Genshin Impact เผย Art Work ร่างปีศาจเต็มตัว และ Model ของ Arataki Itto

Genshin Impact เผย Art Work ร่างปีศาจเต็มตัว และ Model ของ Arataki Itto

Genshin Impact เผย Art Work ร่างปีศาจเต็มตัว และ Model ของ Arataki Itto
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนในการเข้ามาใน Patch 2.2 ก็ถือได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควร ทั้งรูปแบบของแผนที่ใหม่ และกิจกรรมใหม่ ๆ ที่กำลังรอเราอยู่ รวมถึงเรื่องของ Serenitea Pot ที่ถูกอัพเดทเข้ามายังไงก็ตามเพื่อน  ๆ คงจะได้เห็นกันไปแล้วเกี่ยวกับตัวละคร Arataki Itto ที่ถือว่าเป็นยักษ์แดง (Crimson Oni)ที่อยู่ในทางฟากฝั่งของ Inazuma ที่มีบุคลิกลักษณะที่โดดเด่น และเป็นตัวละครที่ใครหลายคนนั้นเฝ้ารอ

โดยหลายคนเริ่มจะเห็นเรื่องราวของเขาผ่านทาง Voice Line ที่ถือว่านิสัยเขามีเอกลักษณ์และน่าติดตามมาก ๆ เราไปดูในส่วนของ Arataki Itto กัน..ตัวเขาเป็นตัวละครชายตัวเต็มวัย ที่ใช้ธาตุหินและอาวุธดาบใหญ่ ที่ใครหลายคนนั้นทราบแล้ว ซึ่งผมจะไม่ขอลงรายละเอียดในส่วนนี้ แต่สิ่งที่หลุดออกมาในภาพ Artwork เต็มตัวของ Arataki Itto นั้นน่าตื่นเต้นจริง ๆ และอาจจะสะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบสกิลของ Arataki Itto ด้วยคือภาพนี้นั่นเอง

โดยปีศาจที่อยู่ข้าง ๆ Arataki Itto ซึ่งดูยังไงก็เหมือนไม่ใช่เพื่อนกัน หรือจะเป็น Summon ประจำตัวของเขาก็ไม่อาจทราบได้ แต่ยังไงก็ตามสิ่งที่อยู่ในภาพนี้ จะต้องอยู่ในรูปแบบสกิลของ Arataki Itto ในแง่ใดแง่หนึ่งแน่นอน ซึ่งรูปร่างบางส่วนของตัว Arataki Itto นั้นก็มีความคล้ายคลึงกับปีศาจที่อยู่ข้าง ๆ ตัวเขาอยู่มากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของลวดลายที่พาดลงมาทางดวงตา

รวมถึงลวดลายตามตัวต่าง ๆ อาจจะเป็นไปได้ว่าอันนี้อาจจะเป็นตัว Summon ของ Arataki Itto หรือตัวเขาอาจจะเปลี่ยนร่างกายเป็นปีศาจแบบนี้ไปเลยก็ได้ !!! ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ที่จะเข้ามาในเกมเลยถ้าเป็นแบบนั้น ซึ่งทำให้ใครหลาย ๆ คนนั้นกรี๊ดกับตัวเขามากพอดู

  • ข้อมูลอัพเดทล่าสุด 14/10/2021 เวลา 11.00 น. มีคลิป Animation ของ Arataki Itto มาแล้วครับ.....สรุปคือไม่แปลงร่าง TvT แต่ Animation รวดเร็วแข็งแรงสมเป็นยักษ์

ภาพตอนตัดเข้า Animation ท่าไม้ตาย

และอีกหนึ่งคำถามที่ใครหลายคนถามว่า...ภาพตัวละครของ Arataki Itto ที่มีซิกแพคนั้นจะเหมือนกับในภาพ Artwork หรือไม่ก็ต้องบอกว่าในภาพตัวละครของเขาในเกม ที่หลุดออกมานั้นมีซิกแพคจริง ๆ พี่น้อง !! ถือว่าเป็นตัวละครชายที่สมกับการรอคอยมาก ๆ ใน Patch 2.3 ที่จะมาถึงนี้

นามบัตร Arataki Itto

พร้อมด้วยเจ้าพลเอกน้องหมา Gorou ที่จะมาในการเป็นตัวละคร 4 ดาวที่มีหน้าตาสุดน่ารัก เอาล่ะครับก็ขอจบการรายงานไว้เพียงแต่เท่านี้ก่อน ไว้มาพบกันในครั้งหน้าบอกได้เลยว่า Set Artifact ใหม่ที่จะมานั้นเข้ากับตัวละครธาตุหินได้เป็นอย่างดี บอกเลยเพื่อน ๆ อย่าลืมติดตามกันนะครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook