หัวจะปวด PUBG: New State เปิดวันแรกปัญหาเพียบเกมเมอร์เริ่มเซ็ง

หัวจะปวด PUBG: New State เปิดวันแรกปัญหาเพียบเกมเมอร์เริ่มเซ็ง

หัวจะปวด PUBG: New State เปิดวันแรกปัญหาเพียบเกมเมอร์เริ่มเซ็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอกันมาสักพักใหญ่แล้ว ของการมาเกมแนว Battle Royale ภาคใหม่บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจากบริษัทแม่อย่าง KRAFTON, Inc. ที่วันนี้ได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกม PUBG: New State เป็นเกมในยุคโลกแห่งอนาคตในปี 2051 แน่นอนว่ามีหลายๆ อย่างแตกต่างจากที่เคยเห็นมาแน่นอน แต่จะมีอะไรบ้างคงต้องรอเข้าไปทดสอบกันได้เลย

เพราะตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้ แต่ใครที่จะเล่นตอนนี้เลยอาจจะต้องบอกว่า "อาจจะผิดหวัง" ได้เพราะตอนนี้ตัวเกมค่อนข้างที่จะมีปัญหาหลายๆ อย่างพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนเวลาเปิดให้บริการจากกำหนดการเดิมไปถึงสองชั่วโมง มันแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของเกมว่านี้พร้อมแล้วจริงๆ เหรอ

นี้ยังไม่นับรวมกับปัญหาเมื่อเข้าเล่นเกมแล้วจะมีเรื่อง "หลุดการเชื่อมต่อระหว่างการเล่น" ซึ่งในหัวข้อนี้เกมเมอร์บางคนก็อาจจะคิดโทษเรื่องของปัญหาด้านอินเตอร์เน็ตว่าไม่ดี มีอาการหน่วงหรือความเร็วมีไม่เท่าที่ควรเป็น หรือรุ่นของโทรศัพท์มือถือที่เก่าหลายปีอาจจะทำให้การเล่นเกม PUBG: New State ไม่ได้ก็มีส่วนเกี่ยวข้องเช่นเดียวกัน แต่มันก็มีบางคนที่เครื่องพร้อมอินเตอร์เน็ตพร้อมก็ยังไม่สามารถเล่นได้ ซึ่งจะต้องมีการเข้าออกเกมใหม่อยู่หลายๆ รอบมันทำให้อรรถรสในการเล่นน้อยลง และความอยากที่มีก็เริ่มลดลงไปเรื่อย ๆ ดังนั้นคงต้องรอเกมปรับปรุงให้ดีกว่านี้อีกหน่อยน่าจะได้เล่นลองเล่นกันอีกที

pubg-new-state-(2)

ปัญหาต่างๆ ที่เกิดไม่ได้มีเพียงแค่ประเทศไทยของเราเท่านั้น แต่มันเกิดขึ้นในหลายๆ ประเทศดังนั้นคงต้องรอการปรับปรุงแก้ไขจากทีมงานกันต่อไป แต่เชื่อว่ามีแฟนเกมหลายๆ คนที่คาดหวังไว้กับเกมนี้ ด้วยชื่อแฟรนไชส์ที่มีคนรู้จักเยอะ และรูปแบบการเล่นที่มีฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใหม่ๆ ออกมาก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันดึงดูดเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

pubg-new-state-(3)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook