RoV รวม Hero ที่เกิดแล้วอำมหิต โหดอย่างกับยมทูต หยุดยาก SS21

RoV รวม Hero ที่เกิดแล้วอำมหิต โหดอย่างกับยมทูต หยุดยาก SS21

RoV รวม Hero ที่เกิดแล้วอำมหิต โหดอย่างกับยมทูต หยุดยาก SS21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูโผกันเลยว่า Hero ที่เกิดแล้วหยุดยากนั้นมีตัวอะไรบ้าง หากลงตัวไหนไม่ครบหรือข้ามตัวไหนไปก็ขออภัยด้วยนะจ้า 

Paine 

สุดยอด Hero Mage Asssassin ที่น่าครั่นคร้ามที่สุดตัวหนึ่ง การเดินเกมกดดันของ Paine นั้นน่ากลัวและรุนแรงตั้งแต่ต้นเกม และยากจะหาตัวไหนมาหยุดเขา ปาดทีมีหายดับกันเป็นแถบ ๆ เรียกได้ว่าหากออกไอเทมป้องกันไม่ทัน หรือเจอ Paine ที่เดินเกมเร็วจริง ๆ บอกเลยสู้ยากครับ Paine ตีหนึ่งถึงสองทีตัวบาง ๆ มีดับครับ และการเข้าหาเป้าหมายก็เร็วมาก สามารถถอนตัวได้ไวอีกต่างหาก


Quillen 

หากเจอคนเดินเกมเป็น และคนที่กะจังหวะได้แม่นยำ Quillen คือหนึ่งในมฤตยูล่องหน ที่สามารถส่งความตายให้กับศัตรูได้ทั้งทีม..ยามที่ Quillen เกิดแล้วโอกาสจะพลิกนี่ค่อนข้างยาก ตัวเขาสามารถเดินเกมกดดันได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงกลางเกม แล้วต้องระวังเขาให้ดี


Tachi

สุดยอด Hero สาย Fighter ที่มีพลังในการปะทะและยื้อ Fight ได้ดีอยู่ในระดับสุดยอด ครบเครื่องมีทั้งโล่และ True DMG และการพุ่งเข้าหาเป้าหมายในระดับที่ยากจะหยุด เจอคนเล่นเป็นนี่เหนื่อยจริง ๆ กว่าจะโค่นเขาลง


Valkath

Hero ม้านรกที่ใน Version ปรับปรุงแล้ว มีพลังค่าฟื้นฟูมหาศาลและอยู่ใน Fight ได้นานมาก ๆ ซัดได้หมดไม่ว่าใครหน้าไหน ทะลวงไปหาแนวหลังมีร้อง ยิ่งจะหนีเฮียเขาก็ยากจะ Fight ก็มีอมตะสู้ยากจริง ๆ ครับ


Hayate

พ่อหนุ่มนินจาที่ช่วงต้นเกม DMG นี่น้อยนิดสุดน่ารัก แต่พ่อเฮียแกเกิดเท่านั้นแหละนรกมาเยือนทันที Carry ที่มีความคล่องตัวสูง+ส่วนผสมการทำความเสียหายแบบ True DMG เข้าไปเป็นอะไรที่ไม่น่าพบเจอและ Ture DMG ของเขาเป็นที่ประจักษ์กันมาเกือบทุก Patch นับตั้งแต่เขาเข้ามา ใครทีโดนมีเลือดไหลเป็นน้ำก๊อก !! ตัวเขาจึงเป็นหนึ่งในยมทูตผู้พิฆาต Tank ก็คงไม่ผิดและสำหรับตัวบางยิงไม่ต้องพูดถึง


Butterfly

การที่ Butterfly ได้ของหรือเริ่มมีไอเทมไม่ใช่เรื่องดี ตัวเธอเป็น Hero ที่เล่น Jungle สายขวานแล้วเป็นอะไรที่โค่นยากมาก ๆ และ DMG ก็แรงจับใจ เกิดมาทีนี่หยุดเธอยากจริง ๆ ยิ่งเวลาที่ Butter Fly ไหลแล้วเป็นอะไรที่ชวนสยองแบบสุด ๆ หากไม่มีตัวจับจริง ๆ โอกาส GG สูงมากเลยจ้า


Tel'Annas

แม้ว่าเธอจะเป็น Hero แนวหลังที่เอาแต่ยิงจากระยะไกล แต่สิ่งที่เธอได้เปรียบ Hero ตัวอื่นคือระยะทำการยิง ที่เรียกได้ว่าไกลจริงและทำให้เธอส่ง DMG ให้ทีมได้อย่างสะดวก แถมความแรงและความเร็วของเธอ ในช่วงท้ายเกมอันตรายมาก หากตัวล้วงทำการไม่สำเร็จ มีสิทธิ์สังเวยคมธนูเธอได้ง่าย ๆ ตัวเธอ Stun ก็มี Slow ก็ได้และ Tel'Annas จะยิ่งแกร่งหากเจอทีมที่รู้ใจและคุ้มกันเธอได้เป็นอย่างดี


Florentino

หากจับนับสถิติการถูกแบนมาพูดกัน คงพอทำให้เรารู้ได้ว่าพ่อหนุ่ม Florentino นั้นโหดอำมหิตขนาดไหน เพียงแต่ความโหดของเขาขึ้นอยู่กันบุคคลหลังพวงมาลัยเอ้ย !! หลังมือถือว่าเป็นใคร 


Moren

Carry ตัวนี้เกิดยากสุด ๆ แต่ถ้าเกิดแล้วสุดไปเลยเพราะ Moren เป็นส่วนผสมของคำว่าอึดถึกแรง+ดูดเลือด ท้ายเกมเค้าเป็นตัวทีตีแรงมาก ๆ เพียงแต่จะหาคนเล่นเขาให้เก่งก็ไม่เยอะ และความนิยมที่อยู่อันดับท้าย ๆ ทำให้เราไม่ค่อยเห็นเขาออกมาเฉิดฉายเท่าไรนัก แต่เกิดทีมาเหอะยกมาเท่าไรก็เอาลุงแกลงยาก 55

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook