Diablo Immortal เผย Roadmap ก่อนเปิดผจญภัยทั่วโลก

Diablo Immortal เผย Roadmap ก่อนเปิดผจญภัยทั่วโลก

Diablo Immortal เผย Roadmap ก่อนเปิดผจญภัยทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้ทางบริษัท Activision Blizzard ได้เตรียมที่จะเปิดให้บริการเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์เหล่าเกมเมอร์รอคอยกันมานานหลายปีอย่าง Diablo Immortal กำลังเปิดตัวในระดับ Global วันที่ 2 มิถุนายน 2022 สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในระบบ Android และ iOS นอกจากนั้นยังสามารถเล่นผ่านทาง PC ได้อีกด้วย โดยวันนี้ทางบริษัทได้มีการเปิดเผย Roadmap เบื้องต้นของเกมเกี่ยวกับวิธีการเปิดใช้งานข้ามความก้าวหน้าจากมือถือไปยังพีซี

diablo-immortal-(3)

กำหนดการวางจำหน่ายทั่วโลก Blizzard ได้กำหนดตารางการวางจำหน่ายสำหรับภูมิภาคทั้งหมดที่จะได้รับเกมในวันที่ 2 มิถุนายน [PDT] เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป เกาหลี ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ผ่าน App Store และ Google Play Store เร็วกว่านี้เล็กน้อย ซึ่ง Blizzard ให้ความสำคัญกับลักษณะของเกมบนมือถือที่เปิดตัว สำหรับฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และ ไทย เวียดนาม ก็จะเปิดตัวในวันที่ 22 มิถุนายนเช่นกัน แต่สำหรับพีซีเท่านั้น ภูมิภาคเอเชียจะมีเซิร์ฟเวอร์เกมเฉพาะเพื่อให้การเชื่อมต่อดีขึ้น

diablo-immortal-(2)

Diablo Immortal เป็นเกมมือถือแนวใหม่ที่สร้างจากซีรีส์ Diablo ที่ดำเนินมายาวนานของ Blizzard ซีรีส์ Diablo ขึ้นชื่อเรื่องการเล่นเกมแอคชั่นแบบสามมิติ โดยเน้นที่การล้างฝูงศัตรูเพื่อตามล่าหาไอเทมหายาก รวมไปถึงค้นหาความจริงในโลกแห่งความมืดนี้ เกมดังกล่าวจะพร้อมใช้งานบนพีซีและ iOS และ Android โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับมือถือผ่านสโตร์ประเทศของคุณเองได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook