hack//G.U. Last Recode ประกาศลง Nintendo Switch เดือนมีนาคม 2022

hack//G.U. Last Recode ประกาศลง Nintendo Switch เดือนมีนาคม 2022

hack//G.U. Last Recode ประกาศลง Nintendo Switch เดือนมีนาคม 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nintendo Switch ยังคงพยายามหาเกมมาป้อนให้ผู้เล่นทั้งเกมเก่าและเกมใหม่ เพื่อการเล่นแบบพกพาอันแสนสะดวกโดยไม่ขาด และคราวนี้ก็มาถึงคิวของชาวเกม RPG ที่จะได้สัมผัสกับ .hack//G.U. Last Recode กันอีกครั้งในปีหน้า

.hack//G.U. Last Recode เป็นเกมภาคฉลอง 15 ปี ของซีรีส์ .hack นับตั้งแต่ปี 2002 และเป็นภาคที่ได้รับคำชื่นชมว่าสนุกมากที่สุด ทั้งจากเนื้อเรื่องของเกมที่มีความเข้มข้นน่าติดตาม บรรยากาศของเกมที่จำลองโลกของเกมออนไลน์ และเกมการเล่นในแบบแอ็กชั่นที่มีความต่อเนื่อง เรียกได้ว่าถ้าเกมตีตลาดได้ปังมากกว่านี้ มีสิทธิ์ทำให้หลาย ๆ ผลงานในแนวเดียวกันไม่ได้เกิดเลยทีเดียว

เนื้อเรื่องของเกมจะดำเนินโดยตัวเอก Haseo ที่ได้กลับมายังโลกของเกมออนไลน์ที่เรียกว่า The World แต่ในขณะที่เขาสามารถพัฒนาตัวละครจนเก่งขึ้น และได้กลายเป็นยมทูตไล่ล่าสังหารผู้เล่นคนอื่น Haseo ก็ได้พบกับ Tri-Edge ตัวตนอันลึกลับที่สร้างความโกรธแค้นให้กับเขา และทำให้เขาต้องกลับไปเริ่มต้นเกมใหม่ตั้งแต่แรกอีกครั้ง Haseo จึงต้องออกเดินทางตามหา Tri-Edge ภายในโลกของเกมออนไลน์อันกว้างใหญ่แห่งนี้

ภายในตัวเกมเวอร์ชั่น Last Recode จะได้ทำรวบรวมเนื้อหาของเกมไตรภาค .hack//G.U. Rebirth, Reminisce, Redemption เอาไว้อย่างครบถ้วน และยังได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ตอนที่ 4 ในชื่อ Reconnection เพื่อสานต่อฉากจบที่สมบูรณ์แบบที่สุด ส่วนทางด้านการเล่นนั้นก็ยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ในแบบ 1080p 60fps รวมถึงแก้ไขความเร็วของเกมเพลย์ให้รวดเร็วมากขึ้น และยังมีการเปิดสูตรเล่นสำหรับผู้ที่ต้องการเสพเนื้อเรื่องได้ด้วย

.hack//G.U. Last Recode สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ได้มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 มีนาคม 2022 ใครที่กำลังมองหาเกมไว้เล่นกันอยู่ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook