RoV เตรียมตัวเลย เล่นไปแล้ว ดูย้อนหลังได้ ด้วยระบบ Replay !!

RoV เตรียมตัวเลย เล่นไปแล้ว ดูย้อนหลังได้ ด้วยระบบ Replay !!

RoV เตรียมตัวเลย เล่นไปแล้ว ดูย้อนหลังได้ ด้วยระบบ Replay !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน แน่นอนว่าในการ Update Patch ครั้งหน้าที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้เป็นข้อมูลจากทาง Server ทดสอบของต่างประเทศ ซึ่งกำลังจะนำระบบใหม่เข้ามาใช้ใน Server หลักที่บอกได้เลยว่าจะมีประโยชน์ในการเล่น และการวิเคราะห์เป็นอย่างมาก เพราะว่ามันคือระบบ Replay ที่สามารถดูการแข่งขันย้อนหลังได้ ตามเท่าที่ใจของเราต้องการ

หากย้อนมองไปในประวัติศาสตร์เกม MOBA ทั้งหลายที่อยู่ในเวอร์ชั่น PC การมี Replay คงจะไม่ใช่เรื่องใหม่หรือแปลกอะไร กับการที่จะสามารถดู Replay ย้อนหลังการเล่นใน Match นั้น ๆ ได้ซึ่งมันจะมีประโยชน์ สำหรับในการอ่านทางเกม และกลับมาวิเคราะห์การเล่นของตัวเองว่า จุดไหนที่ควรแก้ไขหรือยังมีจุดไหนที่เราควรพัฒนาซึ่งระบบ Replay จะช่วยเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี (แถมระบบดูได้ทั้ง 2 ฝั่ง Zoom เข้าออกได้สบายครับ)

เพื่อน ๆ หลายคนคงทราบดีว่าเหล่า Pro Player หรือนักแข่งพวกเขาจะต้องทำการบ้าน หรือทำการวิเคราะห์หลังการเล่นทุกครั้ง ว่ามีสิ่งที่ผิดพลาดไป แล้วพวกเขาจะนำไปแก้ไขการเล่นอย่างเป็นระบบ และฝึกฝนคัวเองต่อไป เมื่อทำฝึกซ้ำหลังจากนั้น จะเริ่มกลายเป็นทักษะและทำให้พวก Pro Player เก่งหรือแตกต่างจากคนทั่วไปอย่างชัดเจน

นอกจากจะมีประโยชน์ในด้านการวิเคราะห์และพัฒนาฝีมือแล้ว สำหรับคนทั่วไปยังจะสามารถดู Match ที่ประทับใจได้ด้วยหรือ Match ที่อยู่ในความทรงจำ เช่นบางคนอาจจะฆ่าเยอะหรือเป็น MVP ใน Match นั้น ๆ ได้ซึ่งหลังจากนี้..ทาง RoV ก็จะนำระบบนี้เข้ามาตอบสนองความต้องการของเพื่อน ๆ ครับ ยังไงก็ตามเพื่อน ๆ ก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อน แต่ก็คงอีกไม่นานเกินรอครับ ถึงแม้ว่าระบบนี้จะมาในช่วงการก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ของ RoV แต่เพิ่งจะมีระบบนี้เข้ามา มันก็ถือว่าไม่เร็วแล้วก็ไม่ช้าจนเกินไป เอาล่ะและไว้พบกันในโอกาสหน้าครับ เตรียมตัวรอกันได้เลยครับกับระบบ Replay สวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook