เกม ไดตะลุยแดนเวทมนตร์ ภาคมือถือเปิดให้เล่น 28 ก.ย.นี้

เกม ไดตะลุยแดนเวทมนตร์ ภาคมือถือเปิดให้เล่น 28 ก.ย.นี้

เกม ไดตะลุยแดนเวทมนตร์ ภาคมือถือเปิดให้เล่น 28 ก.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอกันไม่นานอย่างที่คิด หลังจากที่เกมมือถือจากการ์ตูนเรื่องดังอย่าง DRAGON QUEST The Adventure of Dai ได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า ตัวเกมจะเปิดให้บริการในวันที่ 28 กันยายนนี้ พร้อยเผยคลิปตัวใหม่มาให้ชมกันอีกด้วย

เกม DRAGON QUEST The Adventure of Dai : A Hero’s Bonds นำเสนอมุมมองการเล่นแนวตั้ง จัดทีม 3 ตัวละครในการตะลุยด่าน โดยอีก 2 ตัวละครนั้นจะเล่นแบบ CO-OP ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นพร้อมกันหรือจะเล่นกับ AI ก็ได้ ตัวเกมนำเสนอภาพในการเล่นในรูปแบบของการ์ตูนแบบเต็มตัว โดยผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครเพื่อมาช่วยเหล่าผู้กล้าในการผจญภัยได้อีกด้วย

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองที่ตัวเกมมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเกิน 1,500,000 ทางเกมจะแจกเพชรให้อีก 3,000 เพชรเมื่อเกมเปิดบริการ ซึ่งเพียงพอในการกดกาชาอุปกรณ์อีก 10 ครั้ง หรือ จะเอาไปใช้ในการฟื้นสตาร์มิน่าก็ได้เช่นกัน

DRAGON QUEST The Adventure of Dai : A Hero’s Bonds เป็นเกมที่สร้างจากมังงะเรื่องดังจากนิตยสาร Shonen Jump ที่ทำยอดขายรวมกันกว่า 47 ล้านชุด และได้กลายมาเป็นอนิเมะเรื่องดังในชื่อไทยว่า ไดตะลุยแดนเวทมนตร์ ซึ่งเป็นซีรี่ส์ Dragon Quest ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยแฟนการ์ตูนสามารถรับชมเวอร์ชั่นซับไทยได้ทางแอปพลิเคชัน Flixer แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

DRAGON QUEST The Adventure of Dai : A Hero’s Bonds มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 28 กันยายนนี้ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งระบบ iOS และ Android

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกม ไดตะลุยแดนเวทมนตร์ ภาคมือถือเปิดให้เล่น 28 ก.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook