เปิดตัว Arknights: Endfield แบบ 3DRPG ลงทั้ง PC และมือถือ

เปิดตัว Arknights: Endfield แบบ 3DRPG ลงทั้ง PC และมือถือ

เปิดตัว Arknights: Endfield แบบ 3DRPG ลงทั้ง PC และมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hypergryph และ MOUNTAIN CONTOUR บริษัทและสตูดิโอผู้พัฒนาเกมจากประเทศจีน ได้ทำการเปิดตัวเกมภาคใหม่ของ Arknights เกมวางแผนการรบแนวตัวละครแบบอนิเมะยอดนิยม ในชื่อเกมว่า Arknights: Endfield พร้อมมีภาพตัวอย่างและข้อมูลแรกมาให้ชมกัน

Arknights เป็นเกมมือถือที่ได้ทำการเปิดให้บริการออกมาเมื่อปี 2019 และสร้างกระแสตอบรับได้เป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกด้วยตัวละครที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ควบคู่กับเกมเพลย์แนววางแผนการรบในการใช้ตัวละครอันหลากหลายป้องกันฐานหรือบุกโจมตีศัตรู ซึ่งความโดดเด่นของเกมนั้นทำให้ Arknights ยังคงได้รับความนิยมในกลุ่มผู้เล่นมาจนถึงปัจจุบัน

ภายในเกมภาคใหม่ Arknights: Endfield จะเป็นเรื่องราวในจักรวาลเดียวกับ Arknights แต่มีการดำเนินเรื่องแตกต่างกันที่ดวงดาว Talos-II สถานที่อันเต็มไปด้วยภัยพิบัติ ในดินแดนที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่แต่มากด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรของโลกอนาคต ผู้เล่นจะได้ติดตามเนื้อเรื่องและตัวละครใหม่ในการเดินทางเพื่อฟื้นฟูเทคโนโลยีกลับคืนมา

ระบบการเล่นของเกมจะให้ผู้เล่นได้ควบคุมตัวละครออกเดินทางสำรวจในโลกกว้างอันเต็มไปด้วยซากปรักหักพังที่ถูกทิ้งร้าง ในกราฟิก 3D อันสวยงาม และมีระบบการต่อสู้ในรูปแบบของเกมวางแผนแบบ Real-time ที่ยังคงจุดเด่นในด้านระบบการเล่นของ Arknights ซึ่งทำให้ผู้เล่นต้องคิดกลยุทธ์วางแผนการต่อสู้อย่างรวดเร็ว

Arknights: Endfield มีกำหนดลงให้กับเครื่อง PC และมือถือผ่านระบบ iOS / Android โดยยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการประกาศออกมาในตอนนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัว Arknights: Endfield แบบ 3DRPG ลงทั้ง PC และมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook