBG Mobile หรือ Free Fire จะว่าไปความสนุกของเกมเหล่านี้ นอกจากจะได้คัดเกลาสกิลการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก็คงจะเป็นตอนที่ได้สื่อสารโต้ตอบกับเพื่อนนี่แหละ แต่ประเด็นคือ ไม่ใช่ทุกครั้งที่เราอยากเล่นแล้วเพื่อนจะว่างเสมอไป หรือสกิลเพื่อนขั้นเทพแต่เรายังเลเวลเบบี๋ และเกมแบบนี้เล่นคนเดียวมันจะไปสนุกได้ไง!


    
แต่จากนี้ไปเกมเมอร์ขี้เหงาที่ไม่อยากตีป้อมอย่างโดดเดี่ยว เขามีบริการที่น่าสนใจและกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นคือ การจ้างเพื่อนเล่นเกมผ่านแอปฯ Lita แอปฯ หาเพื่อนเล่นเกมเจ้าแรกในไทย แหล่งรวมเกมเมอร์ทุกสายพันธุ์จากเกมยอดฮิตในไทยที่มีทั้งผู้เล่นมือโปรและเกมเมอร์หนุ่มหล่อสาวสวย ให้ผู้ใช้งาน (บอส) ลงออเดอร์เพื่อเล่นเกมด้วยกัน คุณสามารถหาเพื่อนคอเดียวกันที่พร้อมเป็น Offlane, Midlane หรือ Roaming ให้กับคุณ แถมยังเป็นเพื่อนคุยระหว่างเล่นเกมช่วยคลายเหงา เผลอๆ อาจกลายเป็นเพื่อนใหม่ในโลกจริงก็ได้

แอปฯ Lita จะมาแก้ปัญหาให้กับเกมเมอร์ขี้เหงาได้อย่างไรจะเล่าให้ฟัง

เช็กลิสต์เกมฮิต

เริ่มจากโหลดแอปฯ Lita ที่ https://lita.onelink.me/pBk8/sanook เสร็จปุ๊บเปิดมาหน้าแรกจะเห็น Popular Service หรือลิสต์เกมสุดฮิตในไทย ส่วนใหญ่เป็นเกมแนว Competitive แทบทั้งสิ้น หลักๆ ที่มีตอนนี้ได้แก่ PUBG Mobile, Free Fire, Mobile Legends, Garena: ROV, LOL: Wild Rift, COD: Mobile, Sausage Man, LOL PC, Apex Legend และ Genshin Impact

สำหรับบริการ ‘คุยกันนะ’ มีไว้เอาใจเกมเมอร์ขี้เหงาให้คลิกเข้าไปหาเพื่อนคุยเล่นนอกเวลาเกม

เลือกเกมที่ชอบแล้วไปค้นหา “เพื่อนเล่นเกม” ที่ใช่

หลังจากคลิกเข้าไอคอมเกมที่เราอยากเล่น จะพบเหล่าเกมเมอร์ทั้งชาย-หญิง ให้เลือกเพียบ! สามารถคัดกรองจาก Level ของเกมเมอร์เช่น เลือกเฉพาะเวลเทพระดับ Grand Master เลยก็ได้ หรือจะเลือกจากบทบาท อาทิ Offlane, Midlane หรือ Roaming จากนั้นก็คลิกเข้าไปดูโปรไฟล์ของแต่ละคน มีทั้งข้อมูลสกิล เกมที่เล่น คะแนนรีวิว บทรีวิว ตัวอย่างเสียง และราคา (Coin) ด้านล่างของเกมเมอร์แต่ละคนจะมีปุ่ม Chat ให้เพื่อนๆ เข้าไปสอบถามรายละเอียดก่อนตัดสินใจ เช่น เวลาเล่น เกมที่เล่น หรือห้องที่จะไปเล่น ถ้าโอเคก็กดปุ่ม Order ได้เลย เรียกว่าอัดแน่นทุกข้อมูลที่จำเป็นก่อนตัดสินใจจ้างจริงๆ

ลืมไม่ได้เด็ดขาดคือ หลังจากใช้บริการเพื่อนเล่นเกมจบแล้ว ไปกดรีวิว กดดาว และคอมเมนท์กันเหล่าเกมเมอร์เพื่อนเล่นเกมของเรากันด้วยพวกเขาจะได้มีกำลังใจ

เลือกเพื่อน (เล่น) ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

แต่ถ้าฟังเสียงก็แล้ว อ่านรีวิวก็เยอะแต่ยังลังเลว่าคนที่ชอบจะใช่เพื่อนเล่มเกมตัวจริงที่พา คุณไปตีป้อมในเกมหรือเปล่าคลิกเข้าไปที่ Lita Leaderboard จะมีการจัดอันดับ 3 หมวด ได้แก่ Popular, Charming และ Billionaire โดยอันดับต่างๆ จะอัปเดตทั้งแบบรายวันและรายสัปดาห์ เริ่มต้นหาเพื่อนเล่มเกมจากตรงนี้ก็ได้

สงสัยอยู่ล่ะซิ! ทำไมต้องเสียเงินซื้อ Coin เพื่อจ้างเพื่อนเล่นเกม

คืองี้...ข้อดีของการจ้างเพื่อนเล่มเกม ในมุมคนเสียทรัพย์คือเรามั่นใจชัวร์ๆ ว่าคนที่เราจ้างมาเขาจะเล่นกับเราเต็มที่ เพราะถ้าเกิดหลุดวีน เหวี่ยง หรือแสดงกิริยาไม่เหมาะสมย่อมมีผลต่อคะแนนรีวิวจนไม่มีใครจ้าง ดังนั้น ไม่ต้องกังวลเลยว่าเพื่อนที่เราจ้างมาจะเล่นกับเราแบบขอไปที เพราะถ้าเล่นดี ติดใจ ใครก็อยากจ้างต่อ คนถูกว่าจ้างก็ทำเป็นอาชีพจริงจังได้เลย

มองอีกมุมถือว่า win win ทั้งสองฝ่าย เราก็ได้เพื่อนเล่มเกมที่เต็มใจเล่นกับเรา โดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลลาคอยให้แก๊งเพื่อนว่างถึงจะได้เล่นเกม ส่วนเกมเมอร์ในแอป Lita ก็ได้ใช้เวลาว่างสร้างรายได้จากสิ่งที่ชอบอีกด้วย

ใครที่รู้ตัวว่าชอบเล่นเกมเป็นชีวิต คุยเก่งเวอร์ เอเนอร์จี้ล้น อยากมีเพื่อนเยอะ และอยากหาเงินจากการเล่มเกม จะสมัครเป็นเกมเมอร์ในแอปฯ Lita ก็ได้ เล่นเกมดี เอ็นเตอร์เทนเก่ง เผลอๆ รับรายได้กันแบบจุกๆ ไปเลย! ได้ทั้งเพื่อน ได้ทั้งรายได้

ซื้อ Coin ได้ที่ไหน

อันนี้ก็ง่าย เลือกเติมเหรียญได้ตามช่องทางด้านล่าง 
1. แอปฯ Lita เข้าไปที่ไอคอน ‘กระเป๋าเงิน’ แล้วเลือกจำนวนเหรียญที่ต้องการ
2. ทาง Play Store และ App Store

รีวิวข้อดีและวิธีใช้งานกันแบบจุกๆ ขนาดนี้ รีบโหลดแอป Lita แล้วเข้าไปหา “เพื่อนเล่นเกม” ตอนนี้เลย มือใหม่ใช้งานครั้งแรกตอนนี้เขามีโปรลดราคา 99% ให้ด้วยนะ และก็อย่าลืมไปหมุนวงล้อและรับส่วนลดโปรโมชั่นต่างๆ กันด้วย

ติดตามข้อมูลอัปเดตได้ทาง  www.facebook.com/lita.th.official
เว็บไซต์ https://www.lita.gg/   
Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSddSWL7w/  
ดูคู่มือการใช้งานแอป Lita แบบละเอียดยิบที่ https://www.facebook.com/104658701529995/posts/305128334816363/?d=n

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook