RoV สนที่ไหน Hero มันจะเฟี้ยว META เกี่ยวไร ปรับยังไง ก็โหดอยู่ดี (Part 2)

RoV สนที่ไหน Hero มันจะเฟี้ยว META เกี่ยวไร ปรับยังไง ก็โหดอยู่ดี (Part 2)

RoV สนที่ไหน Hero มันจะเฟี้ยว META เกี่ยวไร ปรับยังไง ก็โหดอยู่ดี (Part 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Part ที่ 1 ใครยังไม่ได้อ่าน ตามไปดูได้เลยครับผม

Florentino

คงต้องบอกว่า RoV ทำ Hero ตัวนี้ได้ดีเกินไปจนจัดโผไหน ๆ พี่แกก็ติดอยู่เสมอ เอาเป็นว่าการระบำดาบของเขาจะ META ไหน ๆ ก็เอาเขาไม่อยู่ ความเร็วและแรงขึ้นอยู่กับทักษะคนเล่นล้วน ๆ ซึ่งเก่งไม่เก่งตัวนี้ถูกทางผู้พัฒนา Nerf ลากยาวมาหลาย Patch ก็แล้วกันครับเพื่อน ๆ


Tel'Annas

ตัวนี้บอกเลยว่าความเก่งคือระยะการยิง ที่เรียกได้ว่าไกลโคตรและแรงมากด้วยการ Slow และ Stun ก็ทรงประสิทธิภาพมากจน META ไหนตัวเธอก็ยังคงความเก่งแบบคงเส้นคงวามาโดยตลอดทุก Season


Liliana

บาง Patch แม้ว่าความเก่งเธอจะลดลงหรือเพิ่มไปบ้าง แล้วแต่การปรับแต่ละครั้ง แต่รูปแบบการเล่นของเธอนั้นมันช่างหลากหลาย ทำให้ความเก่งกาจของเธอนั้น ขึ้นอยู่กับรูปแบบสกิลของเธอและสไตล์ของผู้เล่นเสียมากกว่า แถมสกิลคุณเธอก็แรงได้ใจ ในช่วงท้ายเกม


Grakk

บักอ้วนจอมแสบ ที่ความโหดของเขา ขึ้นอยู่กับการกระชากเป้าหมายมากระทืบเสียมากกว่า และการดูดให้ศัตรูตายหมู่ได้ไม่ยาก ทำให้การเล่นของศัตรูนั้นต้องเล่นกันไปด้วยความหลอนปนระแวงจน META ไหน ๆ เจ้าอ้วน Grakk ก็ยังโหดอยู่ดี


Natalya

จะ Patch ไหน ๆ Step การ Stun อัดฉีดเลเซอร์มันก็ยังคงความแกร่งมาทุก Patch และทำให้ศัตรูตายกันมาได้ง่าย ๆ กันมานักต่อนักขอแค่รู้จังหวะเล็งให้แม่น ๆ ก็พอ Natalya พร้อมจะทำให้คุณได้ Kill ได้แบบไม่ยากเย็น


Krixi

Mage ตัวจี๊ดที่สกิลออกไวอย่างกับแสงการ Stun ของ Krixi ทำทีมฝั่งตรงข้ามบรรลัยกันมาเยอะ สกิลก็แรงสุดวิ่งก็เร็ว ทำให้ตัวเธอเก่งมาโดยตลอด และเป็นตัวที่พึ่งพาได้เสมอ


Maloch

จอมปีศาจที่หวดได้แรงสั่นสะท้านกันมาทุก Patch ตัวเขาเป็น Hero ยุคบุกเบิกที่ไม่มีใครบอกกันเลยว่า Maloch เป็น Hero ที่ห่วยเลยสกิลกว้างแรงดุเดือดเชื่อมือได้ !!


Mganga

พิษของเจ้า Mganga นี่ถือว่าเป็นมลพิษที่แท้ True ของโลก RoV ทีเดียวหลอมละลาย Hero ให้ตายกันมานักต่อนักจะ META ไหนก็บอกได้คำเดียวว่าเล่นได้เลยแรง !! จริง..วิ่งหนีไปยังตายได้


Riktor

รูปแบบการเล่นของเขานั้นเป็นปัญหา Riktor เป็นตัวที่ใกล้เคียงกับ Florentino นับตั้งแต่เข้ามา..เก่งโดยตัวของเขาเอง สกิลงัดสุดแรง, วิ่งก็เร็ว, ปัดป้องสกิลโกงความตายและ True DMG ที่ละลายศัตรูได้ในพริบตาเลยทีเดียว


Slimz

จะ Patch ไหนการปาหอกของเจ้ากระต่ายนี่มันเป็นปัญหาจริง ๆ ช่วงต้นเกมอาจมีแค่ความป่วน แต่หากเข้าช่วงท้ายเกมนี่ปาทะลุทุกตัวครับ เก่งมากเลยเจ้ากระต่ายน้อย !!


Taara

นี่แหละคนเหล็กตัวจริง ความอึดและการฟื้นฟูระดับ Godzilla ทำให้นำความอึดนี้ไปป่วนได้ทั่วทั้งบุกป่าตัดบัฟ โยกเลนเป็นอะไรที่น่าปวดหัวทุก Patch และแก้ได้ไม่ง่ายเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook