Genshin Impact เห้ยนี่มัน Herrscher of Thunder ? หรือบอส Raiden Mei !!

Genshin Impact เห้ยนี่มัน Herrscher of Thunder ? หรือบอส Raiden Mei !!

Genshin Impact เห้ยนี่มัน Herrscher of Thunder ? หรือบอส Raiden Mei !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนหลายคนคงได้เห็นข่าวของ Yae Miko กันไปแล้วเมื่อพูดถึงเทพีจิ้งจอกเก้าหาง คงจะไม่พูดถึงเพื่อนสนิทของเธออีกคน ที่ทรงพลังที่สุดในเกาะ Inazuma อย่าง Raiden Shogun ไปได้ยังไงก็ตามจากข่าวหลุดล่าสุด ตัวเธอจะมาเป็นบอสรายสัปดาห์ใน Patch 2.5 อีกด้วยอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะไปลุยกันเลย

ภาพหลุดจากตัวเกม Genshin Impact

ต้องบอกก่อนว่าอันนี้เป็นร่างอวตารเทพเจ้าของเธอหรือไม่ ผมก็ยังไม่อาจบอกได้ แต่บอกได้เลยว่ารูปแบบของเธอนั้นอลังการงานสร้าง จนถึงขนาดที่ว่าเป็น Model นี้กลายเป็น Model ในฝันของใครหลาย ๆ คนทีเดียวที่อยากจะครอบครอง Raiden ร่างนี้ ซึ่งในเรื่องของการที่เธอ จะมีชุดนี้ไว้ให้กับผู้เล่นหรือไม่ ก็คงต้องติดตามดูกันไปในอนาคตครับ

โดยสาวกชาว Honkai Impact 3 ก็คงจะคุ้นเคยกับรูปร่างลักษณะนี้อยู่พอสมควร ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ Herrscher of Thunder ตรงส่วนร่างที่มีมือยักษ์ที่ถือดาบขนาดใหญ่อยู่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Raiden Mei Herrscher of Thunder ที่อยู่ในตัวเกมของ Honkai Impact 3

ในช่วงก่อนที่ Raiden Shogun จะเข้ามาใน Genshin Impact หลายคนต่างก็ลุ้นร่าง Herrscher of Thunder นี้จะเข้ามาปรากฏในตัวเกม Genshin Impact ซึ่งบอกได้เลยว่า..ฝันนี้กำลังจะเป็นจริงอย่างแน่นอน และคงต้องคอยเชียร์ miHoYo แล้วล่ะว่าในอนาคตจะผลักดันรูปแบบที่คล้ายลักษณะนี้ออกมาเป็นรูปแบบ Skin Costume หรือไม่

ยังไงก็ตาม..ถ้าเราสังเกตจากภาพตัวอย่างภาพแรก มันก็ดูไม่ค่อยชัดเจนนัก แต่หลายคนที่เห็นก็บอกได้ว่า ร่างนี้เธออาจจะปล่อยผมอีกด้วย โดยประเด็นปล่อยผม...หลายคนก็เฝ้ารอมาอย่างยาวนานก่อนที่ตัวเธอจะเข้าจริงซะอีก เพราะหากย้อนกลับไปเมื่อหลายคนเห็นตัวเธอผูกเปียแล้ว ก็ออกอาการไม่ปลื้มกันเยอะ ส่วนในเรื่องของประเด็นที่ว่า ทำไมตัวเธอถึงถึงมาเป็นบอสรายสัปดาห์นั้น ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปเร็ว ๆ นี้ซึ่งเดี๋ยวผมจะมา Update ข้อมูลโดยเร็วที่สุดครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook