Genshin Impact หลุดสกิล ต้าว Gorou น้อย พลเอกน้องหมา และ ภาพบุคคลปริศนา

Genshin Impact หลุดสกิล ต้าว Gorou น้อย พลเอกน้องหมา และ ภาพบุคคลปริศนา

Genshin Impact หลุดสกิล ต้าว Gorou น้อย พลเอกน้องหมา และ ภาพบุคคลปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact เพื่อน ๆ คงจะเห็นตัวของ Arataki Itto ไปแล้วที่นี้เรามาดูเจ้าพลเอกมาน้อย Gorou กันบ้างบอกได้เลยว่าการมาของเขานั้น จะทำให้ทีมหืนนั้นเกรียงไกรแบบสุด ๆ และเป็นการเปิดยุค META หินอีกด้วย เดี๋ยวเราไปดูรูปแบบสกิลของตัวเขาก็เลยดีกว่า ขอเตือนไว้ก่อนว่าใครที่ไม่ได้ตัวเขามานั้น อาจจะต้องเสียใจก็ได้ และภาพบุคคลปริศนาที่ปรากฏออกมานั้นไม่ใช่ภาพ Fan Art แต่เป็นภาพจาก Officail Billboard ทีเดียวไปดูกันเลยครับผม

ในอนาคตเธอจะมาในฐานะอะไรกันน้า ?

 

จากภาพก็จะเห็นว่าภาพบุคคลนี้ อาจจะเป็นคุณแม่ของ Gorou หรือจะเป็นพี่สาวหรืออาจจะเป็นญาติฝ่ายไหนของ Gorou ก็ยังไม่ได้ชัดเจน แต่บอกได้เลยว่าสวยแบบ Ara Ara แบบสุด ๆ จะเข้ามาในตัวเกมเมื่อไหร่นั้นเพื่อน ๆ คงต้องลุ้นกันแล้วล่ะ แต่บอกได้เลยว่าตัวเธอเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกับ Gorou และหน้าตาน่ารัก ๆ มากเลย

ที่นี้เรามาดูเจ้าสกิลของ Gorou น้อยกันบ้าง โดยภาพรวมนั้นตัวเขานั้นก็จะมีการเลื่อนขั้นความเสียหายเป็น Geo DMG นะครับ

แถมถ้าดูจากรูปแบบสกิล (E) ของ Gorou นั้นจะมีพื้นที่ออกมาในวงที่กว้างพอ ๆ กับท่าของ Albedo ทีเดียวและมีการนำธงสงคราม (หมาน้อย) ออกมาซึ่ง Effect สกิลของเขานั้นจะเป็นไปตามภาพด้านบนนี้เลย

สกิลท่าไม้ตายของ Gorou นั้นถือว่าทำให้ Gorou เป็นตัว Sub DPS/Support  ที่มีประโยชน์มาก ๆ ใครที่อยากจะทำทีมประเภทหินนั้น Gorou ก็เป็นอีกหนึ่งตัวธาตุหินที่สำคัญที่ไม่ควรพลาด

ในส่วนของพรสวรรค์นั้นเ Gorou ยังมีความสามารถในการค้นหาของพิเศษใน Inazuma ซึ่งถ้าหากพรสวรรค์ที่ตัวของ Gorou เป็นไปตามนี้โดยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ต้องบอกด้วยว่าตัว Gorou นั้นจะเป็นตัวที่มีประโยชน์จริง ๆ 

ทีนี้มาดูกลุ่มดาวกันบ้างเพื่อน ๆ คงได้เห็นคำแปลไปแล้วจะเห็นได้ว่ากลุ่มดาว 4 กับกลุ่มดาว 6 ของ Gorou นั้นเด็ดสุด ๆ ทั้งในเรื่องของการฟื้นฟูเลือดให้กับทีมเรา และเพิ่มความแรงของ Cri-DMG Geo อีกกลายเป็นตัวที่มีสถานะที่เรียกว่าใช้งานได้หลากหลายและเป็น 4 ดาวที่จะมาในตู้เดียวกันกับ Arataki Itto ที่ครบเครื่องแบบสุด ๆ

นามบัตรต้าวหมาน้อย Gorou

 

เพื่อน ๆ คงได้เห็นรูปแบบสกิลของเขาไปแล้ว คงจะชอบกันนะครับเอาล่ะเตรียมตัวเก็บ Primogem เอาไว้ครับเพื่อน ๆ เพราะเขากำลังจะมาหาพวกเราแล้วใน Patch 2.3 นี้แล้วไว้พบกันครับสัวสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook