Genshin Impact แม่เป็น DPS ค่า ! Yae พลังจิ้งจอกเก้าหาง สายฟ้าฟาด !!

Genshin Impact แม่เป็น DPS ค่า ! Yae พลังจิ้งจอกเก้าหาง สายฟ้าฟาด !!

Genshin Impact แม่เป็น DPS ค่า ! Yae พลังจิ้งจอกเก้าหาง สายฟ้าฟาด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนและเชื่อว่าหลายคน ก็คงจะดีใจเป็นอย่างมาก กับตัวละครที่รอคอยกันมาตั้งแต่ Patch 2.0 ที่ผ่าน..นับตั้งแต่การเข้าสู่เกาะ Inazuma พวกเราก็คงได้เห็นตัวละครต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Raiden Shogun รวมถึงตัวละครอื่น ๆ แต่มี 1 ตัวละครที่หลายคนจับตามองเป็นพิเศษ ด้วยความความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ และยังมีรัศมีของเจ้าแม่แบบสุด ๆ ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น  Yae Miko ผู้มีมีความโดดเด่นที่สุดในหมู่ตัวละครทั้งหลาย ที่มีอยู่ในแผนปัจจุบัน

โอเคเดี๋ยวเราไปดูกันเลยครับว่า ความสามารถของเธอเป็นอย่างไรกันบ้าง บอกเลยว่าจากที่หลุดมาหลายคนคงต้องชอบอย่างแน่นอน และบอกได้เลยว่าตัวเธอจะมาเป็น DPS ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับธาตุไฟฟ้าอย่างแน่นอน และจะมีการปรับการสั่นพ้องไฟฟ้าใน Patch ที่ Yae Miko จะมาใน Patch 2.5 อีกด้วย

Skill

Passive Talents

ซึ่งหากเพื่อน ๆ เห็น Skill ตามภาพไปแล้วก็บอกได้ว่าตัวเธอนั้น จะโดดเด่นในการทำความเสียหายด้วยพลังธาตุไฟฟ้า และยังมีพื้นที่เป็นวงกว้างอีกด้วย โดยแน่นอนว่าดูจากรูปด้านบน ตัวเธอมีแนวโน้มที่จะเล่นกับ Raiden Shogun และตัวละครธาตุไฟฟ้าอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี และความสามารถของเธอก็ไว้เพื่อที่จะเกื้อหนุนและ Support ธาตุไฟฟ้าอีกด้วย แม้ตัวเธอจะเป็นตัวละครที่โดดเด่นด้าน DPS ก็ตาม

ต่อมาวัสดุเลื่อนขั้นของ Yae Miko แม้ว่าข้อมูลจะไม่ครบนักแต่เพื่อน ๆ ก็สามารถที่จะเริ่มสะสมชิ้นส่วนอุปกรณ์ตามภาพได้เลย และยังมีอีกชิ้นนึงที่จะต้องสะสมจากบอสใน Patch 2.5 ด้วยนะ

รูปร่างเสาโทเทมจิ้งจอก ที่จะออกมาจากสกิลธาตุของ Yae Miko ที่มีรูปร่างหน้าตาสวยงาม

และอีกหนึ่งความสามารถที่หลายคนจะได้เห็นก็คือ...การปลดปล่อยพลังจิ้งจอกเก้าหางออกมา จากตัวของเธอซึ่งสวยงามและทรงพลังแน่ ๆ เพียงแต่เพื่อน ๆ อดใจรอกันอีกนิดนึงกับข้อมูลที่จะมาหลังจากนี้ (ภาพไม่ค่อยชัดง่ะ)

รูป Icon Skill และกลุ่มดาวต่าง ๆ

แม้ว่าข้อมูลอาวุธของเธอจะไม่ครบ แต่อาวุธของเธอก็เป็นที่ทราบกันดีว่าจะเป็นสื่อเวทย์ไฟฟ้า ในรูปลักษณ์เป็นสิ่งที่มีรูปร่างเป็นกระดิ่งมิโกะ ที่เราสามารถเห็นได้ในวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งในทางความสามารถของอาวุธ พลังโจมตีพื้นฐานยังไม่เป็นที่ปรากฏแน่ชัด แต่ก็บอกได้ว่าจะมีการเติบโตเป็น Cri-DMG ซึ่งความสามารถนั้นเพื่อน ๆ สามารถดูตามภาพได้เลยครับ ซึ่งภาพรวมนั้นก็จะช่วยในเรื่องของการทำ DMG และสกิลธาตุได้เป็นอย่างดี

เอาล่ะครับหลายคนที่ได้เห็น Yae Miko ไปก็คงจะเทใจไปให้เธอใน Patch 2.5 กันแล้วล่ะ ทีนี้หลายคนอาจจะวางแผนที่จะข้ามตู้ Patch 2.4 อีกก็...เป็น..ได้..แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลครับ แต่ส่วนผมขอเก็บ Primogem ยาว ๆ ให้กับ Yae Miko ครับผมแล้วหากมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม ผมจะนำมาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันอย่างรวดเร็วที่สุดครับผมไว้เจอกันจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook