RoV รวม Hero ที่อยู่ในกรุ คนเมิน แต่เล่นเป็นแล้วโหดจัด SS 21

RoV รวม Hero ที่อยู่ในกรุ คนเมิน แต่เล่นเป็นแล้วโหดจัด SS 21

RoV รวม Hero ที่อยู่ในกรุ คนเมิน แต่เล่นเป็นแล้วโหดจัด SS 21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนผมก็ได้จัดอันดับ Hero ที่คนเมินแต่ถ้าเล่นเป็นแล้วโหดจริง ๆ ใน Season 21 มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันแม้ว่า Hero พวกนี้จะมีผู้เล่นที่เชี่ยวชาญและชำนาญมากอยู่แล้ว แต่ก็เห็นพวกเขาบางตาอยู่ดี และไม่ได้เป็นที่ถูกหยิบยกเลือกจากคนทั่ว ๆ ไปเอาเป็นว่าเดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า Hero ที่อยู่ในโผนี้ ที่หากเล่นเป็นแล้วโหดจัดมีตัวอะไรกันบ้าง

Preyta

สุดยอด Mage สารพัดประโยชน์ ที่ไม่ได้ถูกหยิบยกมาได้เล่นกันสักเท่าไหร่ Preyta เป็นจอมเวทที่มีสกิลคลื่นซัดที่ทั้งกว้างและยาว อีกทั้งยังมีสกิลที่ป่วนการยืนของศัตรูได้เป็นอย่างดี และมีการเพิ่มพลังของตัวเองเพื่อที่จะสามารถใช้สกิล 1 กับ 2 ได้อีกครั้งหนึ่ง แน่นอนว่าตัว Carry หรือ Mage ที่โดนเข้าไปสามารถตายได้ง่าย ๆ เลยถือว่าเป็นตัวที่มีสกิลอันตรายมากบวกกับค่า ATK Speed ที่สูงหากประยุกต์กับการออกไอเทมแล้ว Preyta สามารถมาทดแทนตำแหน่ง Carry ในการโจมตีป้อมภายในไม่กี่ครั้งเลยครับ


Payna

จากที่เคยสัมผัสมามีผู้เล่น Payna เก่ง ๆ อยู่หลายคนแต่ตัวเธอที่ติดอยู่ในอันดับนี้ อาจจะเพราะว่าตัวเธอนั้นถูกหยิบมาเล่นกันบางตาซะมาก หลายคนอาจจะคิดว่าไอเทมตัดเลือดนั้นทำให้ตัว Payna นั้นหมดศักยภาพแต่ตัว Payna นั้นสามารถที่จะเติมเกมกดดันให้กับเพื่อน และชิงความได้เปรียบตั้งแต่ต้นเกมถึงกลางเกม โดยที่ศัตรูยังไม่สามารถออกไอเทมตัดเลือดได้เลย ทำให้โมเมนตัมของทีมนั้นได้เปรียบเป็นอย่างมาก และตัวเธอนั้นยังเก่งในการเล่นเชิงรุกอีกด้วย หากทีมรู้และเป็นงานพอ


Chaugnar

ตัว Chaugnar ได้ถูกปรับความสามารถไปแล้ว ทำให้ตัวเขานั้นมีประโยชน์ในทีม Fight มากขึ้นแต่ตัว Chaugnar นั้นเป็นตัวที่มีความเฉพาะทางสูง และกว่าจะอึดได้ก็ต้องยิงยาวไปถึงช่วงท้ายเกม หาคนที่จะดึงศักยภาพในช่วงต้นเกมในการเร่งทำ DMG ได้ก็ไม่ค่อยมากนัก ทำให้ตัวเขานั้นอาจจะไม่ได้ถูกหยิบ มาให้ได้เลือกกันสักเท่าไหร่ 


Ata

Ata พ่อหนุ่มโจรสลัดหน้าหล่อ ที่ไม่ได้ถูกเลือกเพราะด้วยเหตุผลที่มีตัวเลือกที่ดีกว่าอยู่หลายตัว อีกทั้งข้อจำกัดในการใช้ Ultimate ที่ต้องอาศัยความชำนาญ ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นการปิดทางหนีของเพื่อน ๆ หรือศัตรูที่มีสกิลกระโดดข้าม ก็จะสามารถผ่าน Ultimate ของ Ata ไปได้อย่างง่ายดาย แต่จุดเด่นของเขานั้นเป็นตัวที่มี CC ค่อนข้างเยอะ และก็ป่วนแนวหลังของศัตรูได้เป็นอย่างดี


D'Arcy

แม้ว่า D'Arcy จะถูก Nerf แต่ศักยภาพของเขานั้นยังคงอยู่ หากเล่นในตำแหน่ง Jungle หรือ Mid Lane เพียงแต่ต้องอาศัยความเข้าใจในการเล่นของเขามากหน่อยโดย D'Arcy ก็ยังเป็นตัวที่มีสกิล AOE ที่กว้างขวางและรุนแรงมาก ๆ หากพลาดไปโดน โดยส่วนใหญ่แล้ว Mage ที่มีลักษณะคล้าย ๆ กันอย่าง Lorion จะถูกหยิบยกเลือกมามากกว่า


Rouke

Rouke เป็นตัวที่มี DMG รุนแรงมาก ๆ แต่จำเป็นที่จะต้องเอาตัวเข้าไปเสี่ยง ซึ่งถือว่าแปลกและเล่นลำบากในฐานะที่ตัวเองเป็น Carry ซึ่งกลายเป็นว่า Rouke มีตัวเลือกในการเล่นในแต่ละ Match ไม่ค่อยมากนัก แต่หากเราหยิบยก Rouke มาได้ถูกสถานการณ์แล้ว Rouke จะเป็นตัวที่น่ากลัวและอันตรายมาก ๆ กับการเข้าประชิดศัตรูโดยที่มีสกิลล้าง CC วิ่งเข้าใส่ไปยิงในระยะเผาขน


Max

Max หากเล่นไม่เป็นแล้ว จะเป็นตัวที่ DMG เบาและก็ไม่ค่อยอึดนักเป็นตัวที่ต้องใช้ Skill Play ของผู้เล่นที่สูงมาก ๆ และตัว Max เองยังมีสกิลในการที่จะตรวจจับการเดินของศัตรู และการไล่ล่าฝ่ายตรงข้ามที่มีประโยชน์มากทีเดียว แต่ก็ถือว่าในหมู่ Fighter แล้ว Max คงจะเป็นตัวเลือกหลัง ๆ เพราะมีหลายตัวที่โดดเด่นกว่า


Enzo

นักล่าผู้มากับโซ่กับความเล่นยากเป็นอันดับต้น ๆ ของเกมที่เป็นตัวที่มีเงื่อนไขสูงในการเล่น แต่หากเล่นเป็นเล็งแม่นแล้ว นักฆ่าตัวนี้บอกเลยว่าเหยื่อหนีได้ยากที่สุดในเกมตัวนึงเลย แต่ด้วยความบางและเงื่อนไขการเล่นและการอ่านเกมไปด้วยตัว Enzo จึงเป็นตัวเลือกท้าย ๆ ของเหล่า Assasssin ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook