TGS2022 เตรียมจัด 21 - 23 ตุลาคมนี้พร้อมโซนใหม่จัดใหญ่กว่าเดิม

TGS2022 เตรียมจัด 21 - 23 ตุลาคมนี้พร้อมโซนใหม่จัดใหญ่กว่าเดิม

TGS2022 เตรียมจัด 21 - 23 ตุลาคมนี้พร้อมโซนใหม่จัดใหญ่กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Online Station จับมือ Show No Limit ประกาศจัดงาน Thailand Game Show 2022 (TGS2022) ชูคอนเซ็ปต์ "Come Back" การกลับมาอย่างเหนือชั้น และอลังการกว่าที่เคย โดยจะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่ระหว่างวันที่ 21 - 23 ตุลาคมนี้ โดยมีการเพิ่ม 2 โซนใหม่ NFT & Metaverse และBusiness Matching เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจสำหรับทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมเกมแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ TGS Cosplay Contest, Meet & Greet กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ทั้งยังมีการเปิดตัว NFT คอลเลคชัน และ Vtuber น้องใหม่อีกด้วย

คุณต่อบุญ (กลาง) คุณพงศ์สุข (ซ้าย)

คุณต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจออนไลน์สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า ในปี 2022 นี้งาน TGS2022 จะมีการจัดงานที่ใหญ่กว่าทุกปี โดยจะจัดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่ที่มีกำหนดสร้างเสร็จในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งมีพื้นที่เพิ่มขึ้นถึง 1.1 หมื่นตารางเมตร รองรับแฟนเกมได้มากกว่าเดิม โดยนอกจากจะมีการออกบูธพร้อมทั้งกิจกรรมจากทางฝั่งเกมแล้ว ในปีนี้ยังมีการเปิด 2 โซนใหม่ ได้แก่ โซน NFT & Metaverse กับความล้ำสมัยของโลกเสมือนจริง รองรับเทรนตลาด Cryptocurrency กำลังมาแรงขณะนี้ และ โซน Business Matching รองรับกลุ่มบริษัท Game Publisher ผู้พัฒนาเกม สื่อเกม และเอเจนซี่เกม ทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมเกมรวมตัวกันในที่เดียว

คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด  กล่าวว่า งานนี้จะมีการเปิดตัว Thailand Game Show NFT คอลเลคชันแรกที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้เก็บสะสม โดยมีความพิเศษคือการ collaboration กับเหล่าศิลปิน และอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีชื่อเสียง ออกเป็น Rare Item ให้ได้ลุ้นกัน โดยมีแผนในการปล่อยคอลเลคชันดังกล่าวเพื่อให้ได้สะสมกันอย่างต่อเนื่องในระยะยาว

ทั้งยังไฮไลท์ต่างๆที่เป็นจุดเด่น หัวใจหลักของงาน Thailand Game Show อย่าง โซนเกม และโซนไลฟ์สไตล์ ให้คอเกมได้เต็มอิ่มกับเกมใหม่ เกมที่น่าสนใจ เกมมิ่งเกียร์ และสินค้าไอที ต่าง ๆ  และกิจกรรมที่อยู่คู่กับ Thailand Game Show มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม TGS Cosplay Contest ที่ปีนี้มีการประกวดรอบ Audition ในทุกเดือน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท และกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังที่ในปีนี้เตรียมตัวพบกับ Vtuber ที่จะมาร่วมแจมกันบนเวทีหลักของงานด้วย

ทั้งนี้ในส่วนของบัตรเข้างานนั้นทางเราจะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และ แฟนเพจหลัก ของงาน

อย่าพลาด! Thailand Game Show 2022 (TGS2022) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ TGS2022 เตรียมจัด 21 - 23 ตุลาคมนี้พร้อมโซนใหม่จัดใหญ่กว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook