หลุด! ข้อมูล PUBG Mobile แพทช์ 1.9.0

หลุด! ข้อมูล PUBG Mobile แพทช์ 1.9.0

หลุด! ข้อมูล PUBG Mobile แพทช์ 1.9.0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานเกม PUBG Mobile ก็จะฉลองครบรอบ 4 ปีกันแล้ว ซึ่งข้อมูลแพทช์เวอร์ชั่น 1.9.0 ที่หลุดออกมานี้เป็นแพทช์ที่มีสิ่งที่พิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โหมด, อาวุธ, ยานพาหนะ, ฟีเจอร์ใหม่ ๆ รวมไปถึงยังมีการคอลแลปส์กับแบรนด์รถสุดหรูอย่างลัมโบกินีอีกด้วย โดยมีรายละเอียดดังนี้

Royale Pass M9 และ M10

ในแพทช์ปัจจุบัน (1.8.0) Royale Pass M7: Royale Guard จะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และ M8 จะเป็น Royale Pass สุดท้ายของ Patch 1.8.0 ซึ่งจะเริ่มต้นภายในเดือนนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งในแพทช์ 1.9.0 นี้จะเข้าสู่ Royale Pass M9 และ M 10 อย่างไรก็ตามธีมของ Royale Pass ทั้ง 2 นี้ยังไม่มีการเปิดเผย ต้องรอดูกันต่อไป

 

โหมดใหม่ฉลองครบรอบ 4 ปี

ในทุก ๆ ปี PUBG Mobile จะมีการเปิดโหมดนี้โดยเป็นแผนที่ของสวนสนุก ซึ่งเราอาจได้เห็นในแพทช์หน้านี้ ซึ่งคาดหวังได้ว่าน่าจะมีไอเทมพิเศษมาให้สนุกกันอย่างแน่นอน

ปืนใหม่ Lynx AMR

Lynx AMR เป็นปืนไรเฟิลแบบซุ่มยิง บรรจุกระสุนได้ทั้งหมด 10 นัด โดยจะมากับกล่อง Air Drops ซึ่งปืนตัวนี้มีความรุนแรงมากกว่า AWM ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

ยานพาหนะใหม่ ATV

ATV เป็นรถ 2 ที่นั่งที่มีรูปแบบคล้าย Buggy ที่มีอยู่ในตอนนี้ แม้ว่าความเร็วของรถจะยังไม่ทราบแน่ชัดแต่ผู้ที่อยู่ด้านหลังของรถจะสามารถใช้ AR Rifle ได้อีกด้วย

จักรยาน

เมื่อยานพาหนะเกือบทุกประเภทมีใน PUBG M กันหมดแล้ว จักรยานก็น่าจะมาในเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกัน ยานพาหนะชนิดนี้เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายในระยะใกล้ เนื่องจากมีความเร็วไม่มาก (ดีกว่าเดิน) แต่มีข้อดีในการอาศัยความเงียบของมัน

การใช้ท่วงท่าแสดงอารมณ์ (Emote)

ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้ท่วงท่าแสดงอารมณ์ทั้งคนเดียวและร่วมกับเพื่อน ๆ เพื่อความสนุกสนานหรือกระชับมิตร แต่มักจะใช้คุณลักษณะนี้ก่อนการแข่งขันเสียเป็นส่วนใหญ่

ฟีเจอร์ของใช้ฉุกเฉิน

เป็นอีกฟีเจอร์ที่ผู้เล่นคาดหวังว่าจะได้เห็น เป็นอุปกรณ์ที่ผู้เล่นสามารถสะสมเพื่อนำมาใช้ภายในฉากต่าง ๆ ได้ตั้งแต่ต้นเกม

Self Revive Kit

อุปกรณ์ที่จะให้ผู้เล่นสามารถคืนชีพตัวเองได้เมื่ออยู่ตามลำพัง โดยไม่มีเพื่อนร่วมทีม หรือผู้อื่นคอยช่วยเหลือ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สุดหายากเนื่องจากจะสร้างความได้เปรียบภายในเกม

Cheer Park

โหมดสำหรับฝึกฝนที่ทางผู้พัฒนาได้เคยคอนเฟิร์มไว้แล้ว ภายในนั้นจะมีโหมดฝึกฝนต่าง ๆ มากมาย อาทิ สนามแข่งรถ, สนามยิงปืน, การแข่งขันดวลแมตช์แบบตัวต่อตัว ฯลฯ เป็นอีกโหมดที่ผู้เล่นหลายคนรอคอย

โหมด 8V8 Team Deathmatch

เนื่องจากในปัจจุบันโหมด Team Deathmatch (TDM) มีเพียงรูปแบบ 4V4 เท่านั้น โดยมีข้อมูลออกมาว่าตัวเกมฯ กำลังจะเปิดตัว 8V8 TDM ขนาดใหญ่ โดยมีเป้าหมายที่ผู้ชนะจะต้องไปถึง 80 Kill ก่อน ซึ่งในเบื้องต้นการแข่งขันจะอยู่ในแผนที่ซานโตรินีเท่านั้น

การคอลแลปส์กับรถสุดหรูอย่างลัมโบกินี

ก่อนหน้านี้เกม PUBG Mobile ได้มีการคอลแลปส์กับเหล่ารถหรูอย่างแม็คลาเรน และ โคนิกเซ็กก์ มาแล้ว ซึ่งในครั้งนี้ก็ถึงคราวแบรนด์ดังอย่างลัมโบกีนีกันบ้าง

เชื่อได้ว่าความร่วมมือในครั้งนี้คาดว่าจะคล้ายกับครั้งก่อน ๆ โดยผู้เล่นสามารถรับรถเหล่านี้ได้จาก Lucky Spin รวมถึงการทำภารกิจระหว่างกิจกรรม

อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงข้อมูลที่หลุดออกมาจากแหล่งข่าวเท่านั้น โปรดติดตามประกาศแพทช์ตัวจริงจากทาง Official ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook