เซเว่นไนท์ 2 เผยข้อมูลเกมใน Showcase เตรียมเปิด พ.ย. นี้

เซเว่นไนท์ 2 เผยข้อมูลเกมใน Showcase เตรียมเปิด พ.ย. นี้

เซเว่นไนท์ 2 เผยข้อมูลเกมใน Showcase เตรียมเปิด พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเผยรายละเอียดของเกมออกมาแล้ว กับ เซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อของเกม RPG มือถือตัวเด่นจากทาง Netmarble ซึ่งได้มีการออกคลิป Showcase บอกเล่าเรื่องราวของเกมภาคนี้ พร้อมกันเผยด้วยว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นในเดือนพฤศจิกายนนี้

ในคลิป Show case นี้ได้มีการบอกเล่าจากทีมพัฒนาเกมว่าทางเราต้องการสานต่อของตัวเกมภาคแรกที่แฟน ๆ เกมชื่นชอบ จึงได้ทุ่มทุนในการพัฒนา โดยเฉพาะการนำเสนอภาพในเกมออกมาเป็น Full3D และยังคงจุดเด่นอย่างเรื่องราวที่น่าสนใจของตัวละครทั้ง 46 คนไว้อย่างครบถ้วน

ในเกมยังคงโดดเด่นในด้านของเนื้อเรื่อง ซึ่งในเกมภาค 2 นั้นจะเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านจากภาคแรกมา 20 ปี ที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่น่าติดตาม พร้อมกับนำเสนอเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ไม่เพียงแค่นั้น กราฟิกในเกมยังได้ทำอนิเมชั่นที่แสดงสีหน้าออกมาได้เป็นธรรมชาติอีกด้วย

ทางด้านระบบการเล่นนั้นจะเป็นการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ซึ่งเป็นระบบเกมที่จะทำให้คนเล่นสนุกสนานแม้ว่าจะมีการต่อสู้แบบออโต้ และเป็นการเล่นรวมเป็นทีมในการพิชิตมอนสเตอร์ ซึ่งแต่ละพื้นที่จะมีมอนสเตอร์ที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้เกมยังมีการนำเสนอโหมดสู้กับบอส ที่บอสแต่ละตัวจะมีท่าทางการต่อสู้แตกต่างกัน และยังมีโหมดการเล่นแบบ CO-OP ร่วมกับผู้เล่นอื่น สูงสุด 8 ถึงผู้เล่น (เท่ากับจะมีตัวละคร 32 คนปรากฎในฉากนั้น ๆ เพื่อร่วมพิชิตบอส) จึงทำให้เกมออกมาดูเล่นสนุกทั้งระบบเกมเพลย์และเรื่องราว

สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนเกมล่วงหน้านั้นจะการันตีได้แน่นอนคือ ทอง 50,000 และสัตว์เลี้ยงระดับสูงแบบลิมิเต็ด โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS

เซเว่นไนท์ 2 จะเปิดบริการให้เล่นอย่างเป็นทางการบนมือถือ เดือนพฤศจิกายนนี้ รองรับภาษาไทยทันทีที่เกมเปิดบริการ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook