RoV รวม Hero สายบุกตะลุย ขนมากี่คน ก็เอาไม่อยู่ (Part 2)

RoV รวม Hero สายบุกตะลุย ขนมากี่คน ก็เอาไม่อยู่ (Part 2)

RoV รวม Hero สายบุกตะลุย ขนมากี่คน ก็เอาไม่อยู่ (Part 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่ะใครที่กำลังที่อ่านมาจาก Part 1 มาดุกันต่อเลยครับ คนจริงต้องคู่กับ Hero สายลุย !! โอเคไป

Lauriel

แม้จะไม่ได้มีความอึดเหมือนกับเหล่า Hero ใน Part 1 แต่หากทุกอย่างลงตัว การสู้บุกตะลุยแบบที่ Lauriel เป็น..ก็ต้องพูดว่าเป็นอะไรที่รับมือยาก และโดดเด่นชนิดฆ่าศัตรูเป็นหมู่ได้เลย...เธอเป็น Mage ที่รับมือศัตรูจำนวนมาก ๆ บ่อยครั้งเหมือนกัน และบ่อยด้วยที่เธอรอดออกมาจากวง Fight และสังหารเป้าหมายได้สำเร็จ หากไม่มีตัวจับเทพ ๆ นะบอกเลยว่ายากจะโค่นนางฟ้า Lauriel เลยจ้า


Kil'Groth 

พี่ไหลตัวเถื่อนตัวนี้หลับตาก็คงเดาไม่ยาก ว่าทางสู้ของแกมีไม่เยอะนอกจากการฝ่าดงไปผ่ากบาลศัตรู ฟาดฟันทุกอย่างที่ขวางหน้า แม้ว่าใครจะขวางข้าจะโค่น (หมายถึงสไตล์อ่ะนะ) เป็นจริงไหมต้องดูสถานการณ์ตรงนั้นด้วยแหละ แต่หลายครั้งที่ Kil'Groth สามารถฟาดเป้าหมายแนวหลังและ Tank ให้บรรลัยไปพร้อม ๆ กันหาก Tower อยู่ในระยะวง Swing บอกเลยว่าแหลกหมด แต่ต้องดูจังหวะนะครับเพราะพื้นฐาน Kil'Groth เลือดไม่ได้เยอะเลย


Errol

แม้ว่าการต่อสู้ของ Errol จะไม่หวือหวาแต่บอกเลยว่าแต่ล่ะอย่างที่ Errol ทำออกมาหนักและแน่นตัว Errol เป็นอีก 1 ตัวที่ไม่ได้ชอบ Hero มารุมสู้ตัวเองเยอะ ๆ แต่บอกเลยว่า Errol ไม่หนีและไม่เกี่ยงงอนแน่เพราะขวานพี่แกพร้อมจะจามกระบาลทุกคนและหากจะพูดถึงการฝ่าดงไปบวกเป้าหมาย Errol พร้อมจะนั่งสายการบิน Errol Airline ไปฟาดหน้าชาวบ้านได้แบบสบาย ๆ ด้วย Ultimate


Florentino

หากมีความสามารถไหวพริบของผู้เล่นมือฉมัง Florentino ก็พร้อมจะแทงไวตามความสามารถของคนควบคุม การสู้ของ Florentino ดูกี่ที่ก็ต้องบอกว่าเร้าใจทุกครั้ง และใครที่ขวางทาง Florentino เตรียมตัวเหอะตายคาที่แน่นอน ถ้าไม่มีคนจับนี่ไปยาวครับ Florentino ฝ่าดงไปแทงได้ถึงที่


Butterfly

ไม่ได้อึดเหมือน Fighter แต่ก็ใกล้เคียงตัวเธอสามารถจะเก็บสังหารได้จากการไหล แต่ถึงจะเป็น Class Assasssin แต่มันหยุดยากเหลือเกิน และถ้าเธอหมายหัวใครรอดยาก เพียงแค่ใจเย็นรอจังหวะของตัวเอง เมื่อถึงเวลาก็บวกให้ยับจ้าความอึดนี่ช่างเกินหน้าเกินตาจนเอาไปบวกได้เลย


Allain

ไอ้หนุ่มดาบคู่ขวัญใจสาย Fight แม้ว่าในวง Fight ใหญ่อาจจะไม่ได้เก่งกาจมากนักแต่ถ้า Fight เล็ก Allain น่ากลัวมากกับสไตล์ฟันยับไม่สนใจใคร ล็อกขาเป้าหมายก็มีล็อกเป้าหมายด้วย Ultimate ก็ได้จะบอก Fight ใหญ่ไม่ได้เด่นแต่ถ้า Ultimate กลางวง Fight นี่แรงมากนะครับเจ็บหนักได้เลย ใครแอบอยู่หลัง Tank Allain สนที่ไหน !!


Yan

หากตัวนี่ผู้ควบคุมเปี่ยมไปด้วยทักษะ Yan ก็พร้อมจะมอบพลังให้ตัวเขาแม้จะไม่อึดแบบ Hero Tank A Class แต่มีการล็อคหลบแบบ Dimension ที่เป็นการหลบแบบสมบูรณ์ และสกิลที่มีความยืดหยุ่นของ Yan นี่แหละที่จะทำให้เขาบุกถึงตัวเป้าหมายฝ่าได้ทุกอุปสรรค แต่ต้องคุมเก่งนะ Yan เก่งแน่ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook