อัปเดตภาพข้อมูลล่าสุดก่อนฉาย Netflix ของ Monster Hunter: Legends of the Guild

อัปเดตภาพข้อมูลล่าสุดก่อนฉาย Netflix ของ Monster Hunter: Legends of the Guild

อัปเดตภาพข้อมูลล่าสุดก่อนฉาย Netflix ของ Monster Hunter: Legends of the Guild
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Monster Hunter: Legends of the Guild ภาพยนตร์ CG Animation จากเกมชื่อดังเรื่องล่าสุดของทาง Capcom กำลังจะมาฉายให้ชมบน Netflix กันในสัปดาห์หน้านี้แล้ว ล่าสุดจึงได้มีการปล่อยภาพและข้อมูลของตัวละครในเรื่องมาอัปเดตให้ได้ติดตามกัน

ภายในดินแดนที่มนุษย์และอสูรร้ายอยู่ร่วมกันอย่างหวาดระแวง นักล่าหนุ่มอย่างเอเด็นต้องยืนหยัดสู้เพื่อปกป้องหมู่บ้านให้พ้นภัยมังกรจอมทำลายล้าง เอเด็นได้เดินทางจากหมู่บ้านสู่ดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับจูเลียส ผู้เป็นนักล่าอันดับหนึ่งของ Hunter's Guild และร่วมต่อสู้พร้อมกับสหายของเขาในการปราบมังกรโบราณ

ภาพยนตร์ได้รับการสร้างโดย Pure Imagination Studios และมีความยาว 57 นาที โดยนี่เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของตัวละครเอเด็นกับจูเลียส ที่ปรากฏตัวในเกมภาคหลัก Monster Hunter 4 และ Monster Hunter World ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน


Character

Eden (JP Voice: Yuma Uchida)

Eden ได้สูญเสียพ่อแม่จากการรุกรานของมังกรตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อเติบโตขึ้น เขาได้ช่วยงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ของหมู่บ้าน อย่างเช่นการกำจัดมอนสเตอร์ประเภทแมลง และเรียกตัวเองว่าเป็น "Hunter" เพื่อที่เขาจะได้เป็นนักล่าของกิลด์ในสักวันหนึ่ง Eden เป็นเด็กหนุ่มที่ร่าเริงเข้ากับคนได้ง่าย และมีความเชี่ยวชาญเรื่องอาวุธต่าง ๆ เมื่อได้พบกับ Julius เขาก็ได้พยายามอย่างหนักเพื่อการเป็นนักล่าที่แท้จริง


Julius (JP Voice: Takanori Hoshino)

นักล่าอันดับหนึ่งของกิลด์ Hunter ผู้ใช้ดาบคู่เป็นอาวุธ ในวัยเยาว์เขาเคยทำผิดพลาดให้อาจารย์ต้องได้รับบาดเจ็บถึงชีวิต จากการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเขาเอง ทำให้ Julius ไม่สามารถมองเห็นคุณค่าของตัวเอง และได้พูดคุยกับคนอื่นเหมือนเป็นเรื่องธุรกิจ โดยที่ไม่เอาความรู้สึกของตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอีก แต่เขาก็ได้เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับเด็กหนุ่มอย่าง Eden


Mae (JP Voice: Yuu Shimamura)

นักล่าสายวิชาการที่คอยสำรวจมอนสเตอร์ เธอเก่งในด้านสำรวจและวิเคราะห์ พร้อมกับบันทึกข้อมูลทุกอย่างของมอนสเตอร์เอาไว้ ทำให้เธอเป็นคนที่พูดจาอธิบายสิ่งต่าง ๆ อย่างรวดเร็วจากความอยากรู้อยากเห็นที่อดจะเรียนรู้ไม่ได้ และความสามารถในการต่อสู้ของเธอก็มีไม่น้อย ทำให้เธอได้ใช้พลองแมลงเป็นอาวุธประจำตัว


Nadia (JP Voice: Marika Hayashi)

มือปืนผู้มากประสบการณ์ของกิลด์นักล่า จากการใช้ปืนเบาเป็นอาวุธในการสนับสนุนและช่วยเหลือในการต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีม เธอรู้จัก Julius มานานเพราะมีอาจารย์คนเดียวกัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างมีความสัมพันธ์ที่สามารถไว้วางใจซึ่งกันและกันได้


Nox (JP Voice: Setsuji Satou)

มอนสเตอร์ที่มีรูปร่างเหมือนคนกับแมวซึ่งถูกเรียกว่า Mararou เป็นสิ่งมีชีวิตที่ช่างพูดและหลอกลวงอีกฝ่ายได้อย่างเชี่ยวชาญ จึงได้มีอาชีพเป็นขโมยในการหาเลี้ยงชีพ เมื่อมีอันตรายจะวิ่งหนีเอาตัวรอดก่อนใครได้อย่างรวดเร็ว และมีบูมเมอแรงเป็นอาวุธไว้ป้องกันตัว


Ravi (JP Voice: Yugo Sekiguchi)

นักล่าผู้อาวุโสร่างยักษ์ ในวัยหนุ่มเขาเคยเป็นนักล่าที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ได้ถูกขับไล่ออกจากกิลด์เพราะเขาล่าสัตว์เพื่อสนองความต้องการของตัวเอง นั่นจึงทำให้เขาละอายใจกับตัวเอง และได้กลายเป็นช่างตีเหล็กเพื่อพัฒนาอาวุธให้กับนักล่าคนอื่นในปัจจุบัน


Gibson (JP Voice: Takaki Otomari)

นักล่าผู้มีความกระตือรือร้น พูดจาด้วยน้ำเสียงหนักแน่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง เป็นสมาชิกกลุ่มที่เหมือนเป็นเพื่อนที่ชื่นชอบเรื่องประเภทเดียวกัน และเป็นคนที่มีประสาทการรับรู้ที่ดี


Ria (JP Voice: Meiko Kawasaki)

หนึ่งในทีมสำรวจมังกรโบราณของโลกใหม่ ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบการอพยพของมังกรโบราณ เธอเป็นบรรณาธิการของหน่วยสำรวจกลุ่มที่ 5 เป็นคนที่มีน้ำเสียงที่หนักแน่นแต่ก็มีความเงียบสงบในการสนทนากับนักล่าคนอื่น ๆ


Monster Hunter: Legends of the Guild หรือ มอนสเตอร์ ฮันเตอร์: ตำนานสมาคมนักล่า เตรียมฉายให้ชมพร้อมกันบน Netflix วันที่ 12 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook