สู้จนได้ !! ตำนานกลับมา พลังสามัคคี กู้ช่อง 7 ล้าน HEARTROCKER หาเงินได้ !!

สู้จนได้ !! ตำนานกลับมา พลังสามัคคี กู้ช่อง 7 ล้าน HEARTROCKER หาเงินได้ !!

สู้จนได้ !! ตำนานกลับมา พลังสามัคคี กู้ช่อง 7 ล้าน HEARTROCKER หาเงินได้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Sanook Game บอกได้เลยว่าสิ่งที่ผมกำลังจะพูดนับจากนี้ อาจจะไม่มีช่อง YouTube ไหนในเมืองไทยที่ทำได้แบบเขาอีกเลย นับว่าในครั้งนี้เป็นปรากฏการณ์รวมถึงปาฏิหาริย์ด้วย กับการกู้ช่องระดับยักษ์ที่มีผู้ติดตามระดับ 7 ล้านกว่าคนที่สูงเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยจากผู้รังสรรค์นามว่า HEARTROCKER !!

ถือว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นบุคลากรผู้ทรงอิทธิพลทางด้านสาย Gamer ที่หลายคนเคารพและรัก ยังไงก็ตามเรามาดูกันก่อนว่า เรื่องราวที่ผ่านมา HEARTROCKER ต้องเจออะไรบ้างในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

Bot ของ Youtube ทำตัวเป็นเครื่องจักรสังหาร Terminator (ยิงก่อนโว้ย..ถามทีหลัง)

ถ้าเป็นคนอื่นช่องอาจตายดับไปแล้ว แต่ไม่ใช่สำหรับเขา John Connor ล้อเล่น !! HEARTROCKER โดยสรุปเหตุการณ์ก็คือว่าทาง Bot ของ YouTube นั้นได้จับตรวจจับว่าคุณเอก HEARTROCKER ได้ทำการสแปมดู YouTube ช่องของตัวเอง เพื่อได้รับผลประโยชน์ทางการโฆษณา

ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเขาไม่ได้ทำแบบนั้น และอาจจะเป็นความผิดพลาดของระบบตรวจจับของ YouTube เอง (ยังไม่มีบทสรุปแน่ชัดแต่ Youtube ก็รับฟัง) แถมคุณเอกยังมีข้อยืนยันหนักแน่นด้วยว่า ตัวเขานั้นเป็นช่องที่สมัคร YouTube Premium ซึ่งแน่นอนว่าโฆษณาจะไม่ปรากฏขึ้นมาแล้ว HEARTROCKER จะดูโฆษณาของตัวเองได้อย่างไร แม้ว่าบางช่องที่เราไม่อาจรับรู้ อาจจะมามีพฤติกรรมแบบนี้ก็ได้ แต่ไม่ใช่ชื่อชั้นระดับ HEARTROCKER อย่างแน่นอน

HEARTROCKER เป็นบุคลากรที่มีความสำคัญ ให้ความบันเทิงและถือว่าเป็น Content Creator ระดับคุณภาพที่ถือว่าเป็นศูนย์เยียวยาจิตใจ ให้กับผู้ที่เครียดได้รับการผ่อนคลาย อีกทั้งยังได้รับความสนุกสนานแถม HEARTROCKER ก็เป็นคนที่สุภาพเรียบร้อยพอสมควร และทำเนื้อหาที่สามารถดูได้ทุกวัยด้วย

แถมเครือข่ายของเขานั้นยังกว้างไปถึงกลุ่มดารานักแสดง, คนดังรวมถึงในระดับนักการเมือง แถมการประกาศรางวัลทางด้านสายเกม คุณเอกก็กวาดมาได้แบบสบาย ๆ และตัวเขาไม่ว่าจะทำอะไรนั้นถือว่าสามารถเป็นปรากฏการณ์ไวรัล และแรงสั่นสะเทือนในวงการนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น

บอกเลยว่าข่าวนี้นั้นเป็นที่ฮือฮาแล้วดังขึ้นมาได้จากช่อง Bangkok Esports ที่สามารถสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ และคาดเดาได้ว่าคุณเอก HEARTROCKER อาจจะเกิดปัญหา...แล้วต่อด้วยช่องของนายอาร์ม ที่ตัวเขานั้นได้ออกแรงระดมพลังกายพลังใจและเหล่าผู้มีความรู้เข้ามาช่วยเหลือ จนเรื่องราวของทาง HEARTROCKER นั้นได้ถูกนำเข้าไปในทางทีมงาน YouTube thailand ซึ่งบอกได้เลยว่านายอาร์ม เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ช่องระดับ 7 ล้านไม่หายไป

ในช่วงเวลาที่คุณเอก HEARTROCKER กำลังจะเตรียมตัวย้ายไปช่องใหม่ตามสไตล์ของ HEARTROCKER ซึ่งตัวเขากำลังจะจากไปแต่โดยดี แต่นายอาร์มได้ยับยั้งไว้ก่อน แล้วหาทางแก้ไขทำให้เกิดปรากฏการณ์ ที่เป็นเหตุการณ์สำคัญในครั้งนี้ขึ้นมาได้

อะไรคือนกอ้วน ที่มาคืออะไร ? เกี่ยวอะไรกับ HEARTROCKER 

ผมก็ได้ติดตามดูเพื่อน ๆ หลายคนที่ยังสงสัยกับคำที่มาของคำว่า "นกอ้วน" ก็ต้องบอกว่ามีไวรัลอยู่เรื่องหนึ่ง ที่ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่นำเอาปลาปักเป้า มาแกล้งให้น้องพองตัวจนเป็นเรื่องสนุก แต่สุดท้ายไวรัลนี้หลายคนนั้นได้ห้าม เพราะว่าอาจจะเป็นอันตรายกับอวัยวะภายในของน้องปลาปักเป้าได้ในท้ายที่สุด (การพองตัวต้องเรียกน้ำกับอากาศ เข้าไปจนไปเบียดอวัยวะภายใน น้องทรมานนะที่พองตัวอ่ะ) จนเป็นกระแสขึ้นมาแล้ว HEARTROCKER ก็ถือว่าได้เข้ามาร่วมรณรงค์ในเรื่องนี้ด้วย

จนเรื่องราว Save ปลาปักเป้าที่รู้จักกันกว้างขวางแล้ว HEARTROCKER เรียกปลาปักเป้าว่านกอ้วน ซึ่งด้วยรูปร่างทางกายภาพบางส่วนมองเผิน ๆ ตรงช่วงปากนั้นคล้ายกับนกแถมเหมือนมีปีกและหางน้อย ๆ ด้วยซึ่งมันก็กลายเป็นฉายาที่เชื่อมโยงกับชื่อ HEARTROCKER และกลายเป็นสติ๊กเกอร์ของช่องเขา และในที่สุดแฟน ๆ ก็เรียกขาน..นามนกอ้วน = HEARTROCKER ไปแล้วในเวลานี้

การกลับมาของตำนานที่ไม่มีวันตาย HEARTROCKER 

การกลับมาของ HEARTROCKER เป็นที่รับรู้จากประกาศขึ้น ในทางแฟนเพจส่วนตัวช่องของนายอาร์ม และการกลับมาครั้งนี้สามารถกลับมาทำรายได้..ได้อย่างแน่นอน และผลงานคุณภาพจะถูกผลิตออกมาสู่สายตาแฟน ๆ อีกครั้งหนึ่งและถือว่าเป็นการฝ่าฟันมรสุม ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็น "ฟ้าหลังฝน" ที่นับจากนี้เชื่อได้ว่าฐานแฟนคลับของ HEARTROCKER ก็จะยังขยายมากขึ้นไปอีก และผู้ที่อยากติดตาม ก็อยากจะสมัครเป็นสมาชิกของนกอ้วนมากขึ้นอีกแน่นอน

บทสรุปสุดท้าย นี่เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงการเป็น Content Creator คุณภาพ

ด้วยคุณภาพทางด้านเนื้อหา ลักษณะนิสัยและจุดขายเฉพาะตัวของ HEARTROCKER และแน่นอนว่าตัวเขานั้นเป็นจุดสูงสุดจุดหนึ่ง ที่เหล่า Youtuber สาย Cast Game ชาวไทยหลาย ๆ คนอยากจะไปถึง แน่นอนว่าเขาได้รับความรักและความเคารพจากคนในวงการมากมาย ปรากฏการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ

แต่ก็อย่างที่บอกว่า ตัวเขานั้นเป็นแบบอย่างที่ดีและอยากให้ Content Creator ในยุคหลังนั้นได้ผลิตผลงาน ที่มีระดับมาตรฐานคุณภาพแบบเดียวกับหรือดีกว่า HEARTROCKER ตามสไตล์ของตัวเองต่อไป เพราะในที่สุดแล้วยามเขาเกิดปัญหา เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นมา เราจะเห็นได้ว่าความรักความผูกพันของทางแฟน ๆ เครือข่ายของเขานั้นทรงพลังมากจริง ๆ จน YouTube ยังไม่อาจนิ่งเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้ช่องของ HEARTROCKER ที่เป็นตำนานกลับมาอีกครั้งหนึ่งครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook