แฟนเกมส่วนใหญ่ไม่พอใจเกมฟรี PS Plus เดือนตุลาคม

แฟนเกมส่วนใหญ่ไม่พอใจเกมฟรี PS Plus เดือนตุลาคม

แฟนเกมส่วนใหญ่ไม่พอใจเกมฟรี PS Plus เดือนตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามปกติแล้วช่วงเวลาที่มีการแจกเกมฟรีนั้นมักจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของแฟนเกม แต่ดูเหมือนว่าการแจกฟรีในบางอีเวนต์อาจจะไม่ได้ใจคนเล่นเสมอไป เมื่อมีคนเล่นจากทางฝั่งของ PlayStation กลับรู้สึกไม่พอใจกับเกมที่มีการแจกฟรีใน PS Plus เดือนล่าสุด

 

ทั้งนี้ผลสำรวจบนกระทู้ Reddit ที่พูดถึงเกมที่มีการแจกฟรีในเดือนตุลาคมนี้ กลับบ่งบอกว่ามีคนเล่นที่ไม่ค่อยชอบเกมที่แจกเท่าไหร่นัก กระทู้นี้มีการโหวตถึง 753 โหวตว่าเห็นด้วยที่ไม่ชอบเกมที่แจก และมีคนตอบกระทู้ราว 5% เท่านั้นที่มองว่าเกมที่แจกนั้น คุ้มค่ากับที่จ่ายค่าสมาชิกไป

 

อย่างไรก็ตามมีผู้ตอบกระทู้รายหนึ่งแสดงความเห็นว่า เดือนนี้ที่มีการแจกเกม Hell Let Loose นั้นถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจมาก แต่ปัญหาคือเขาเล่นไม่ได้เพราะไม่มี PS5 ซึ่งนั่นแปลว่าคนเล่นแสดงความผิดหวัง ทั้งในส่วนของเกมแจกฟรีบางเกมเป็นเวอร์ชั่นของ PS5 แต่กลับเล่นไม่ได้เพราะไม่มี PS5 ซึ่งสมาชิก PS Plus นั้นต้องเสียเงินถึงจะกดรับเกมฟรีมาได้

Sony ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในกรณีของการแจกเกม PS5 ฟรีใน PS Plus เนื่องจากปัจจุบันนั้นเครื่อง PS5 หาซื้อได้ค่อนข้างยากเนื่องจากปัญหาการขาดแคลนชิป ทำให้มีคนเล่นน้อยคนมากที่มี PS5 ถึงรับเกมฟรีมาได้ ขณะเดียวกัน คนเล่น PS4 ที่จ่ายค่าสมาชิก PS Plus ในราคาเท่ากันแต่กลับไม่ได้ ทำให้คนเล่น PS4 รู้สึกไม่แฟร์กับเรื่องนี้

สำหรับสมาชิก PlayStation Plus จะสามารถรับเกมฟรีในเดือนนี้ ได้แก่ Hell Let Loose สำหรับผู้เล่น PS5, เกม Mortal Kombat X, เกม PGA Tour 2K21 และเกม Castlevania Requiem:Symphony of the Night & Rondo of Blood โดยสามารถกดรับได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook