RoV ทำสกิน Violet อีกแล้วเหยอ ? เตรียมพบสกิน WAVE SS2

RoV ทำสกิน Violet อีกแล้วเหยอ ? เตรียมพบสกิน WAVE SS2

RoV ทำสกิน Violet อีกแล้วเหยอ ? เตรียมพบสกิน WAVE SS2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนทุก ๆ คนคงได้เห็นกันไปแล้ว กับการมาของสกิน WAVE Season 1 สุดอลังการที่เป็น 4 สาวสุดน่ารักจากตัวละคร RoV ด้วยเหตุที่ว่า WAVE เป็นวงดนตรียอดนิยม ที่นอกจากเพลงจะไพเราะแล้ว ตัวละครยังน่ารักและก็ยังเป็นสกินมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกด้วย

จากกระแสตอบรับที่ดี ตอนนี้มีข่าวล่าสุดว่า รูปแบบการทำวงดนตรี WAVE นั้นมีโครงการจะทำเป็น Season 2 ตามออกมาแล้ว ถ้างั้นเรามาทบทวนสกินใน Season แรกกันก่อนว่ามีตัวอะไรกันบ้าง หลายคนคงจำกันได้ว่าจะมีสกินของ Diao chan, Yena, Sinestrea, และ Liliana ซึ่งวงดนตรีนี้ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีเนื้อเรื่องให้พวกเราได้เล่นกัน

ส่วน WAVE Season 2 นั้นจะเป็นเรื่องของตัวละคร 4 ตัวที่จะมาถึงนี้ ชาวต่างชาติได้แสดงทัศนะว่าสกิน Violet นั้นยังมีสกินยังปล่อยมาไม่เยอะพออีกเหรอ ? ควรจะหยุดการทำสกินอย่างน้อยไปอีกหลาย ๆ เดือนด้วยซ้ำหรือจะเว้นระยะไปเป็นปีก็ยังไม่มีใครว่า เรียกได้ว่าชาวไทยเราไม่ได้คิดไปเองว่าสกินของนาง..นี่เยอะจริง 555

สกิน WAVE Season 2 ประกอบด้วย

  • Violet
  • Airi
  • Illumia
  • Astrid

ชุดเดบิ้วเก่าที่เคยคาดว่าจะเป็นสกิน WAVE Season 2

แต่หากจะพูดถึงตัว Violet ที่อยู่ในโผของสกิน WAVE Season 2 ว่าทำไมถึงถูกผลิตมามาก ซึ่งคาดว่าทางผู้พัฒนา อาจจะอิงจากรูปแบบความนิยม ในการการเล่นของผู้คนก็เป็นได้ จึงน่าจะนำความนิยมมาผลิตจัดทำสกินตามลำดับ เอาเป็นว่าเราคงจะต้องติดตามข่าว WAVE Season 2 อย่างใจจดใจจ่อ และถ้ามีความคืบหน้าอะไร ผมจะรีบนำข้อมูลมาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันในโอกาสหน้าครับสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook