5 สิ่งต้องทำภายใน 1 วันของ Real Yulgang Mobile

5 สิ่งต้องทำภายใน 1 วันของ Real Yulgang Mobile

5 สิ่งต้องทำภายใน 1 วันของ Real Yulgang Mobile
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทาง PlayPark ได้เปิดตัว Real Yulgang Mobile เกมมือถือแนว MMORPG อย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าจับตามองและกำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ เพราะเป็นเกมที่ครบเครื่องทั้งภาพและเสียง ที่สำคัญคือลิขสิทธิ์แท้จากเวอร์ชั่น PC อีกด้วย และวันนี้ทาง Sanook Game ขอพาเพื่อน ๆ มาแนะนำ 5 สิ่งต้องทำใน 1 วัน ของ Real Yulgang Mobile ไปดูกันเลยยย

ดาวน์โหลดเกม Real Yulgang Mobile
คลิกเลย >
https://rym.playpark.com/th-th/obt2-sanook
สามารถใช้ PlayID, Facebook ID, Google ID เข้าเล่นได้เลยทันที

เปิดกล่องสุ่มฟรี ที่ร้านค้า

ในแต่ละวันเพื่อน ๆ จะได้รับสิทธิ์ในการเปิดกล่องกลุ่มอัญเชิญฟรี ซึ่งกล่องอัญเชิญนั้นจะมี 2 แบบด้วยกัน และทั้ง 2 แบบจะสุ่มได้ไอเทมอาวุธ, ชุด, รองเท้า และปลอกแขน และสุ่มคลาสและเกรดที่ได้รับด้วย

กล่องแรก เป็นกล่องสุ่มแบบรายวันสามารถเปิดได้สูงสุด 5 ครั้งต่อวัน หลังจากเปิดกล่องแรกไปแล้วต้องรออีก 60 นาที จึงจะสามารถเปิดสุ่มครั้งที่ 2 ได้ และระบบจะทำการรีเซ็ตทุกเที่ยงคืน ดังนั้นเมื่อเราเข้าเกมมาแล้ว ควรจะรีบมาเปิดให้เร็วที่สุดและควรเปิดให้ครบ เพราะหากเรายังมีจำนวนที่ต้องเปิดเหลืออยู่ เมื่อถึงเที่ยงคืนแล้วระบบจะรีเซ็ตทำให้เราเสียโอกาสได้รับไอเทมไปฟรี ๆ

กล่องที่สอง เป็นกล่องแบบ 24 ชั่วโมง เมื่อทำการเปิดสุ่มกล่องแล้ว เราต้องรอ 24 ชั่วโมง จึงจะสามารถเปิดอีกครั้งได้ เพราะฉะนั้นกล่องนี้เมื่อเข้าเกมมาแล้วควรรีบเปิดให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้เสียเวลาต้องรอครั้งต่อไปที่นาน

ถึงแม้เราจะสุ่มได้ของคลาสต่ำหรือระดับต่ำ เรายังสามารถนำไอเทมที่ได้มาย่อยให้เป็นวัตถุดิบในการสร้างไอเทมได้ เพราะวัตถุดิบสำหรับการสร้างไอเทมนั้นจะหาได้จากการย่อยเท่านั้น ดังนั้นถึงแม้เราจะได้ไอเทมคลาสต่ำก็ยังมีประโยชน์

เคลียร์รางวัล ดันใต้ดิน 1,000 ชั้น

ในทุกวันเราจะได้สิทธิ์ในการกดเคลียร์ดันใต้ดิน 1,000 ชั้น เพื่อรับรางวัลของชั้นที่เราผ่านมาได้ รางวัลที่ได้จะเป็นค่าประสบการณ์ และไอเทมสะเก็ดดาว สำหรับชั้นที่เราผ่านมาแล้วจะสามารถกดเคลียร์ได้วันละครั้งเท่านั้น

ทำภารกิจรายวัน

ในการทำภารกิจรายวันเราสามารถเลือกระดับภารกิจที่ต้องการทำได้ และจะได้ค่าประสบการณ์กับทองเป็นรางวัลตอบแทน ซึ่งจะช่วยในการอัพเลเวลตัวละครได้เร็วยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงควรทำภารกิจรายวันให้ครบในทุกวัน

เข้าดันเจี้ยนทั่วไปให้ครบ

ในแต่ละดันเจี้ยนเราจะมีสิทธิ์เข้าพรีได้วันละ 1 ครั้ง และในแต่ละดันเจี้ยนจะได้รางวัลแตกต่างกันไป ดังนั้นเราควรจะต้องเข้าดันเจี้ยนทั่วไปให้ครบทั้งหมด เพื่อไม่ให้พลาดของรางวัลมากมายที่ได้จากดันเจี้ยน

รับของรางวัลเชื่อมต่อรายวัน

เมื่อเราออนไลน์อยู่ในเกมครบระยะเวลาตามที่กำหนดเราจะได้รับของรางวัลฟรี ๆ ซึ่งเราสามารถเข้าไปกดรับของรางวัลได้ที่หัวข้อ เมนู >> รางวัลล็อคอิน >> เชื่อมต่อรายวัน

นอกจากนี้ Real Yulgang Mobile ยังมีกิจกรรมแจกหนักมาต้อนรับการเปิด OBT เพียงเข้าเล่นเกมตั้งแต่วันนี้ -  11 ตุลาคม 2564 รับไปเลยไอเทมยกเซ็ต แฟชั่นชุดลูกเจี๊ยบ, ยา HP (กลาง) 100 ขวด, ยา MP (กลาง) 100 ขวด, 200,000 Gold, เซ็ตสุ่มยุทธภัณฑ์ระดับ D~S  5 ชิ้น และสัตว์เลี้ยง หินหนู 10 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะมาแจกกันแบบฟรี ๆ อีกเพียบบบ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Real Yulgang Mobile เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://realyulgang.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/RealYulgangMobileTH

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook