New World ประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการเป็นวันที่ 28 กันยายนนี้

New World ประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการเป็นวันที่ 28 กันยายนนี้

New World ประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการเป็นวันที่ 28 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ดูเหมือนจะเป้นสุภาษิตคู่กับวงการเกมไปแล้วเหมือนกันสำหรับเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Amazon Games อย่าง New World เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกจับตามอง หลังจากที่ได้ทำการเปิด Close Beta และเตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในสิ้นเดือนนี้ ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็มีข่าวออกมาประกาศให้ทราบกันว่าตัวเกมจะถูกเลื่อนการเปิดให้บริการล่าช้ากว่าเดิมอีก 1 เดือนเต็ม ๆ

 

ทางด้าน Amazon Games ได้โพสต์ข้อความบน Twitter ของตัวเกมพร้อมกับให้เหตุผลที่จับใจความได้ว่า เป็นการตัดสินใจที่ยากมากและนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางทีมงานได้เลื่อนการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ แต่เนื่องจากทางทีมงานนั้นต้องการตรวจสอบให้แน่ใจเสียก่อนที่จะทำการเปิดให้บริการ โดยจะมีการปรับปรุงบางสิ่งบางอย่าง เพื่อให้ตัวเกมไร้ข้อบกพร่องและทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเกมนี้กันได้อย่างสบายใจ จึงทำให้ทางผู้พัฒนาเห็นควรว่าจำเป็นจะต้องยืดเวลาการเปิดให้บริการไปเป็นวันที่ 28 กันยายนนี้

 GeekWire

สำหรับการเปิดให้บริการของเกม New World ตามกำหนดการณ์เดิมนั้นจะต้องเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการเลื่อนการให้บริการเป็นระยะ ๆ จนมาครั้งล่าสุดเป็นครั้งที่ 4 ของการเลื่อนการให้บริการ แต่คาดการณ์กันว่านี่น่าจะเป้นครั้งสุดท้ายแล้วที่ทางค่ายจะทำการเลื่อน เพราะผลการทดสอบในรอบที่ผ่านมาก็เป็นที่น่าพอใจของเกมเมอร์ส่วนใหญ่ ยกเว้นแค่เรื่องการ์ดจอ RTX 3090 ที่พังเพราะเกมนี้

 

ใครที่กด Pre-Order เกมนี้ไปแล้วก็ขอให้ใจเย็น ๆ แล้วรอการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปนะครับ เกมดี ๆ แบบนี้บางทีก็ต้องใจร่ม ๆ เอาไว้บ้างจะดีกว่า ส่วนใครที่กำลังมองหาเกม MMORPG เกมใหม่มาเล่นก็สามารถเข้าไปซื้อเกมนี้กันได้ตามลิงค์ทางด้านล่างนี้นะครับ

ซื้อเกม New World : >>Click Here<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook