PlayStation Plus ประกาศเกมฟรีประจำเดือนพฤษภาคม 2022

PlayStation Plus ประกาศเกมฟรีประจำเดือนพฤษภาคม 2022

PlayStation Plus ประกาศเกมฟรีประจำเดือนพฤษภาคม 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง Sony ได้มีการประกาศเกมที่จะมีการแจกฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ในเดือนพฤษภาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้กติกา PlayStation Plus รูปแบบใหม่และสำหรับเดือนนี้จะมีแจกอยู่ 3 เกม ซึ่งจะสามารถกดรับได้ในวันที่ 3 พฤษภาคมเป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

FIFA 22 (PS5, PS4)

เกมฟุตบอลแห่งมวลมนุษยชาติ และนี่อาจจะเป็นเกมภาคสุดท้ายที่อาจจะได้ใช้ชื่อ FIFA เนื่องจากทาง EA วางแผนจะเปลี่ยนชื่อเกมเป็นชื่อเกมอื่น จากเหตุผลที่ข้อตกลงกับทาง FIFA ที่ตกลงกันไม่ได้ แต่ไม่ว่าจะชื่ออะไร FIFA 22 ก็เป็นเกมฟุตบอลที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่างมาก

Tribes of Midgard (PS4,PS5)

เกมแอ็กชันสวมบทบาทเพื่อเอาชีวิตรอดในรูปแบบ co-op ที่ผสมผสานองค์ประกอบของการต่อสู้, การเอาชีวิตรอด, และโรกไลก์อย่างไม่เหมือนใคร ภายในเกมผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปกับชนเผ่าในโลกอันโหดร้ายของมิดการ์ดเพื่อรวบรวมทรัพยากรอันมีค่า ออกล่าสัตว์ในเทวตำนาน, เอาชนะศัตรูผู้ทรงพลัง, ล้มยักษ์และชิงรางวัลมา ยิ่งคุณออกสำรวจห่างจากหมู่บ้านมากแค่ไหน ความท้าทายและรางวัลก็ยิ่งใหญ่มากขึ้นเท่านั้น-คุณจะต้องยืนหยัดต่อสู้กับเหล่าสมุนวันสิ้นโลกที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ แต่คุณต้องกลับมาที่เผ่าก่อนตะวันตกดิน เพื่อให้คุณสามารถเตรียมการตั้งรับ, สร้างอุปกรณ์ทรงพลัง, และป้องกันการโจมตีที่มาในยามค่ำคืน 

Curse of the Dead Gods (PS4)

เกมโรกไลค์ที่ผู้เล่นสามารถสนุกได้ตามสไตล์ของตัวเองและหาทางใช้ประโยชน์จากคำสาป ใช้ทักษะเป็นหลักที่จะพาผู้เล่นไปสำรวจวิหารมืดมิดแสนอันตรายที่มีห้องและทางเดินมากมายไม่รู้จบ

สำหรับในช่วงนี้อย่าพลาดโอกาสสุดท้ายที่จะกดรับเกมฟรีของเดือนเมษายน อย่าง Hood: Outlaws & Legends****, SpongeBob SquarePants: Battle for Bikini Bottom – Rehydrated และ Slay the Spire เข้าไปในคลังเกมของคุณ ก่อนวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ และเกม Persona 5 จะออกในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ อย่าลืมกดรับเกมให้ทันก่อนหมดเวลาเสียล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook