รายชื่อเกมฟรี PS Plus ประจำเดือนมีนาคม 2022

รายชื่อเกมฟรี PS Plus ประจำเดือนมีนาคม 2022

รายชื่อเกมฟรี PS Plus ประจำเดือนมีนาคม 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Plus กำลังค่อย ๆ ปล่อยเกมหลากหลายแนวออกมาให้ได้เล่นกันทุกเดือน และในเกมประจำเดือนมีนาคม 2022 ก็ยังมีทั้งเกมแอ็กชั่น เกมแข่งรถ หรือเกมที่ต้องอาศัยความร่วมมือกัน ชนิดที่ว่าต้องมีโดนสักเกมกันบ้าง

Ghostrunner (PS5)

หากคุณกำลังมองหาเกมแอ็กชั่นความเร็วสูงด้วยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง Ghostrunner จะให้คุณได้กวัดแกว่งดาบฟาดฟันศัตรู ผสมกับการวิ่งแบบ Parkour ที่สามารถกระโดดข้ามฟากหรือไต่กำแพงได้อย่างรวดเร็ว ภายในเมืองที่มีโครงสร้างขนาดใหญ่ที่ผสมผสานกันแบบ Cyberpunk เชือดเฉือนศัตรูด้วยดาบ Monomolecular Katana และใช้สกิลพิเศษเพื่อสังหารเหล่าวายร้ายอย่างเมามันส์แบบไม่ต้องกลัวตายกันเลย


Ark: Survival Evolved (PS4)

ถึงเวลาติดเกาะหาทางเอาชีวิตรอดจากเหล่าไดโนเสาร์ในเกม MMO ยอดนิยมที่มีผู้เล่นคนอื่นร่วมติดเกาะด้วยกันกว่าหลายร้อยคน เมื่อผู้เล่นได้ตื่นขึ้นมาในเกาะอันลึกลับและต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ด้วยการเริ่มต้นเก็บเกี่ยวทรัพยากรมาสร้างที่พักอาศัย พัฒนาไปจนถึงการสำรวจค้นหาและสร้างอาวุธเพื่อต่อกรกับเหล่าไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธ์ หรือจะเพาะพันธุ์เลี้ยงพวกมันให้เชื่องและใช้เป็นยานพาหนะในการเดินทางผจญภัยบนเกาะขนาดใหญ่นี้ก็ได้


Team Sonic Racing (PS4)

เจ้าเม่นสายฟ้า Sonic ขอกลับมาท้าทายความเร็วด้วยการซิ่งรถในสนามของโลกอันหลากหลายพร้อมตัวละครมากมายจากเกมภาคต่าง ๆ ปรับแต่งรถของคุณให้มีหน้าตาสุดล้ำและเพิ่มความแรงให้เร็วเหนือใคร ก่อนจะขับออกไปลุยกับเพื่อนของคุณได้ในโหมด Multiplayer Online


Ghost of Tsushima: Legends (PS4 / PS5)

โหมด Multiplayer Online ที่แยกออกมาจากเกม Ghost of Tsushima อันเต็มไปด้วยการต่อสู้ที่ลึกลับและดุเดือดจากแรงบันดาลใจในตำนานนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่น ร่วมทีมสุดแกร่งของคุณและผองเพื่อนหรือผู้เล่นคนอื่น ด้วยการเลือกเล่นเป็น 4 Class ที่มีความสามารถแตกต่างกันอย่าง Samurai, Hunter, Ronin และ Assassin เพื่อร่วมมือกันทำภารกิจและท้าทายกับ Raid Boss ที่มีความยากระดับที่ต้องร้องขอชีวิต

เกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนมีนาคม 2022 จะสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายน 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook