ตัวอย่างใหม่จาก Marvel's Guardians of the Galaxy ที่โชว์ความ Old School แบบจัดเต็ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/224/1120073/guardians-of-the-galaxy-debut.jpgตัวอย่างใหม่จาก Marvel's Guardians of the Galaxy ที่โชว์ความ Old School แบบจัดเต็ม

    ตัวอย่างใหม่จาก Marvel's Guardians of the Galaxy ที่โชว์ความ Old School แบบจัดเต็ม

    2021-10-13T17:56:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยังคงเป็นกระแสในหมู่ผู้เล่นเกมที่มาจาก Comic เหมือนเดิมสำหรับเกมใหม่ล่าสุดของจักรวาล Marvel อย่าง Marvel's Guardians of the Galaxy ที่ล่าสุดทางทีมงาน Eidos Montreal ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมนี้ออกมา ซึ่งทางทีมงานนั้นตั้งใจอย่างยิ่งที่อยากจะให้ตัวอย่างใหม่นี้มีความเป็น Old School ตรงกับเรื่องราวของตัวเอกด้วยเพลงประกอบสุดฮิตในยุค 80

     WccfTech

    สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Marvel's Guardians of the Galaxy ทางผู้พัฒนาได้โชว์เนื้อหาใหม่ๆ ที่จะมาปรากฏภายในตัวเกมไม่ว่าจะเป็นเอเลี่ยนจากดาวต่างๆหลากสายพันธุ์ รวมไปถึงเหล่า Nova Crops ของดาว Xandar ที่มีบทบาทในเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้ว ในฝั่งของตัวละครเอกก็มีการโชว์ฉาก Action มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ Gamora ที่มีสไตล์การต่อสู้เหมือนกับนักดาบซามูไรและ Drax ที่จะมาในสไตล์บู๊ล้างผลาญ ดูแล้วช่างเข้ากับบุคลิคของตัวละครเป็นอย่างดี

     Appdisqus

    ในส่วนของเพลงประกอบตัวอย่างที่คาดว่าอาจจะได้บรรจุเข้าไปในเกมนี้ด้วยเช่นกัน ยังมีกลิ่นอายที่เหมือนกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วยการหยิบเอาเพลงฮิตอย่าง Kickstart My Heart ของวง Hair Band นามว่า Mötley Crüe มาเป็นเพลงประกอบในตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้ ซึ่งจะมีภาพยนตร์สั้นๆที่เราจะเห็นตัวละครคนหนึ่งกำลังดีดกีต้าร์อย่างเมามันส์ แถมยังมีฉากที่เราจะได้เห็น Peter Quill ตัวเอกของเรื่องกลับมาที่โลกนี้อีกด้วย

     

    สัมผัสความวายป่วงจากแก๊งค์พิทักษ์จักรวาลใน Marvel's Guardians of the Galaxy กันได้ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้บน PS5, PS4, Xbox  Series X/S, Xbox One และบน PC รวมไปถึงเวอร์ชั่น Cloud ของ Nintendo Switch กันด้วยนะครับ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :N4G

    ภาพ :Space.com