RoV รวม Hero ตัวจี๊ด META ไม่เกี่ยว หากจะเฟี้ยว ขึ้นอยู่กับนาย (Part 1)

RoV รวม Hero ตัวจี๊ด META ไม่เกี่ยว หากจะเฟี้ยว ขึ้นอยู่กับนาย (Part 1)

RoV รวม Hero ตัวจี๊ด META ไม่เกี่ยว หากจะเฟี้ยว ขึ้นอยู่กับนาย (Part 1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่ผมจะเขียนต่อจากนี้ อยากให้เพื่อน ๆ ได้เข้าใจว่า Hero ที่นำมาลงนี้เป็น Hero ที่เก่งในตัวมันเอง หากการปรับ Patch ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกลไกสกิลอะไรในการเล่นแล้ว Hero เหล่านี้ก็ยังเก่งอยู่ร่ำไป ไปดูกันครับมีตัวอะไร

Yena

Hero ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้มีสกิล 2 ชุดซึ่งครบเครื่องทั้งแรงและรวดเร็วในตัวมันเอง แล้วแต่ผู้เล่นจะปรับใช้ตามสถานการณ์ทำให้ตัว Yena นั้นยืดหยุ่นมาก..มีความอึดพอที่จะรับ DMG หรือรับบทล้วงแนวหลังก็ทำได้ดี จะปรับกี่ครั้งตัวเธอก็ยังเก่งอยู่ดีนั่นแหละ


Roxie

กลไกของเธอไม่มีอะไรมาก สิ่งที่ทำให้เธออยู่ได้โดยไม่ต้องง้อเรื่องความนิยมเลยก็คือ ความอึดที่มากพอจะบุกทะลวงไปสู้กับศัตรูไม่ว่าหน้าไหน และการลากมาฆ่าแบบสุดแสบ การวิ่งเร็วแบบสุดป่วนของเธอทำให้เธอเป็นเหมือนบอส Map เดินได้เลยทีเดียว


Raz

ไอ้หนุ่มพลังม้าที่ไม่ว่า Patch ไหนก็ต่อยคนร่วงทุกที ไม่ได้อาศัยกระแสอะไรเขาก็เก่งด้วยตัวเอง ยิ่งไปอยู่กับคนเก่งล่ะก็เฟี้ยว !! ครับพี่น้อง..ยิ่งคนชำนาญนี่ ไถศัตรูไปมาทีละหลายคนนี่นรกแตก !! เลยทีเดียว แล้วไอ้การ Poke ทีละครึ่งหลอดทุก ๆ 2 วินาทีเนี่ยมันโคตรกดดันมากเลยครับเพื่อน ๆ ท้ายเกมนี่ใครพลาดโดนสกิล Raz ไปโดนสกิลซ้ำจากตัวอื่นนี่ มีสิทธิ์ดับกันได้ง่าย ๆ


Superman

จะ Nerf เท่าไรแต่ท่าไถนาของเขายังคงอยู่ ซึ่งนอกจากจะมีความเร็วการเคลื่อนที่..ที่อยู่ในระดับสุดยอดแล้ว Superman ยังมีสกิลที่หลากหลายเอาไว้ป่วนชาวบ้านได้ทั้งวันเจอคนเก่ง ๆ นี่บอกเลยไม่ต้องเดิน !! จะปรับเท่าไรตัวเขาก็เก่งครับ ขอให้คนเล่นโปร ๆ หน่อยนี่โกงจริง


Lorion

ผ่านมาหลาย Patch จน META เปลี่ยนไปไม่รู้เท่าไรแต่ Lorion ยังเป็น Mage ที่เก่งด้วยตัวมันเอง สกิลและการออกแบบของ Lorion ทำให้ตัวเขาพริ้วอึดกว่า Mage ทั่วไปและมีพลังในการฟื้นฟูที่ดีอีก และแถมกับการทำ DMG ศัตรูได้เป็นวงกว้างจนศัตรูตั้งตัวไม่ติด บอกเลยเฟี้ยวจริง !! ถ้าเล่นเป็น


Throne

หนุ่มแว่นกับกระสุน 3 สีเจ้าปัญหาที่ไม่ว่าจะปรับกี่ครั้งมันก็เก่งอยู่ดี Ultimate ก็กว้างกระสุนสามารถปรับใช้ได้ตามความพอใจ Stun ก็มี, Slow ก็ได้, กระจายก็เอา, อึดมาก็ยิงร่วง เหลืออยู่อย่างเดียว คนเล่นนี่แหละที่จะสามารถเล่นตัวเขาได้หรือไม่ แค่นั้นเองครับ


Omen

จะปรับเท่าไร..แต่ถ้ายังมีแส้ฟาด True DMG พร้อมการล่ามสุดหฤโหด และโล่ต้าน DMG สุดอึดแบบนี้ มาตรฐานความเก่งของ Omen แทบจะไม่ลดลงไปเท่าไรเลยครับ อยากจะบอกว่าเขายังเป็นตัวที่โหดจัดมาจนถึงปัจจุบันได้อยู่ดีโดยที่ไม่สน META เลย


Hayate

ไอ้หนุ่มที่หันไปทางไหนก็มีแต่ True DMG ซึ่งเป็นรูปแบบความเสียหายที่ทรงพลังที่สุดในเกม และมันถูกส่งออกมาจากตัว Hayate ได้ในพริบตาเรียกได้ว่า ใครเล่นเป็นเขาเป็น Carry ที่มี DMG อยู่ในระดับล้างผลาญตัวหนึ่งที่เดียวที่สำคัญ ตามจะง่ายซะที่ไหนพริ้วซะ !! จะ META หรือไม่เขาก็เก่งอยู่ดี


Part 2 ดูได้ด้านล่างเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook