Tanudan X Noob Translator เปิดตัวโปรเจค MOD พากย์ไทย RE3 Remake

Tanudan X Noob Translator เปิดตัวโปรเจค MOD พากย์ไทย RE3 Remake

Tanudan X Noob Translator เปิดตัวโปรเจค MOD พากย์ไทย RE3 Remake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Noob Translator ร่วมกับทางทีมพากย์ Tanudan (ทานุดัน) เปิดตัว MOD พากย์ไทยเกมใหม่ โดยเป็นโปรเจคภาคต่อสุดฮิตอย่าง Resident Evil 3 Remake (เรซิเดนต์ อีวิล 3 รีเมก) ซึ่งเป็นการสานต่อของความสำเร็จจาก MOD พากย์ไทยของตัวเกมในภาคที่แล้ว โดยจะปล่อยให้แฟน ๆ เกมเล่นกันในเร็ว ๆ นี้

 

ทั้งนี้ทาง Noob-Translator ได้มีการเปิดเผยว่าเดิมทียังไม่ตัดสินใจเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แต่เนื่องจากการเปิตตัวคลิปทีเซอร์ของเกม God of War พากย์ไทย ทำให้มีคนเล่นเกมและสื่อบางสำนักข่าวเข้าใจผิดคิดว่าจะทำ MOD พากย์ไทยของ God of War จึงได้ตัดสินใจประกาศโปรเจคพากย์ไทยของ Resident Evil 3 เพื่อความเข้าใจตรงกันว่าเกมที่ทำ MOD เสียงพากย์ไทยนั้น คือเกม Resident Evil 3 ไม่ใช่เกม God of War

ในส่วนของการทำ MOD ของ Resident Evil 3 นั้นมีความคืบหน้าไปแล้ว 60% โดยจะทำเสียงพากย์และซับภาษาไทยทั้งหมดทั้งในเกมและฉากคัทซีน ยกเว้นเสียงแอคติ้งที่จะใช้เสียงเดิม และจะมีการทำเป็นคลิปเกมเพลย์ให้ชมสำหรับคนที่ไม่สะดวกเล่นแบบเดียวกันกับ Resident Evil 2 แต่เพราะตัวเกมภาค 3 มีขนาดที่สั้น เลยจะทำการปล่อยตัวอย่างแค่ทีเซอร์เท่านั้น โดยทาง Noob Translator ได้มีการเปิดเผยผู้ให้เสียงภาษาไทยออกมาแล้ว 2 ตัวละคร ดังนี้

  • จิล วาเลนไทน์ พากย์โดย พี่หยก นภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา (Marvel Cinematic Universe, Jungle Cruise, Battleship )
  • คาร์ลอส โอลิเวียร่า พากย์โดย คุณกอล์ฟ ธนกฤต เอ็นดูรัศมี มาให้เสียง (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, The New Mutants, Jurassic World: Fallen Kingdom)

MOD เสียงพากย์ไทยของ Resident Evil 3 ยังไม่มีกำหนดการปล่อยว่าจะปล่อยตอนไหน แต่ทาง Noob-Translator ยืนยันว่าจะปล่อยให้สาวก RE3 ดาวน์โหลดได้ฟรีอย่างแน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวอัปเดตได้ที่แฟนเพจหลักของ Noob-Translator

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook