หลุด!! รายชื่อเกมบน PS Plus ประจำเดือนกันยายน 2021

หลุด!! รายชื่อเกมบน PS Plus ประจำเดือนกันยายน 2021

หลุด!! รายชื่อเกมบน PS Plus ประจำเดือนกันยายน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกวัน และอีกครั้งกับการหลุดของรายชื่อเกม ที่จะแจกฟรี บนระบบ PS Plus จากกระทู้บนเว็บ Dealabs ซึ่งภายในกระทู้ได้มีการเปิดเผยรายชื่อของเกมส์ที่จะถูกแจกฟรีบน PS Plus ในเดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้โดยมีรายชื่อเกมดังอย่าง Overcooked! All You Can Eat, Hitman 2 และ Predator: Hunting Grounds

เว็บไซต์ชุมชนชาวฝรั่งเศสนี้เป็นเหมือนฟอรั่มที่ผู้ใช้สามารถจะโพสต์อะไรก็ได้ตามต้องการ โดยที่พวกเขาสามารถแสดงให้ผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ว่าข้อมูลที่ให้มานั้นเป็นความจริง และ มีความถูกต้อง ในกรณีนี้ทีมงานคัดกรองเนื้อหาของเว็บไซต์ ได้รับข้อมูลและหลักฐานต่าง ๆ จากผู้ใช้ที่ใช้ชื่อว่า "billbil-kun" ที่มีแนวโน้มว่าข้อมูลรายชื่อเกมส์ ต่าง ๆ ที่หลุดออกมานั้นจะเป็นความจริง จึงไม่ได้มีการถอดถอนกระทู้ดังกล่าวออก(ในปัจจุบันกระทู้ต้นทางถูกลบไปแล้ว)

ข่าวลือการหลุดดังกล่าวนั้นคล้ายคลึงกับช่วงที่มีการหลุดของรายชื่อเกมที่จะแจกบน PS Plus ในช่วงเดือนสิงหาคม 2021 ที่จะมีเกมอย่าง Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville, Tennis World Tour 2 และ Hunter's Arena: Legends ในกรณีนั้น Sony เองที่บังเอิญทำถั่วหกโดยการอัปเดตหน้า PS Plus ของ บริษัท ทางออนไลน์ก่อนเวลาอันควร

มาในส่วนของรายชื่อเกมส์ที่หลุดออกมา เกมแรกอย่าง Overcooked! All You Can Eat ซึ่งตัวเกมจะเป็นการรวบรวมตัวเกมภาคหลัก 2 ภาคอย่าง Overcooked! และ Overcooked! 2 บวกกับเนื้อหาเสริมต่าง ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามา รวมกันกลายเป็น delicious definitive edition โดยตัวเกมบนเครื่อง PS5 นั้นจะมีเอฟเฟคต่าง ๆ ที่อลังการมากขึ้น และ คาดว่าจะสามารถแสดงผลในระดับ 4K ได้เลยทีเดียว

ในเกมที่ 2 จะพูดถึงคือเกม Hitman 2 ที่เคยลงให้กับผู้เล่นเจนก่อนบนเครื่อง PS4 ตัวเกมขอให้คุณเดินทางไปรอบโลกที่ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อติดตามเป้าหมาย และสังหารเป้าหมาย จากหลาย ๆ พื้นที่ ตั้งแต่ ป่าดิบชื่น ไป จนถึง ตรอกซอยบนถนนอันมืดมิด ซึ่งไม่มีที่ไหนจะสามารถรอดพ้น ปลอดภัยไปจากนักฆ่าที่ครีเอทีฟที่สุดบนโลกอย่าง "Agent 47"

และก็มาถึงเกมสุดท้ายที่มีรายชื่อหลุดออกมาอย่าง Predator: Hunting Grounds เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบผู้เล่นหลายคน โดยการแบ่งเป็นสองผั่งคือ ฝั่งมนุษย์ และ ฝั่ง Predator "จะตามล่าหรือถูกล่า" เป็นคอนเซ็ปต์ของเกมนี้ จากนั้นทำการต่อสู้เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จก่อนที่ Predator จะพบคุณ... หรือคุณจะพบพวกเขาก่อน

ท้ายที่สุดนี้ก็ยังมีเวลาสำหรับการรับเกมประจำเดือน สิงหาคม 2021 บน PS Plus free games ยังไงก็ตามแต่ทั้งสองเกมอย่าง Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville และ Tennis World Tour 2 ยังคงเปิดให้เล่นได้ทั้งบน PS4 และ PS5 ในขณะที่เกมที่สามอย่าง Hunter's Arena: Legends กลายเป็น "เกมโบนัส บน PlayStation 5" สำหรับผู้ที่อัปเกรดเป็นคอนโซลหลักรุ่นล่าสุดของ Sony เท่านั้น แม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายบนหน้าร้านค้าของ PS4 สำหรับผู้เล่นที่พร้อมจะจ่ายเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook