Genshin Impact เผยเนื้อหาที่ จะมีขึ้นใน Patch 2.5 มังกรคู่กู้ชีวิต !!

Genshin Impact เผยเนื้อหาที่ จะมีขึ้นใน Patch 2.5 มังกรคู่กู้ชีวิต !!

Genshin Impact เผยเนื้อหาที่ จะมีขึ้นใน Patch 2.5  มังกรคู่กู้ชีวิต !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนข้อมูล Patch 2.5 ที่กำลังจะมีขึ้นนี้บอกเลยน่าตื่นเต้นมาก ๆ เดี๋ยวไปดูเนื้อหาเพิ่มเติมกันใน Patch 2.5 กันครับ

Patch 2.5 ภาพของบอส Bathysmal Vishap (มังกรคู่สู้ 10 ทิศ 555) ใน Spiral Abyss ชั้น 12

ซึ่งเมื่อผู้เล่นได้ฆ่าบอสมังกรตัวใดตัวหนึ่งตายไปแล้ว จะมีเวลาเหลือเพียง 10 วินาทีในการฆ่ามังกรบอสอีกตัว ไม่เช่นนั้นบอสมังกรตัวแรกที่ตายไปจะถูกชุบชีวิตขึ้นมา (-..-)

Patch 2.5 Shadowy Husk

ถูกปรับให้ถูกดึงด้วยลมได้แล้ว (Beta ตัวแรกจะดึงไม่ได้เลย)

Patch 2.5 กิจกรรม Three Realms Gateway Offering

ให้ผู้เล่นสำรวจแผนที่ Enkanomiya ที่ถูกล้อมไปด้วยความมืด (Lightless) ซึ่งจะไม่ได้แชร์ความคืบหน้าในการสำรวจ กับแผนที่ปัจจุบันของ Patch 2.4 ในตอนนี้ผู้เล่นจะต้องใช้กล่อง Bokuso ในการสำรวจเป็นหลัก สามารถเพิ่ม Level กล่อง Bokuso ได้สูงสุดถึง 15 ด้วยการใช้ Light Realm Sigil ที่ได้จากการสำรวจในแผนที่ การไปที่รูปปั้นและเลือก "พักผ่อนและฟื้นฟู" จะสามารถลบล้าง "ค่ากัดกร่อน" ที่สะสมอยู่

และฟื้นฟูพลังงานของกล่อง Bokuso จนเต็มได้ และการจับ Coral Butterfly หรือสัมผัส Light Conch ระหว่างการสำรวจ จะสามารถฟื้นฟูพลังงานให้แก่กล่อง Bokuso ได้เช่นกัน แต่จะได้ในปริมาณที่น้อยกว่า ศัตรูบางส่วนจะถูกปกป้องโดยหมอกดำ ซึ่งทำให้ไม่สามารถเอาชนะได้ด้วยการโจมตีทั่วไป สามารถใช้พลังงานส่วนหนึ่งเพื่อใช้กล่อง Bokuso ในการลบล้างหมอกดำได้ และทำให้เกิดความเสียหายในระดับหนึ่ง

จุดเทเลพอร์ตส่วนใหญ่ในแผนที่ จะถูกผนึกด้วยหมอกดำ และไม่สามารถใช้งานได้ ผู้เล่นจะต้องเพิ่ม Level ของกล่อง Bokuso ให้ถึงระดับนึง และเมื่อถวาย Aphotium Ore และ Tokoyo Legume ในปริมาณที่กำหนด จะสามารถลบล้างหมอกและใช้งานจุดเทเลพอร์ตได้

และผู้เล่นจะต้องใช้กล่อง Bokuso ในการปัดเป่าหมอกดำที่ล้อมแท่นประลองหีบสมบัติและไอเทมต่าง ๆ ที่สามารถเก็บได้อีกด้วย ซึ่งระดับของกล่อง Bokuso ที่สูงขึ้นจะทำให้สามารถปัดเป่าหมอกดำที่หนาทึบยิ่งขึ้นได้ สื่อเวทย์ 4 ดาวอันใหม่ รวมทั้งของตีบวกสามารถหาได้ จากการ Up Level กล่อง Bokuso ไปยัง Level  4, 5, 9, 10, และ 14 ตามลำดับและต้องจบเควส "The Three Great Martial Trials" ก่อนถึงจะเล่นกิจกรรมนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook