Among Us เตรียมเพิ่มบทบาทผู้เล่นใหม่ในชื่อ Shapeshifter!?

Among Us เตรียมเพิ่มบทบาทผู้เล่นใหม่ในชื่อ Shapeshifter!?

Among Us เตรียมเพิ่มบทบาทผู้เล่นใหม่ในชื่อ Shapeshifter!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Among Us ได้กลายเป็นเกมทำลายมิตรภาพยอดนิยม จากการขึ้นชื่อเรื่องการใส่ร้ายป้ายสีกันของผู้เล่นในบทบาทของ Crewmate และ Imposter แต่ความวุ่นวายกำลังจะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อตัวเกมกำลังจะมีการเพิ่มบทบาทผู้เล่นใหม่เข้ามาในชื่อว่า Shapeshifter!?

ใน Among Us เพียงแค่ผู้เล่นมีบทบาทของคนดีศรีสังคมอย่าง Crewmate และนักฆ่าผู้แนบเนียนอย่าง Imposter ก็สามารถสร้างความสนุกได้มากแล้ว แต่ในอัปเดตใหม่ของเกมที่กำลังจะมาถึง ก็ได้มีการประกาศเพิ่มบทบาทใหม่ที่เรียกว่า Shapeshifter ซึ่งมีความสามารถเหมือนกับ Imposter ทุกประการ แต่ที่มากกว่านั้นคือบทบาทนี้สามารถปลอมตัวเป็นผู้เล่นคนอื่นที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ด้วย

การปลอมตัวเป็นใครก็ได้ของ Shapeshifter จะเปลี่ยนแปลงสีและเครื่องแต่งกายเหมือนกันทุกประการเพื่อสร้างความสับสนให้กับผู้เล่นมากขึ้น การพบเจอกับผู้เล่นคนอื่นอาจจะไม่สามารถนำมาใช้อ้างอิงเป็นหลักฐานได้อีกต่อไป และเกิดการใส่ร้ายกันได้ว่าใครคือ Imposter ตัวจริงกันแน่ เมื่อพบผู้เล่นที่เหมือนกันสองคนในเวลาเดียวกัน ในขณะที่การประชุมหาตัวคนร้ายนั้น Shapeshifter จะปรากฏในรูปร่างของตัวเองเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม การปลอมตัวของ Shapeshifter จะมีเวลาจำกัดไม่ได้คงอยู่ตลอดไป ซึ่งเพื่อนร่วมทีมสามารถเห็นคุณในตอนที่กำลังเปลี่ยนร่าง หรือพบหลักฐานบางอย่างที่หลงเหลือเอาไว้ได้ ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถเลือกตั้งค่าระยะเวลาของการปลอมตัว รวมถึงสามารถเปิดหรือปิดโอกาสที่จะเกิดบทบาทนี้ขึ้นมาได้ แต่นี่น่าจะเป็นบทบาทที่สร้างความปั่นให้ผู้เล่นที่ช่างสรรหาวิธีเล่นแปลกประหลาดได้เป็นอย่างดีมาก

Among Us สามารถหามาเล่นกันได้แล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PC รวมถึงบนมือถือระบบ iOS, Android และเตรียมมาให้ได้เล่นกันบน PlayStation 5 และ Xbox Series X/S วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ซึ่งหลังจากที่มีการอัปเดตบทบาทใหม่มาให้เล่นกันเร็ว ๆ นี้เมื่อไหร่ รับรองว่าจะต้องมีความสนุกวุ่นวายมากขึ้นกันแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook