นายอาร์ม เร่งช่วยพี่เอก Drama ซ้ำ !! มีลุ้น HEARTROCKER ออกโรงพบ Youtube

นายอาร์ม เร่งช่วยพี่เอก Drama ซ้ำ !! มีลุ้น HEARTROCKER ออกโรงพบ Youtube

นายอาร์ม เร่งช่วยพี่เอก Drama ซ้ำ !! มีลุ้น HEARTROCKER ออกโรงพบ Youtube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Sanook Game สำหรับคนทั่วไปนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือน่าสนใจอะไร แต่สำหรับคนที่รัก HEARTROCKER และติดตามผลงานเรื่องนี้คือ วาระแห่งชาติ !! เดี๋ยวผมจะมาสรุปประเด็นกับเรื่องราวที่ถือว่า Update ต่อจากข่าวการที่ HEARTROCKER ที่ปิดกั้นการสร้างรายได้ที่ผมทำไปก่อนหน้านี้ อ่ะโอเคไปดูกันว่ามีประเด็นอะไร

หลายฝ่ายระดมช่วย สายธารน้ำใจที่มอบให้ HEARTROCKER 

เมื่อบุคคลผู้สร้างความบันเทิง และเป็นที่รักของคนไทยสาย Gamer เดือดร้อนโดยเฉพาะชื่อชั้นอย่าง HEARTROCKER หลายคนก็ไม่อาจนิ่งดูดายได้ เพราะเขาเป็นคนสร้างความสุข เสียงหัวเราะและความบันเทิงให้กับคนไทย มาอย่างยาวนานร่วม 10 ปี มันกลายเป็นสายใยความผูกพันที่กว้างใหญ่กันไปแล้ว

และ HEARTROCKER ก็เป็นบุคคลสำคัญและเป็นที่รักในสายงานนี้ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก ดังนั้นเมื่อเกิดปัญหาอย่างที่ทราบกันทางช่อง Youtube: Bangkok Esports เป็นช่องแรก ๆ ที่ได้ออกมาตั้งข้อสังเกต และตั้งคำถามจนหลายฝ่ายตื่นตัวลุกขั้นมาช่วยกันเป็นการใหญ่ รวมถึง Youtuber ช่องดังอย่าง "นายอาร์ม เจ้าชายไอที " ก็เข้าผสมโรงด้วยเพื่อหาทางช่วยเหลือ HEARTROCKER ด้วย

Chapter 2 นายอาร์มไม่ยอม HEARTROCKER จะย้ายช่องหนี "นายอาร์ม" บอกจะบ้าเหรอ !!

แน่นอนว่าเรื่องนี้ไม่จบง่าย ๆ ตอนนี้กลายเป็นเทรนด์ Twitter อันดับ 1 ไปแล้วและ "นายอาร์ม" Youtuber เจ้าดังที่มีผู้ติดตามระดับ 4 แสนกว่าคนก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ลุกขึ้นมา Fight !! และ #ช่วยพี่เอกให้กับ HEARTROCKER  โดยตัวเขาก็เร่งกระจายข่าว และหาทางแก้ไขกับทาง Google AdSense รวมถึงพยายามรวบรวมบุคลากรที่มีความรู้ หรือคนที่เคยมีประสบการณ์มาแก้ไขเรื่องราวตรงนี้ ร่วมถึงฝากกระจายข่าวนี้ออกไป ด้วยวิธีการแชร์อีกด้วย (Sanook Game ก็ช่วยแล้วนา TvT)

มีคนโดนเหมือนกันจนต้องปิดช่องหนี

และกรณีตัวอย่างที่โดนเหมือนกันในข้อหาเดียวกันเลยกับช่อง "หวง เฟย หง CH" จนต้องไปโพสใน Pantip แม้ตัวเขาจะไม่ได้ทำ แต่ก็ต้องเจอข้อหา " Spam โฆษณา" ที่เป็นเรื่องเดียวกันกับ HEARTROCKER จนถูกปิดกั้นรายได้ไปในช่วงต้น ธ.ค. ที่ผ่านมานั่นก็เป็นข้อสังเกตว่าช่วงนี้ Youtube อาจจะมีปัญหาในการตรวจสอบ และถือว่าเป็นปัญหากับเหล่า Youtuber ที่ไม่ใช่เฉพาะ HEARTROCKER เท่านั้นทีโดน

นายอาร์มแง้ม HEARTROCKER เข้าพบ Youtube เร่งหารือเพื่อหาทางออก

คงต้องรอลุ้นกันต่อไปเพราะพี่เอก HEARTROCKER ได้เข้าพบ Youtube Thailand เป็นการภายในเพื่อแจ้งปัญหา และรายละเอียดในสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งหารือเพื่อแก้ไขปัญหา ที่เกิดขึ้นและนั่นเป็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ที่แฟน ๆ ต่างดีใจและถือว่าเป็นความหวังและนับว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่ากรณีของ HEARTROCKER ไม้ได้ถูกเมินเฉยจากผู้มีอำนาจ !! และ Sanook Game ขออวยพรให้พบทางออกที่ดีในเร็ววัน

Comment เดือดบ่นช่วยแต่คนดังอย่าง HEARTROCKER 

มีคนถามว่าทำไมไม่ช่วยช่องเล็ก ๆ เหมือนกับที่ช่วย HEARTROCKER บ้างมีคนบางส่วนที่ออกมาแสดงท่าทีกดดัน ให้คนดังไปช่วยคนอื่นบ้างเซ่ นายอาร์มก็ได้ตอบกลับอย่างดุเดือดในทำนองว่า..มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล และอันที่จริงเรื่องพวกนี้ก็ไม่ใช่หน้าที่ของเหล่าคนดังที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหา แต่เป็นการตัดสินใจส่วนตัวด้วยความสมัครใจแล้ว HEARTROCKER ก็ไม่ได้ขอร้องให้ใครช่วยแต่พวกเขาเต็มใจช่วย  !! โอเค..ก็ขอให้เรื่องนี้จบด้วยดีแบบ Happy Ending กับทุกฝ่ายนะครับแล้วไว้พบกันครับเพื่อน ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook