รวมรีวิว Tiny Tina’s Wonderlands จากสื่อดัง

รวมรีวิว Tiny Tina’s Wonderlands จากสื่อดัง

รวมรีวิว Tiny Tina’s Wonderlands จากสื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วางจำหน่ายแล้ววันนี้กับ Tiny Tina’s Wonderlands เกมภาคแยกของ Borderlands โดยภาคนี้มีเป็นเกมตัวแรกของซีรี่ส์ฯ ที่มีซับภาษาไทยมาด้วย โดยทางสื่อต่างประเทศเองก็ได้มีการปล่อยคะแนนรีวิวกันออกมาแล้ว แต่จะเจ้าจะให้คะแนนกันยังไงบ้างมาดูกัน

IGN – 8/10

นี่เป็นเกมภาคแยกของ Borderlands ที่เน้นความแฟนตาซีเต็มสูบ ทั้งเฮฮา แอ็คชั่น แถมไร้สาระสุด ๆ แต่ก็ยังเล่นได้แบบเซฟอยู่อ่ะนะ

GamesRadar – 4/5

หากคุณรู้สึกเริ่มเบื่อหรือเอียนกับ Elden Ring แม้แต่อยากจะวางมือกับทุกสิ่งทุกอย่าง เกมนี้คือสิ่งบันเทิงอย่างที่สุดที่คุณควรได้ลอง

CGMagazine – 8.5/10

โดยรวมแล้วเกมนี้เป็นเกมที่มีทางเป็นเส้นตรง แต่ก็ยังมีจุดสำรวจมากมายให้ได้สนุกกัน เกมนี้มีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและสคริปท์ที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะเหล่าตัวละครในเกม และหากไม่มีสิ่งเหล่านี้บอกตามตรงว่าเกมจะไม่มีอะไรน่าสนใจเลย

GameInformer – 9.5/10

เป็นเกมที่มีจังหวะที่ดีตั้งแต่ต้นจนจบ การผจญภัยที่คุ้มค่าที่ประกอบไปด้วยตัวละครที่โง่เง่า บอสจากในจินตนาการ ประสบการณ์เหล่านี้คือของสดใหม่และหาได้ยากจากในซีรีส์ของ Borderlands

GameSpot – 7/10

ในฐานะที่เป็นภาคแยก เกมนี้ไม่ได้สร้างทิศทางใหม่ ๆ ของ Borderlands ที่จะนำไปสู่แฟนตาซีที่สับสนและอลหม่าน แต่ได้มอบประสบการณ์โดยเฉพาะการสำรวจโลกที่ยังคงกลิ่นอายของ Borderlands อยู่ เพียงแต่ว่าไม่ได้ให้ความรู้สึกสงบสุขอะไรเท่าไหร่นัก

Polygon

นี่ไม่ใช่เกมที่จะทำให้คนเล่นต้องไปซีเรียสหรือจริงจังกับมัน คนเล่นจะมีอิสระในการเดินเล่น สำรวจ หรือปล้นของไปทั่ว โลกของเกมนี้ได้สร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้กับซีรีส์ แถมยังทำให้นึกขึ้นได้ว่าทำไมในภาคหลักถึงไม่เจอปืนเจ๋ง ๆ อย่าง Diablo บ้างนะ

DualShockers – 8.5/10

เป็นส่วนผสมระหว่าง Borderlands และ Dungeons & Dragons ที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร และนั่นทำให้นี่เป็นเกมภาคแยกที่คุ้มค่ามาก โดยเฉพาะเมื่อได้เอาปืนเวทมนตร์ไล่ถล่มศัตรูซะให้ยับ

Digital Trends – 7.8/10

นี่เป็นเกมภาคแยกที่ให้ความรู้สึกสดใหม่จากในซีรีส์ของ Borderlands มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและฉีกตนเองออกนอกกรอบเพื่อนำทางซีรีส์นี้ไปสู่ทิศทางใหม่ ๆ

Hardcore Gamer – 4.5/5

เกมนี้ให้ความรู้สึกเหมือน Blood Dragon ที่อยู่ในเกม Far Cry แต่ก็ไม่ได้ไปถึงระดับฮาร์ดคอร์ ตัวเกมได้รักษาทุกอย่างของ Borderlands และทำให้ดียิ่งขึ้น และดูแล้วเป็นไปได้ยากมากที่ Gearbox จะไม่เอาไอเดียเจ๋ง ๆ แบบนี้ไปทำในเกมภาคต่อไป

Tiny Tina’s Wonderlands ได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook