FFVII The First Soldier เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนมือถือแล้ว

FFVII The First Soldier เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนมือถือแล้ว

FFVII The First Soldier เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนมือถือแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Fantasy VII The First Soldier เกมภาคแยกย่อยใหม่ของซีรีส์ที่ได้มาในรูปแบบของเกม Battle Royale ที่กำลังได้รับความนิยม ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนมือถือก่อนเตรียมตัวมาให้เล่นกันในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

เตรียมตัวกระโดดร่มเป็นหนึ่งในทหารของ Shinra ที่ได้เข้ารับการฝึกฝนต่อสู้เพื่อเป็น Soldier First Class ในโลกจำลองของ Final Fantasy VII โดยตัวเกมได้ผสมผสานดาบ ปืน และเวทมนตร์ ในแบบของความแฟนตาซีอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ ด้วยการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่พร้อมชิงชัยเป็นผู้เหลือรอดคนสุดท้าย หรือการร่วมมือกันเป็นทีมที่เก่งที่สุดในการแข่งขัน

รูปแบบการเล่นจะเปลี่ยนไปตาม Style หรืออาชีพที่ผู้เล่นเลือกเบื้องต้นได้แก่ Warrior ที่มีความสมดุลในการใช้ดาบและปืน, Ranger ที่มีความสามารถในการค้นหาตำแหน่งศัตรู, Monk ผู้มีพลังในการต่อสู้ระยะประชิด, Sorceror จอมเวทย์ที่เชี่ยวชาญเวทมนตร์, และล่าสุดใน Style Ninja ที่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่ว และสามารถโจมตีด้วยอาวุธดาวกระจาย และสามารถพรางตัวซ่อนจากเป้าหมายได้,

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมได้มีการตั้งเป้าหมายเอาไว้ถึง 2 ล้านคน โดยเมื่อมีผู้ลงทะเบียนถึง 3 แสนคนจะได้รับ Chocobo Egg ไว้ใช้ภายในเกม หลังจากนั้นจะมีการแจก Shinra Skin ให้ตามยอดลงทะเบียนกับผู้เล่นทุกคนในวันที่เกมเปิดให้บริการ

Final Fantasy VII The First Soldier มีกำหนดเปิดให้บริการภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อติดตามรอเล่นกันได้ตามระบบปฎิบัติการของมือถือที่ใช้งานอยู่

iOS https://apps.apple.com/us/app/ffvii-the-first-soldier/id1536906780

Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.ff7fsww&hl=en

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook