Genshin Impact ของจริงมาแล้ว! แพทช์ 2.5 บอสไรเดนโชกุน และของใหม่เพียบ

Genshin Impact ของจริงมาแล้ว! แพทช์ 2.5 บอสไรเดนโชกุน และของใหม่เพียบ

Genshin Impact ของจริงมาแล้ว! แพทช์ 2.5 บอสไรเดนโชกุน และของใหม่เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮากันอีกครั้งกับการเผยข้อมูลของแพทช์ใหม่ที่กำลังจะอัพเดตมาในเกม Genshin Impact เวอร์ชั่น 2.5 ซึ่งในเวอร์ชั่น 2.4 ตัวเกมได้พาคนเล่นสนุกสนานกับช่วงเทศกาลเมือง Liyue มาแล้ว และก็ได้ถึงคิวที่จะกลับไปยังเมืองอินาสึมะกันอีกครั้ง โดยมีไฮไลท์ต่าง ๆ ดังนี้

ตัวละครใหม่ 5 ดาว "ยาเอะ มิโกะ"

ธาตุ - สายฟ้า

ผู้ให้เสียงพากย์ : อายาเนะ ซากุระ

ตัวละครยาเอะนั้นเป็นมิโกะที่อยู่ศาลเจ้าในเมืองอินาสึมะ และเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในการกู้วิกฤตประเทศโดยการร่วมมือกับนักเดินทาง (ผู้เล่น) อีกด้วย โดยตัวละครคนนี้จะเป็นตัวละครธาตุสายฟ้า DPS และใช้อาวุธสื่อเวทย์ แต่ในแพทช์นี้ได้มาพร้อมกับอาวุธใหม่ที่เป็นอาวุธประจำตัวของยาเอะ นั่นก็คือ "Kagura's Verity" และเป็นอาวุธ 5 ดาวอีกด้วย

ทั้งนี้ตัวยาเอะนั้นมีสกิลโดดเด่นในการโจมตีระยะไกลด้วยสายฟ้า มีสกิลในการสร้างเสาจิ้งจอกซึ่งวางล้อมรอบศัตรูได้ ส่วนท่าไม้ตายจะเรียกสายฟ้าขนาดใหญ่โจมตีถล่มอีกฝ่ายอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ซึ่งในกระแสของคอมมิวนิตี้แล้ว ยาเอะ มิโกะ เป็นตัวละครที่มีคนเล่นให้ความสนใจรอเล่นกันเป็นจำนวนมาก 

บอสใหม่ในแพทช์ 2.5 "ไรเดน โชกุน"

อีกหนึ่งข้อมูลที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาแน่ ๆ คือบอสตัวใหม่ "ไรเดน โซกุน" ซึ่งดูเหมือนว่าเอย์ หรือ ไรเดน โชกุน กำลังจะเจอหายนะครั้งใหม่ และทั้งตัวเธอกับนักเดินทางจะต้องร่วมมือกันหยุดยั้งเอาไว้ให้ได้

สำหรับบอสไรเดน โซกุน นั้นจะเป็นบอสประจำสัปดาห์ ซึ่งผู้เล่นจำเป็นต้องผ่านเควสต์เนื้อเรื่องของตัวละคร ไรเดน โซกุน Part 2 (ที่จะมาในแพทช์นี้) เสียก่อน

พื้นที่ใหม่ในเกม "Enkanomiya"

เอนคะโนมิยะเป็นพื้นที่ใหม่ในเมืองอินาสึมะให้คนเล่นได้สำรวจ และมาพร้อมกับศัตรูตัวใหม่ที่เป็นหนอนยักษ์เครื่องจักรโบราณ ซึ่งจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องอีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีศัตรูตัวใหม่ที่จะปรากฏตัวในพื้นที่ใหม่นี้ด้วย ซึ่งเป็นศัตรูที่ใช้ทั้งหอกและธนูในการโจมตีผู้เล่น โดยจะมีชื่อว่า "Shadow Husk"

 

 ตู้กาชายาเอะ มิโกะ และการรีรันของไรเดน โชกุน กับ โคโคมิ

สำหรับตู้กาชาในแพทช์ 2.5 มีการยืนยันแล้วสองช่วง ช่วงแรกก็คือ "ยาเอะ มิโกะ" และช่วงที่สองนั้นจะเป็น "ไรเดน โชกุน" และ "โคโคมิ" รีรันทั้งสองคน ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวละคร 4 ดาวที่จะรวมในตู้ยาเอะนั้นจะมีใครบ้าง แต่ตามข้อมูลหลุดมาก่อนหน้านี้จะเป็น  Fischl, Diona และ Thoma ( * ต้องรอยืนยันอีกครั้ง) ทั้งนี้ ตู้กาชารอบที่ 2 จะมาในวันที่ 9 มีนาคม

กิจกรรมใหม่ เทศกาล Senkai Dou

ในแพทช์ 2.5 มีเทศกาล Senkai Dou โดยมีของรางวัลที่น่าสนใจคืออาวุธใหม่อย่าง Law Instrument / Oathsworn Eyes รวมไปถึงไอเทมอัพเกรดตัวละครอีกด้วย

กิจกรรมใหม่ Divine Ingenuity

สำหรับกิจกรรมนี้จะมีความพิเศษคือโครงสร้างของพื้นที่ ซึ่งตามในคลิปโปรโมทนั้น ผู้เล่นจะสามารถดัดแปลงพื้นที่ในการเล่นกิจกรรมได้เองในระดับหนึ่งและลงไปเล่นด้วยตัวเองได้อีกด้วย

กิจกรรมใหม่ Of Drink A-Dreaming

ถึงพื้นที่หลักในเกมจะเป็นเมืองอินาสึมะแต่ก็ยังมีอีเวนท์ในเมือง Mondstadt ให้ได้เล่น โดยกิจกรรมนี้เหล่านักเดินทางจะได้สวมบทบาทเป็นบาริสต้า หรือคนทำเครื่องดื่ม สนุกสนานกับการผสมเครื่องปรุงต่าง ๆ สร้างเครื่องดื่มเลิศรสออกมา และรับของรางวัลในเกม!

กิจกรรมใหม่ Hyakunin Ikki

ยังมีกิจกรรมที่ผู้เล่นจะสามารถจัดทีมตัวละครและเข้าประลองฝีมือในสนามแข่งขัน แต่ความสนุกของอีเวนท์นี้คือคนเล่นจะสามารถจัดได้ทีมละ 2 ตัวละครเท่านั้น แต่จะจัดได้ถึง 6 ทีม มีความคล้ายคลึงกับกิจกรรมในอินาสึมะที่เคยจัดมาก่อนหน้านี้

PV ใหม่ประจำอีเวนท์ที่มาในรูปแบบอนิเมะ

ส่งท้ายด้วย โค้ดแจก Primogem รวม 300 เม็ดฟรี สามารถใช้รับไอเทมได้ ที่นี่

  • AB7VJC9EGDAZ
  • VTPU3CQWYCSD
  • WT7D3CQEHVBM

**ไอเทมโค้ดสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00น.

ใช้โค้ดได้ที่ >> https://genshin.mihoyo.com/th/gift 

Genshin Impact แพทช์เวอร์ชั่น 2.5 "เมื่อคราซากุระผลิบาน" มีกำหนดอัปเดตวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook