RoV เรามาเดี่ยวกันดีกว่าจ๊อด !! รวม Hero 1-1 ใส่เขาลุย SS 21 (Part 2)

RoV เรามาเดี่ยวกันดีกว่าจ๊อด !! รวม Hero 1-1 ใส่เขาลุย SS 21 (Part 2)

RoV เรามาเดี่ยวกันดีกว่าจ๊อด !! รวม Hero 1-1 ใส่เขาลุย SS 21 (Part 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะเรามาต่อกันกับ Hero สายลุยเดี่ยว Part 2 สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่าน Part 1 เชิญด้านล่างนี่เลยครับ

 

Errol

ไอ้หนุ่มแขนโต ชายโสดหน้าไม่รับแขกคนนี้ มีพลังในการโจมตีที่รุนแรง ในทุกๆ 3 ครั้งพร้อมค่าฟื้นฟูที่มีเยอะอย่างเหลือล้นตีก็เร็ว แถมหากเสียเปรียบยังสามารถพุ่งขึ้นไป ตั้งหลักบนอากาศลดเกราะ รอดูเชิงว่าจะสู้ต่อหรือไม่ก็ยังได้ตัวเขาก็เป็น 1 Hero ที่เก่งแบบตัวต่อตัว แต่ใครคิดไม่ซื่อ อยากยกโขยงผองเพื่อนมาด้วยมีกระบาลแยกทั้ง Gank !! บอกเลย


Zanis

การเจอผีในตอนกลางวันใครว่าไม่มีจริง ลองเดินไปในพุ่มแล้วไปเจอแกยืนยิ้มให้ดู 555 จูล่งแห่งเสียงสาน ชื่อนี่ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะรูปแบบสกิลของเขา ได้ออกแบบมาเพื่อการต่อสู้ตัวต่อตัวพลังหอก True DMG ที่เคาะกระบาลจนตัวลอยแถมยังโจมตีใส่มาเป็นชุด มันก็มากพอแล้วที่ศัตรูจะดับอนาถไปได้ไม่กี่ทีแถม Zanis ยิ่งฆ่าก็ยิ่งเก่งยิ่งหวนมาสู้กับเขาจะยากขึ้นเรื่อย ๆ MVP ไหมล่ะครับพี่น้อง


Allain

ไอ้หนุ่มดาบคู่ขวัญใจ Butterfly ฟันเร็วรัวแถมมี DMG 3 รูปแบบทั้งกายภาพ,เวทและ True DMG ในตัวเดียวมีสกิลล็อคขาศัตรูไม่ให้เคลื่อนไหว ดูดเลือดก็มียื้อ Fight ได้สุด ๆ เวลาตี Allain (ใครเป็นบ้าง) จะต้องลุ้นว่าตายเถอะพ่อคูณ และศักยภาพในการใส่เดี่ยวบอกเลยว่า..มาเลยจ้าได้ทุกคน !!


Rouke

พ่อหนุ่มทหารหาญ แขนข้างเดียวใส่เดี่ยวได้หมดเหมือนกัน (ระยะใกล้นะ) ตัวเขาเรื่องการโจมตีระยะใกล้ที่รุนแรงมาก ๆ และการกันสถานะรวมถึงโล่ที่มากเพียงพอจะเด็ดชีพ Hero ตัวไหนก็ได้ที่กล้าเผชิญหน้ากับเขา แม้ว่าตัวเขาจะไม่ค่อยได้ถูกเลือกก็ตาม


Bright

Hero ตัวนี้มีความสามารถในการใส่เดี่ยวหรือหมู่ได้หมด ตัวเขามีความสามารถในการทนความตายได้ !! ตัวเดียวในเกมที่มีรูปแบบสกิลแบบเขา อารมณ์ประมาณไม่เอ็งก็ข้าแหละต้องมีคนหนึ่งที่ต้องตาย (เนี่ยอย่างเท่) แต่ด้วยความที่ Bright มีพลังโจมตีที่แรงสุดเหวี่ยง มันก็ยากที่จะทน DMG เขาได้และเขาก็เป็นอีก 1 Hero ที่หากไม่อยากเดี่ยว ก็ยกมาทั้งทีมได้เลยจ๊อด !!


 

Moren

ด้วยความที่ตัวเขาเป็น Carry ที่อึดสุด ๆ ช่วงท้ายเกมยิงแรงเร็วรัว ในช่วงเวลาที่เขาเกิดแล้วมันหาคนทน DMG ได้น้อยจริง ๆ ยิงมากเท่าไรก็ยิ่งอึดขึ้นเรื่อย ๆ ปรับใหม่มีดูดเลือดอีกต่างหาก !! สู้ยากสุด ๆ กับ Moren


Amily

ไม่ใส่ก็คงถูกเคืองกับสาวจากองค์กร Shadow of Hand เตะหนักแบบสุด ๆ และเป็นตัวที่ออกแบบสกิลได้ชัดเจนมาก ๆ เพื่อการต่อสู้ตัวต่อตัวซึ่ง Amily มีต้านทาน DMG และ Passive Skill ที่เตะหนักขึ้นเมื่ออยู่ด้วยกันสองต่อสองหนักหรือไม่ ไปลองหน้าแข้งเธอดู บอกเลยใส่เดี่ยวได้ไม่มีเกี่ยง เอาล่ะครับถือว่าจบกันไปแล้วกับการจัดอันดับ Hero มีที่มีความสามารถในการดวล 1-1 ไว้ถ้าหากมีสถิติอะไรน่าสนใจไว้เจอกันครับกับ Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook