Marvel's Avengers เตรียมเพิ่มตัวละครใหม่จาก Thor: Love and Thunder

Marvel's Avengers เตรียมเพิ่มตัวละครใหม่จาก Thor: Love and Thunder

Marvel's Avengers เตรียมเพิ่มตัวละครใหม่จาก Thor: Love and Thunder
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marvel's Avengers ยังคงพัฒนาเนื้อหาใหม่ ๆ ของเกมมาให้แฟนซูเปอร์ฮีโร่ Marvel ได้หวนกลับมาเล่นกันเป็นระยะ ๆ โดยในอัปเดตล่าสุดเวอร์ชั่นต่อไปของเกมที่กำลังได้รับการพัฒนาอยู่ จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เพื่อต้อนรับภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ด้วยรักและอัสนี มาให้ได้เล่นกันด้วย

Marvel's Avengers เป็นเกมรวมตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มากมายจาก Marvel มาให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกันต่อสู้ปราบเหล่าร้ายด้วยกันแบบเป็นทีม โดยนอกจากการเล่นคนเดียวในโหมดเนื้อเรื่องแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อช่วยกันเก็บสะสมวัตถุดิบพัฒนาตัวละครให้เก่งขึ้นได้ ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการอัปเดตตัวละครและเนื้อหาใหม่มาให้ได้เล่นกันฟรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Kate Bishop, Black Panther, และ Spider-Man ที่เป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมที่สุดตลอดกาล

ในขณะที่อัปเดตเวอร์ชั่น 2.4 จะมีการปรับปรุงระบบการได้รับรางวัลใหม่ให้ดีขึ้น และคาดว่าจะปล่อยออกมาในเดือนพฤษภาคม ในตัวเกมอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5 ที่ได้รับการพัฒนาอยู่นั้นเอง ก็จะมาพร้อมกับตัวละครใหม่ Jane Foster ผู้ถือครองค้อนสายฟ้า Mjolnir คนใหม่ ที่จะมาให้เล่นในเนื้อเรื่องเสริมของ The Mighty Thor ซึ่งรูปแบบการเล่นของเธอจะมีความคล้ายกับ Thor Odinson แต่ก็จะมีลักษณะเฉพาะตัวที่จะแสดงให้เห็นในการประกาศอย่างเต็มตัวอีกครั้งหนึ่ง และคาดว่าเธอน่าจะมาในช่วงเดียวกันหรือหลังจากที่ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว

Marvel's Avengers วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC หรือสามารถเล่นอย่างจุใจได้ผ่านบริการสมาชิก Xbox PC Game Pass โดยนอกจากจะมีตัวละคร Jane Fosterเตรียมมาให้เล่นกันแล้ว ยังคาดว่าตัวเกมจะมีการอัปเดตชุดใหม่ของ Thor Odinson จากภาพยนตร์มาให้ได้ใช้กันด้วยแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook