New World อัปเดตแพตช์ใหม่ 1.0.2 แก้ bug หลายรายการ

New World อัปเดตแพตช์ใหม่ 1.0.2 แก้ bug หลายรายการ

New World อัปเดตแพตช์ใหม่ 1.0.2 แก้ bug หลายรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

New World แพตช์ใหม่ 1.0.2 เปิดให้ใช้งานแล้ว โดยได้ทำการแก้ไขจุดบกพร่องจำนวนมากที่ผู้เล่นรายงานตั้งแต่เปิดตัว ปัญหาหลายอย่างได้รับการแก้ไขแล้วในแพตช์นี้ รวมถึงกลไกต่าง ๆ ในเกมที่ไม่สามารถทำงานตามที่ตั้งใจไว้ และปัญหาที่ผู้เล่นถูกแตะออกจากเกมโดยไม่มีเหตุผล อย่างไรก็ตาม การอัปเดตนี้ไม่ได้นำความสามารถในการเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ของตัวละครของคุณ ซึ่งเคยสัญญาไว้เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อนเพื่อเป็นการตอบสนองต่อคิวที่ยาวเหยียดเพื่อให้ได้เซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับความนิยม ตามบันทึกของแพตช์ ทีมงานกำลัง "ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย" เพื่อนำระบบนี้มาสู่เกม และเราอาจคาดหวังข่าวเกี่ยวกับระบบนี้ได้ในไม่ช้า

การแก้ไขที่หลาย ๆ คนยินดีที่จะได้เห็นคือ การที่ผู้เล่นไม่ควรได้รับการสุ่มแบนโดยไม่มีเหตุผลอีกต่อไป ตามที่เราได้รายงานในช่วงเปิดตัว หลาย ๆ คนอ้างว่าถูกระงับชั่วคราวแต่ไม่รู้ว่าทำไม พวกเขาสงสัยว่าเป็นเพราะการแบนได้รับการอนุมัติหากผู้เล่นได้รับการรายงานเพียงฉบับเดียว แต่บันทึกย่อแนะนำว่าไม่ใช่กรณีนี้ ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบป้องกันการโกงของเกม โดยมีข้อความว่า "จะมีการส่งข้อความเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจบทลงโทษที่พวกเขาจะได้รับได้ดีขึ้น"

นอกเหนือจากการแก้ไขปัญหาที่ร้องเรียนไป รายการการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นยังมีอีกยาวเหยียด โดยข้อต่อไปนี้คือตัวอย่างจุดที่น่าสนใจอื่นๆ สิ่งที่ถูกโปรแกรมแก้ไข:

  • แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นสามารถเกิดใหม่เป็นศพได้
  • แก้ไขปัญหาที่หีบสมบัติการตกปลาระดับ 3 ไม่ต่อสู้กลับหลังจากถูกตะขอ
  • แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นพยายามแยกจำนวนไอเทมที่ซ้อนกันจากนิคมอื่นที่ฝ่ายของตนเป็นเจ้าของ พวกเขาจะถูกเรียกเก็บเงินสำหรับราคาทั้งหมดของไอเทมในสแต็ก
  • แก้ไขปัญหาที่การเคลื่อนไหวของผู้เล่นอาจติดขัดหลังจากถูกกีดกันจากการเข้าสู่ระบบ
  • แก้ไขปัญหาที่ทำให้ผู้เล่นสุ่มเทเลพอร์ต
  • แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นหายไปหากยืนนิ่งเมื่อพิมพ์เขียวป้อมปืนที่ตั้งแค้มป์

ตอนนี้ New World ก็ได้รับการอัปเดตแบบนี้ในทุกวันพุธ หากกำหนดการนี้ดำเนินต่อไป เราน่าจะได้รับการโอนย้ายตัวละครในแพตช์หน้าในวันที่ 20 ตุลาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook