Genshin ยกพลกลับ Monstadt 2.8 Mona เปิดห้องทดลอง Xinyan Fischl Kazuha !

Genshin ยกพลกลับ Monstadt 2.8 Mona เปิดห้องทดลอง Xinyan Fischl Kazuha !

Genshin ยกพลกลับ Monstadt 2.8 Mona เปิดห้องทดลอง Xinyan Fischl Kazuha !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(Spoil) นานมาแล้วนับตั้งแต่เควส " ดาราดับแสงที่รอวันกลับ " ตั้งแต่ Patch 1.1 ซึ่งถือว่าเป็นเควสที่น่าประทับใจ และมีปมซ่อนอยู่มากมาย อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวของเหล่าตัวละครต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Fischl, Mona, Scaramouche ซึ่งนี่ก็เกือบเข้าปีที่ 2 ไปแล้วเราถึงจะได้พบเจอกับพวกเขาอีกครั้งใน Patch 2.8

รวมพลที่ Monstadt !! ( ขอบคุณภาพจาก Blank/CrepeTS)

แม้ว่าเนื้อเรื่องจะยังไม่ปรากฏแน่ชัด แต่เราจะกลับมาพบกันด้วยเหตุผลบางอย่าง ซึ่งนอกจากประชาชนชาว Monstadt แล้ว Xinyan จาก Liyue และ Kazuha ด้วยที่จะมาร่วมผจญภัยไปเกาะแอปเปิ้ลทองคำร่วมกับเรา ซึ่งคาดว่าเราอาจได้ไปใช้บริการสายการบิน Dvalin Airline อีกครั้งหนึ่ง

และเรา(อาจ)จะได้ชุดสกิน Costume " Ein Immernachtstraum " ของ Fischl จากกิจกรรมนี้ครับโดยการใช้ Iridesent Flotsames เปลือกหอยของสัตว์ทะเลที่มีเนื้อหยาบ ซึ่งกระจัดกระจายใน Golden Apple Archipelago โดยเราสามารถแลกรางวัลนี้ในช่วงกิจกรรม Summer Odyssey ซึ่งเป็นวิธีการแลกแบบเดียวกับสกินของ Barbara ครับ

Summer Odyssey มีอย่างน้อย ๆ 3 Domain ให้เล่น

โรงละครเล็ก ๆ และดาบหิน Wolf Gravestone (Patch 2.8)

ห้องทดลองเวทมนตร์ ( Mona หวังอยู่ฟรี)

เปิดห้องทดลองเวทมนตร์ !!

อีกประการที่ล้อกันมาจนถึงทุกวันนี้ คืออาการขาดสภาพคล่องของ Mona ที่แม้ว่าเธอจะเป็นโหรแห่งดวงดาวฝีมือฉกาจ แต่เธอก็คล้ายจะเหมือนคนไม่มีที่อยู่ โชคดีที่ในช่วงสุดท้าย Patch 1.1 ตัวเธอก็ได้ปลดผนึกห้องทดลองเวทมนต์ และใช้เป็นที่อยู่ในเมือง Mondstadt จนถึงปัจจุบัน ซึ่งห้องนี้มีแต่ผู้เล่นอยากเข้ามาโดยตลอด ซึ่งดีใจด้วยครับ Patch 2.8 เราจะเข้าไปชมข้างในกันได้แล้ว ^^ ไปดูกัน

อุปกรณ์ครบครัน

อยู่สบายไม่เปิดให้ใครเข้าเลยนะ Mona

มุมสวย ๆ

เฟอร์นิเจอร์อยู่ครบ

เตรียมไปเดินเล่นกันได้เร็ว ๆ นี้

อีกไม่นานเกินรอครับ สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวห้องทดลองของ Mona และก็หากเราพูดถึง Mona จะไม่พูดถึง Scaramouche ก็คงไม่ได้เพราะตอนนี้มีลือกันแล้วว่าทางทีมงาน HoYoverse กำลังเตรียมเอา Scaramouche กลับมามีบทบาทใหม่อีกครั้ง และแน่นอนคราวนี้จะพิเศษกว่าเดิมแน่นอน เพราะเราจะได้ Scaramouche มาเป็นตัวละครให้เราได้เล่นกันเลยคราวนี้ รอติดตามครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook