Genshin Impact หลุดข้อมูล ตัวละครสุดสวย Shenghe และ Yunjin ใน Patch 2.4

Genshin Impact หลุดข้อมูล ตัวละครสุดสวย Shenghe และ Yunjin ใน Patch 2.4

Genshin Impact หลุดข้อมูล ตัวละครสุดสวย Shenghe และ Yunjin ใน Patch 2.4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนในช่วงเวลาแห่งความสุขที่เพื่อน ๆ ได้พบเห็นตัวละคร Arataki Itto และ Gorou จากการประกาศทาง Official ไปแล้วก็ถือว่าเป็นตัวละครที่เท่ทั้งคู่ แต่ไม่นานมานี้มีข้อมูลหลุดตัวละคร ที่อยู่ในคิวการออกแบบมาอย่างยาวนานทั้ง 2 ตัวคือ Shenghe และ Yunjin ออกมาแล้วในรูปแบบ Voice Line เดี๋ยวเราไปดูพร้อม ๆ กันครับ

ตัวละครต่าง ๆ ที่พูดถึงตัวละครทั้ง 2 คือ Yunjin และ Shenghe

Hutao พูดถึง Shenghe: เธอเป็นบุคคลที่น่าสนใจทีเดียว แตกต่างไปจากคนอื่น ๆ อย่างสิ้นเชิง ฉันคิดว่าถ้าฉันเริ่มกินสมุนไพรศักดิ์สิทธิ์ และดื่มหยาดน้ำค้างจากภูเขาทุกวัน ฉันคงจะดูบริสุทธิ์เหมือน Shenghe ล่ะ555

Ganyu พูดถึง Shenghe 

ที่จริงฉันก็ไม่ได้รู้จักเธอดีพอ..ฉันได้ยินเรื่องราวบางอย่างจาก " ท่านจ้าววังวนเมฆา " จากสิ่งที่ฉันได้ยินมาว่า.. Shenghe ค่อนข้างดุเลยแหละ เมื่อใดก็ตามที่เธอเริ่มโกรธขึ้นมา เธอจะทำลายทุกที่ขวางหน้าเลย ฉันสงสัยว่าเธออาจจะแค่เบื่อรึเปล่า ฉันควร...ควร...หางานให้เธอไม่ว่างดีไหม?

 

ซึ่งตรงนี้ผมได้ยกตัวอย่างการกล่าวถึงตัวละคร Shenghe มาเป็นบางส่วนนะครับโดยเพื่อน ๆ อาจจะได้อ่านใน Patch 2.2 นี้เกี่ยวกับตัวละครต่าง ๆ ที่ได้พูดถึง Shenghe และ Yunjin  เอาไว้..กลับมาที่ Shenghe ตัวเธอได้ถูกกล่าวขวัญในช่วงแรก ๆ ที่มีการหลุดการออกแบบตัวละครของ Shenghe มาว่า Shenghe จะเป็นดาบใหญ่น้ำแข็ง แต่ข้อมูลล่าสุดค่อนข้างจะเทน้ำหนักไปทางอาวุธหอกธาตุน้ำแข็งแทน ที่มีพลังทางด้าน DPS และ SUB DPS โดยละเอียดนั้น อาจจะยังไม่ได้ชัดเจนมากนัก

ตัว Shenghe จะมาในร่างผู้หญิงโตเต็มวัยจาก Liyue ที่มีรูปร่างสัดส่วนที่สวยงามและเซ็กซี่มาก แถมตัวเธอนั้นยังถูกเพ่งเล็งในฐานะว่าตัวเธออาจจะเป็น " จ้าววังวนเมฆา ในร่างมนุษย์ " เพราะดีไซน์โทนสีและการออกแบบ แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน โดยในเนื้อเรื่อง Voice Line ของ Ganyu นั้นก็ได้พูดกับจ้าววังวนเมฆาถึง Shenghe ด้วย

โดยบุคลิกลักษณะของตัว Shenghe นั้นจะเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธออาจจะสวยงามเรียบร้อย แต่บุคลิกลักษณะนิสัยของเธอค่อนข้างดุเอาเรื่อง แม้กระทั่ง Xingqiu เองก็เคยพูดในด้านการแสดงออกของ Shenghe ที่ได้สัมผัสมาว่าตัวเธอค่อนข้างดูเคร่งขรึมแล้วก็ดุทีเดียว ใครที่ชอบสาวดุแต่หน้าตาสวยงามน่ารักนั้น ก็คงจะพลาดกันไม่ได้ที่จะนำ Shenghe มาครอบครองในอนาคต

Yunjin

มาดูกันที่ Yunjin  กันบ้างตัวเธอนั้นยังมีข้อมูลไม่มากนัก แต่ก็จะถูกเล่าผ่านทาง Voice Lineเช่นกันแต่เป็นที่ฟันธงแน่นอนว่า 2 ตัวนี้จะเป็นตัวละครให้เพื่อน ๆ ได้มาจับจองและได้เล่นกันอย่างแน่นอน 100% ส่วนจะมาใน Patch ไหนนั้นก็คงต้องตอบว่าจะมาในอนาคตอันใกล้นี้แหละ อาจจะมาก่อน Yae คล้ายกับทาง Arataki Itto ที่อาจจะโผล่มาเลยก็ได้

เพราะตัวเธอนั้นได้ถูกโลดแล่นในฐานะ Voice Line ของตัวละครในเกมแล้ว และการออกแบบก็ชัดเจนแล้วด้วยซึ่งตัว Yunjin  นั้นจะได้เห็นภาพของเธอผ่าน ๆ ทาง Event ของเทพเจ้าเตาไฟที่ผ่านมาด้วย ก็เป็นสัญญาณว่าตัวเธอนั้นใกล้จะถูกเผยโฉมในเร็ว ๆ นี้แล้ว

ปริศนาของ Shenghe

หลายคนก็ยังไม่อยากทิ้งประเด็นที่ Shenghe กับตัวท่านจ้าววังวนเมฆาเป็นคนเดียวกัน ซึ่งตรงนี้ก็แล้วแต่เพื่อน ๆ เลยแต่บอกได้ว่า Shenghe และจ้าววังวนเมฆานี้ มีเนื้อหาความเชื่อมโยงกันในแง่ใดแง่หนึ่งแน่นอน เพราะจ้าววังวนเมฆาก็รู้จัก Shenghe เป็นอย่างดีคงต้องมาดูกันว่า จ้าววังวนเมฆาที่มีบุคลิกลักษณะที่ชัดเจนและไม่แคร์สายตาใคร ๆ นั้นตัวเธอจะปลอมตัวมาเป็นร่างมนุษย์อย่างนั้นหรือ ?

แต่มันก็ตะหงิด ๆ จริง ๆ น่ะแหละนกเหวี่ยงขี้วีน และจะเป็นตัวเปิดคนแรกที่มาถล่มเมือง Liyue หลังจากราชาแห่งหินไม่อยู่ก็เจ๊ " จ้าววังวนเมฆา" นี่แหละ 55 (ภารกิจเธอปกป้อง Liyue กับเหล่าเซียนมาเป็นพัน ๆปี อยากจากขยี้ให้เละในทีเดียวเฉย) โกรธทีก็ไม่คิดหน้าคิดหลังเหมือนที่เล่าเกี่ยวกับ Shenghe ให้ Ganyu แปลก ๆ แถมตอนจะให้ Liyue ยุคใหม่เติบโตเจ๊ไม่ไว้ใจมนุษย์สุดล่ะ 55 แถมมีบทเป็นวิศวกรสมองใสทำกับข้าวใน Patch ล่าสุดด้วย (ผลิตหม้อไฟรุ่นกึ่งอัตโนมือระบบ Analog 55)

นกเครียด 555

บวกก่อนว้อย !! ค่อยประชุม

Paimon ตะลึง !! กับความคิด

แค่เปรี้ยงเดียวเองอย่าคิดมาก !!

แล้วเหตุผลอะไรล่ะที่จ้าววังวนเมฆาต้องโกหก Ganyu ด้วยอันนี้มันก็ดูไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ คงต้องรอติดตามจากทาง Official อีกทีแต่มันก็เป็นสัญญาณแล้วว่าอีกไม่นานเกินรอ เราอาจจะได้เห็นการปรากฏตัวของตัวละครทั้ง 2 ตัวนี้ในช่วง Patch 2.4 และ 2.5 ไว้พบกันครับเพื่อน ๆ สวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook