Genshin Impact หลุด เตรียมรับสกิน Ningguang และตัวละคร 4 ดาว Yun Jin ฟรี !!

Genshin Impact หลุด เตรียมรับสกิน Ningguang และตัวละคร 4 ดาว Yun Jin ฟรี !!

Genshin Impact หลุด เตรียมรับสกิน Ningguang และตัวละคร 4 ดาว Yun Jin ฟรี !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน นับตั้งแต่การเข้ามาของสกิน Costume ของ Jean และ Barbara จาก Patch 1.6 ในครั้งนั้นก็ถือว่าเป็นที่ตื่นเต้นในช่วงเวลานั้น และหลายคนคาดว่านับแต่นั้น ต้องมีสกินเข้ามาทุก Patch แน่ ๆ แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น ก็ถือว่าว่างเว้นมานานพอสมควร จนถึงปัจจุบัน Patch 2.3 และแน่นอนว่าข่าวดีก็มาว่าว่า Patch 2.4 จะมีสกินใหม่เข้ามาให้เชยชมแน่นอน

สกินฟรี Ningguang และตัวละคร Yanfei และ Yun Jin

หากสังเกตจาก Patch 1.6 สกิน 4 ★ ของ Barbara ที่แจกฟรีมีความเป็นไปได้สูงว่า ที่ลือกันมีแนวโน้มที่เป็นไปได้ และแม้ว่าสกินของ Ningguang และ Keqing จะไม่มีตัวอย่างให้เพื่อน ๆ ได้เห็นสกินใหม่ แต่เพื่อน ๆ จะได้รับสกิน Ninguang ฟรี ๆ ผ่านทางกิจกรรมใน (Patch 2.4) Lantern Rite 2 ต่รูปแบบสกินที่เป็นระดับตัวละคร 5 ดาวอย่าง Keqing จะนำมาขายเหมือนสกินของ Jean

ภาพกิจกรรม Lantern Rite 2

โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Fleeting Colors in Flight เพื่อแลกรับสกิน " Orchid's Evening Gown " ของตัวละคร Ningguang ไปได้ฟรี ๆ และเลือกรับตัวละคร 4 ★ ของเมือง Liyue ได้อีกด้วย รวมทั้ง Yanfei และ Yun Jin (อาจเปลี่ยนแปลงได้ก่อนเข้า Server จริง) ข่าวนี้จาก ProjectCelestia เจ้าเก่าที่ยังไม่เคยผิดเลยครับ ยังไงตรงนี้ต้องคงรอติดตามดูกันไปครับ

เฟอร์นิเจอร์สวย ๆ รอ Upadate ใน Patch 2.4

ปิดร้านตั้งนานได้ฤกษ์เปิดเสียที !!

มาดูกันในด้านของเฟอร์นิเจอร์กันบ้างที่จะมีการ Update เข้ามาผ่านทาง Shop ที่ถูกปิดตัวอยู่ใน Inazuma ในตอนนี้ นอกจากจะมีของที่มาขายเยอะแยะมากมายแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์ขายในร้านค้านี้ด้วยเพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถที่จะไปตกแต่งบ้านของตัวเองกันได้ หลังจากการซื้อสินค้าใน Shop นี้เอาเป็นว่าบ้านของเพื่อน ๆ ก็จะสวยงามขึ้นมากอีกระดับหนึ่ง ก็คงต้องมารอดูกันว่า Patch 2.4 นั้นจะมีอะไรเข้าเพิ่มเติมจากนี้ไหม หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของทุก ๆ คนแล้วไว้พบกันในโอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook