สรุปผลการแข่ง Wild Rift SEA Championship 2021: Play-ins วันที่ 6 บุรีรัมย์พ่ายไปแก้ตัวใหม่

สรุปผลการแข่ง Wild Rift SEA Championship 2021: Play-ins วันที่ 6 บุรีรัมย์พ่ายไปแก้ตัวใหม่

สรุปผลการแข่ง Wild Rift SEA Championship 2021: Play-ins วันที่ 6 บุรีรัมย์พ่ายไปแก้ตัวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน Wild Rift SEA Championship 2021: Play-ins ดำเนินมาถึงวันที่หกแล้ว โดยเป็นการเป็นการแข่งขันรอบ Play-ins ซึ่งจะมีการแบ่งกลุ่มออกเป็นสามกลุ่มเพื่อที่จะหาทีมที่ได้เข้ารอบ Main Stage กันต่อไป ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วของรอบ Play-ins และยังมีทีมไทยหลงเหลือในรอบนี้อีกหนึ่งทีมอย่าง Buriram United Esports วันนี้เป็นวันที่สำคัญมากสำหรับแฟนๆ Buriram United Esports ชัยชนะของพวกเขาในวันนี้จะส่งพวกเขาขึ้นไปรอบแบ่งกลุ่ม แต่ถ้าพลาดท่าขึ้นมาจะต้องกลับบ้านไปก่อนเหลือทีมไทยเพียงทีมเดียวรอบแบ่งกลุ่ม

ดูการแข่งย้อนหลังได้ด้านบน


คู่แรก

Buriram United Esports vs Divine Esports

ทีมไทยที่ยังเหลือรอดใน Play-ins อย่าง Buriram United Esports ซึ่งทำได้ดีมากก่อนหน้านี้กดสกอร์ 3-0 มาได้ทั้งสองแมทช์แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้เจอ Divine Esports ซึ่งเพิ่งเรียกฟอร์มแก้มือกับ BOOM Esports แบบ 3-0 ขึ้นมาเจอกันในรอบชิงของกลุ่มครั้งนี้ นั้นทำให้คู่นี้มีภาษีพอๆกัน น่าจะเป็นการแข่งขันที่น่าลุ้นมากทีเดียว

ผลการแข่งขัน

กลายเป็นเรื่องที่พลิกโผมากที่สุดของ Play-ins เมื่อทีมที่ฟอร์มดีสุดๆ แบบ Buriram United Esports กลับไม่สามารถทำผลงานได้ดีเท่าที่ควร พวกเขาตาม Divine Esports ทั้งสามเกมสุดท้ายกลายเป็น ชัยชนะของทีมเวียดนามแบบ 3-0 ได้เข้ารอบแบ่งกลุ่มไปก่อน แล้วไล่ปราสาทสายฟ้าไปเล่นในรอบ Last Chance Qualifier


คู่สอง

FENNEL Adversity vs Flash Wolves

การกลับมาอีกครั้งของพวกเขาในรอบชิง ก่อนหน้านี้ FENNEL Adversity เฉือนชนะ Flash Wolves ไปได้ในสายบนอย่างสูสี คราวนี้ทั้งคู่วนกลับมาพร้อมกับเวลาที่เตรียมตัวรับมืออีกฝ่ายที่เยอะขึ้น เป็นคู่ที่ยากที่จะคาดเดาว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะไปได้ เป็นคู่ที่น่าสนใจจากคู่หนึ่งเลยทีเดียว

ผลการแข่งขัน

รูปเกมสูสีอย่างที่หลายคนคิดเอาไว้ แต่เป็น FENNEL Adversity ที่ทำได้ดีกว่าเก็บไปได้สองเกมก่อน จ่อเข้ารอบต่อไปอย่างไม่ยากเย็น แต่ว่า Flash Wolves ไม่ยอมให้เป็นแบบนั้น พวกเขาโบกมือเรียก FENNEL Adversity กลับมาก่อนแล้วไม่ใช่แค่ยื้อไว้เฉยๆ สามารถทำการ Reverse Sweep 3 - 2 ขอไปรอรอบถัดไปแทนเสียอย่างงั้น


คู่สาม

Team Flash vs QWQ

ทีมร้องไห้ที่ไม่ร้องไห้แล้ว แต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ดีถ้าจะต้องเจอทีมจากเวียดนามอย่าง Team Flash ขวางทางพวกเขาอยู่ แน่นอนว่า QWQ ต้องพยายามอย่างที่สุดเพื่อที่จะเข้ารอบไปต่อโดยไม่ต้องเหนื่อยเพิ่ม แต่ว่า Team Flash คงไม่ปล่อยไปง่ายๆเมื่อทางนี้เป็นทางที่ดีกว่า

ผลการแข่งขัน

เป็นการปิดท้ายวันที่มีเซอร์ไพรส์น้อยที่สุดของวันนี้ Team Flash ได้สามารถเล่นได้ตามมาตรฐานของทีมเวียดนาม และปิดโอกาสของ QWQ ไปอย่างสมบูรณ์ จบด้วยสกอร์ 3-0 ผ่านเข้ารอบไป ส่ง QWQ ไปร้องไห้ต่อในโอกาสสุดท้ายของพวกเขา


ยังมีต่อเนื่องกันไปถึงปลายเดือนสำหรับการแข่งขันรายการ ESL Mobile Challenge presents League of Legends: Wild Rift SEA Championship 2021 21 ทีม 9 ประเทศ และ 1 แชมป์ แต่ละทีมต่างแข่งขันเพื่อตำแหน่งเจ้าแห่ง Wild Rift ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมเงินรางวัลรวม 200,000 เหรียญสหรัฐ เป็นการแข่งขันระดับ Major ของ Wild Rift จัดขึ้นโดย ESL

สำหรับพรุ่งนี้มีด้วยกันสี่แมทช์ด้วยกัน ซึ่งเป็นการตัดสินว่าใครจะได้ไปต่อในรอบแบ่งกลุ่มเป็นทีมสุดท้ายในส่วนของ Last Chance Qualifier โดยเฉพาะทีมไทยอย่าง Buriram United Esports ซึ่งนี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาจริงๆแล้ว เป็นการปิดท้ายก่อนไปรอบแบ่งกลุ่ม

เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดุเดือดเลยทีเดียวสำหรับการแข่งขัน Wild Rift สุดยิ่งใหญ่ในรอบปี ซึ่งมีทีมไทยอยู่ด้วยกันถึงสามทีมถึงแม้จะพลาดท่าไปแล้วหนึ่งทีม แต่ก็ยังมีอีกสองทีมให้เชียร์กันต่อโดยเฉพาะพรุ่งนี้ที่เป็นแมทช์ที่สำคัญมากของ Buriram United Esports สามารถไปให้กำลังพวกเขากันได้ สำหรับรอบ Last Chance Qualifier จะเป็นวันที่ 20 กันยายน โดยเริ่มถ่ายทอดสด 11.30 น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ThaiESL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook