แนะนำ 5 เกมมือถือเล่นฟรีแบบหมา ๆ สำหรับคนรักหมา

แนะนำ 5 เกมมือถือเล่นฟรีแบบหมา ๆ สำหรับคนรักหมา

แนะนำ 5 เกมมือถือเล่นฟรีแบบหมา ๆ สำหรับคนรักหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดของมนุษย์ พวกมันมีความน่ารัก ซื่อสัตย์ และเกมเหล่าสัตว์เลี้ยงที่หลายคนชื่นชอบก็มักจะต้องมีน้อนหมาอยู่ด้วย และก็คงจะดีไม่น้อยหากเราได้เล่นเกมที่มีสุนัขในเกมบ้าง อย่างไรก็ตาม บทความนี้ "ไม่ใช่เกมสำหรับสุนัข" นี่คือเกมให้เหล่ามนุษย์ผู้เป็นทาสน้อนหมาได้เล่นกัน โดยเราได้ยก 5 เกมมือถือที่แบบหมา ๆ แบบ Free to Play ที่ดีที่สุดในระบบแอนดรอยด์มาแนะนำกัน

Dog Run

เกมแนวตั้งที่เป็นเกมวิ่งที่เห็นได้ทั่วไปแต่เปลี่ยนจากคนหรือรถมาเป็นน้อนหมา วิ่งตามทาง สะสมเหรียญ และสนุกกับด่านที่หลากหลาย ปลดล็อคน้อนหมาตัวใหม่ ๆ มาให้ได้สะสม  เป็นเกมฆ่าเวลาที่เล่นได้สนุกทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ความเพลิดเพลินไม่ต้องห่วง เพราะเล่นได้เพลินแน่นอน  สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

Dog Simulator

อยากลองสวมบทบาทเป็นหมากันบ้างไหม? นี่คือเกมที่ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นน้อนหมา และสนุกกับการพังทำลายข้าวของคอยป่วนให้พวกมนุษย์ปวดหัวกันเล่น แต่ไม่ต้องห่วงว่าพวกเขาจะโกรธ เพราะนี่คือเกมแนวเดียวกันกับ Goat Simulator เตรียมสร้างความบรรลัยใน 6 ด่านพร้อมปลดล็อคน้อนหมาตัวใหม่ ๆ มาเล่นกันเลย สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

Dog Town

เกมรูปแบบซีมูเลเตอร์อีกเกมแต่ตัวนี้จะไม่ได้เน้นกาวเหมือนเกมด้านบน โดยผู้เล่นจะต้องรับเลี้ยงน้อนหมา คอยให้อาหาร เล่นกับพวกเขา ตกแต่งห้อง และทำเควสต่าง ๆ ในการอัปเลเวลเพื่อสะสมน้อนหมาให้เข้ามาอยู่ในบ้านเรื่อย ๆ แม้จะมีกาชามาเสียหน่อยแต่ก็เป็นเกมเลี้ยงสุนัขที่เล่นง่าย ๆ และฆ่าเวลาได้ดีทีเดียว ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

FeeDog

เกมน้อนหมาที่น่ารักที่สุดในบรรดาเกมที่แนะนำทั้งหมด ผู้เล่นจะต้องคอยค้นหาพวกมัน ให้อาหาร เลี้ยงดูจนเติบใหญ่ และเล่นมินิเกมต่าง ๆ แน่นอนว่าต้องปกป้องพวกเขา แม้ว่าเป็นเกมเกาหลีที่มีการแปลภาษาอังกฤษไม่ค่อยสละสลวยเท่าไหร่นัก แต่เป็นเกมที่เรียบง่ายและทำความเข้าใจได้ไม่ยาก เป็นเกมที่แนะนำให้เล่นเพื่อฆ่าเวลาเสียมากกว่าเล่นระยะยาว สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

Into the Dead 2

มาถึงคราวของเกมสำหรับผู้ใหญ่กันบ้าง Into the Dead 2 เป็นเกมแนวเอาตัวรอดจากซอมบี้ หลบเลี่ยง หยิบปืน บรรจุกระสุนและเอาตัวรอดในสภาพอันโหดร้าย ซึ่งในเกมนี้จะมีสุนัขที่จะมาเป็นเพื่อนคนเล่นแถมยังเป็นตัวละครที่โดดเด่นอีกด้วย เพราะนอกจากจะมาช่วยคนเล่นแล้วยังจะมีมินิเกมมาให้คนเล่นได้ผ่อนคลายกับสถานการณ์ตึงเครียดอีกด้วย สามารถดาวน์โหลดเกมได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook