Genshin Impact มาแล้ว 2 หอกสาวผลิกโผ Yunjin ธาตุหิน Shenhe ศิษย์เมฆา

Genshin Impact มาแล้ว 2 หอกสาวผลิกโผ Yunjin ธาตุหิน Shenhe ศิษย์เมฆา

Genshin Impact มาแล้ว 2 หอกสาวผลิกโผ Yunjin ธาตุหิน Shenhe ศิษย์เมฆา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนล่าสุดมีการเปิด 2 ตัวละครสุดเด็ดที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้ล่าสุดทาง Official ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วไปดูกันเลย

Shenhe ห้วงคำนึงแสนอ้างว้างจิตอ้างว้างผู้มาเยือนแดนมนุษย์

  • ตัวเธอมีที่มาที่ไปที่ลึกลับมาก ตัวละครหอกที่ระดับดาวยังไม่เปิดเผย
  • ตัวเธอไม่ใช่จ้าววังวนเมฆาอย่างที่สงสัยกันซะแล้ว
  • เคยมีแง้ม ๆ มาว่าจะเป็น DPS น้ำแข็งครับ

แต่เดิม Shenhe นั้นเป็นทายาทสายรองของตระกูลนักปราบปีศาจ (เอ๋? นักปราบปีศาจแบบ Chonyun ?) แต่ด้วยสาเหตุบางอย่าง เธอจึงถูกจ้าววังวนเมฆารับมาเลี้ยงสำหรับ Shenhe แล้ว จ้าววังวนเมฆาเป็นอาจารย์ที่ปราดเปรื่องไปด้วยปัญญา สำหรับจ้าววังวนเมฆาแล้ว Shenhe ก็เป็นมนุษย์ที่พิเศษที่สุดเท่าที่เคยชี้แนะมา

การใช้ชีวิตร่วมกับเซียนในฐานะมนุษย์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คุณสมบัติทางกายภาพของ Shenhe มีความพิเศษ และเจตนารมณ์ของเธอก็กล้าแกร่งกว่าใคร แถมยังมีพรสวรรค์ด้านการฝึกศาสตร์แห่งเซียนเป็นอย่างยิ่งอีก เธอจึงเป็นที่ยอมรับของเซียนทั้งมวล ทว่าเมื่อฝึกฝนมานานปี ประกอบกับชีวิตที่เคยชินกับการกินแต่สมุนไพรเซียน และดื่มหยาดน้ำค้างภูเขาเช่นนี้ ส่งผลให้เธอห่างไกลจากชีวิตของมนุษย์มากขึ้นเรื่อย ๆ

จนถึงขั้นเคยมีคนนึกว่าเธอเป็นเซียนผมขาว ผู้ลึกลับเลยนิสัยที่บางครั้งก็ส่งกลิ่นอายอันตราย และเชือกสีแดงที่ผูกไว้บนตัว ช่วยเสริม "ความลึกลับ" ให้กับเธอยิ่งกว่าเดิม หากนำเรื่องราวอดีตของเธอมาร้อยเรียงเป็นเรื่องเล่า คิดว่าคงมีออกมาหลากหลายรูปแบบเป็นแน่ ไม่ว่าจะเป็นเซียนสาวจากสวรรค์หรืออสูรผมขาวก็ดี

ผู้คนจะมองหญิงสาวแสนลึกลับคนนี้อย่างไรกันนะ ? ส่วนความลับและความจริงใจที่แฝงเร้นอยู่บนกายเธอ ก็เป็นดั่งเมฆหมอกระหว่างยอดเขาที่ยากจะจับต้องได้

Yunjin  สาวน้อยในม่านแดง...หัวหน้ารุ่นปัจจุบันของคณะละครงิ้ว Yun-Han

  • ตัวละครสาวน้อยสุดสวยที่หลุดแง้มมาให้เห็น ในช่วง Event เทพเจ้าเตาไฟ
  • ระดับดาวยังไม่เปิดเผย
  • คาดว่าเป็น Sub-DPS หรือ Support
  • แฟนคลับตัวยงของ Xinyan

นอกจากจะเป็นหัวหน้าคณะละครงิ้ว Yun-Han แล้วเธอยังเป็นนักแสดงชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมในท่าเรือ Liyue ด้วย Yun Jin ขึ้นชื่อในเสียงร้องหวานอันแสนไพเราะ การแต่งกายในละครอันงดงาม และการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นคุณหนูผู้อ่อนโยนสง่างาม หรือวีรสตรีผู้รักความยุติธรรม เธอก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างสมบทบาททั้งนั้น

สิ่งที่หาได้ยากยิ่งกว่านั้นก็คือ นักแสดงอ่อนเยาว์คนนี้ยังเขียนบทละครเป็นอีกด้วย นอกจาก "เทพธิดาแห่งการทำลายล้าง" และหลายปีมานี้ คณะละครงิ้ว Yun-Han ยังมีละครใหม่อีกไม่น้อยที่สร้างขึ้นจากน้ำมือของ Yun Jin แต่ว่าสิ่งที่ชวนประหลาดใจก็คือ Yun Jin ที่มีภาพพจน์เรียบร้อยสง่างามมาโดยตลอดนั้น

ยังมีงานอดิเรกอีกอย่างที่ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อน... การฟังเพลงร็อคนั่นเอง !! หากพบเห็นเธอตามคอนเสิร์ตเพลงร็อคในท่าเรือ Liyue เข้าก็อย่าไปบอกใครเขานะ มิเช่นนั้นเธออาจต้องโดนเหล่าผู้หลักผู้ใหญ่บ่นอีกแน่เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook