ดำเนินคดีหนัก !! ลุงไนท์ Gssspotted เดือดเลขา โดนกวนยับ จากเด็กเกรียนปริศนา !!

ดำเนินคดีหนัก !! ลุงไนท์ Gssspotted เดือดเลขา โดนกวนยับ จากเด็กเกรียนปริศนา !!

ดำเนินคดีหนัก !! ลุงไนท์ Gssspotted เดือดเลขา โดนกวนยับ จากเด็กเกรียนปริศนา !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Sanook Game ที่น่ารักทุกคน วันนี้ผมก็ต้องบอกว่าสิ่งที่จะมารายงานในวันนี้ ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าเลียนแบบ กับเรื่องราวของบุคคลปริศนา ที่ถือว่าเล่นแบบไม่ถูกกาลเทศะ หรือเรียกได้ว่าทำในสิ่งที่ไม่สมควร ซึ่งขัดกับจริยธรรมและกฎหมายด้วย

ตรงนี้ก็ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้ เกี่ยวข้องกับลุงไนท์ Gssspotted ที่ผันตัวจากหนุ่มสถาปัตย์มาเป็น Streamer และ Youtuber ชื่อดังที่ใครหลายคนนั้นรู้จักกันดีใน Content DOTA 2 ของเขาและความสนุกสนานเฮฮาที่มีให้ผู้ติดตามมากมาย

แต่ก็ต้องบอกว่าเรื่องราวนี้ ทำให้ลุงไนท์ Gssspotted ที่ปกติเป็นคนอารมณ์ดีนั้น หัวร้อนเป็นอย่างมากต้องบอกก่อนว่าแม้จะเป็น Streamer แต่ก็การไปละเมิดสิทธิ์ของเขาหรือคนรู้จัก ก็เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม โดยในกรณีนี้ได้เกิดกับเลขาของลุงไนท์ Gssspotted ที่ถูกรบกวนอย่างหนัก จากการที่บุคคลปริศนานำเบอร์ในการติดต่องานของเลขาลุงไนท์ Gssspotted ที่ลงไว้ทางหน้า Facebook นั้นไปใช้ทำการต่าง ๆ เพื่อเป็นการกลั่นแกล้ง

ทำให้เกิดการแจ้งเตือนไปทางโทรศัพท์ ของเลขาลุงไนท์จนมีการเด้งขอรหัส OTP อย่างรัว ๆ ซึ่งถือได้ว่าถ้าใครได้สัมผัสความรู้สึกนี้ คงเป็นอะไรที่น่าปวดหัวมากทีเดียว กับการที่มีอะไรแจ้งเตือนตลอดเป็นร้อย ๆ ข้อความ จนเรื่องนี้ทางเลขาของเขาไม่ได้พักผ่อนจนกลายเป็นอาการหัวร้อนอย่างหนักทีเดียว จนถึงกับได้ออกมาประกาศตามภาพด้านบนกันเลย

ซึ่งถือได้ว่าลุงไนท์และเลขาต่างก็หัวร้อนพอตัว และประกาศออกมาว่าจะจัดการขั้นเด็ดขาด กับผู้ที่ลักลอบกระทำการในครั้งนี้ แม้ว่าจะยังจับตัวไม่ได้ แต่พวกเขาตั้งใจจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางฝ่ายเลขาของเขาจะออกมาให้โอกาสว่า..ให้ออกมาแสดงตัวและยอมขอโทษแต่โดยดีภายใน 3 วันก็ตามเรื่องก็จะจบแต่โดยดี ด้วยการสั่งสอนและตักเตือน

แต่ทางฝ่ายผู้ก่อกวน ก็ไม่สนใจยังทำการส่ง Spam ข้อความ OTP อย่างต่อเนื่องถือว่าเป็นการท้าทาย และสร้างเรื่องมากกว่าเดิม จนทางเลขาฯประกาศว่าจะไม่ยอมความอีกต่อไป และจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด ซึ่งผลคือถ้าไม่เสียค่าปรับก็ติดคุกมีอยู่ 2 อย่างเท่านั้นให้เลือก จากการประกาศจากทางเลขาฯ ถือว่าเป็นอะไรที่ไม่เบาเลย หากใครคิดจะก่อกวนในลักษณะนี้อีก

Social เสียงแตกจะติดตามได้หรือ ?

ในเรื่องนี้ทาง Social ออกอาการเสียงแตกเป็น 2 ฝ่ายว่าเรื่องคดีพวกนี้ ไม่ใช่ว่าเป็นคดีที่จะถูกดำเนินการติดตามได้ง่าย ๆ ในแง่ของการตามตัวหรือการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ก็ตาม แต่สิ่งนี้ก็คงต้องเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันต่อไป ว่าจะตามได้หรือไม่ได้ก็ต้องบอกว่าในเมืองไทยก็ยังมีคนเก่ง ๆ มากมายที่จะติดตามเรื่องตรงนี้ แต่ก็คงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ คงต้องให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องต่อไปครับ

ยังไงก็คงต้องดูกันต่อไปว่า...งานนี้ฝ่ายก่อกวนนั้นจะ Game Over หรือไม่แล้วหวังว่าเพื่อน ๆ ชาว Sanook Game ที่น่ารักของเราทุกคนจะไม่เอาเป็นแบบอย่าง แล้วพบกันในโอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook