RoV ปรับสมรภูมิใหม่ !! พลิกโฉม พร้อมระบบกลางวัน-กลางคืน

RoV ปรับสมรภูมิใหม่ !! พลิกโฉม พร้อมระบบกลางวัน-กลางคืน

RoV ปรับสมรภูมิใหม่ !! พลิกโฉม พร้อมระบบกลางวัน-กลางคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะมาดูเกี่ยวกับการ Update ในช่วงครบรอบ 5 ปีหรือ Project " รุ่งอรุณแห่งการกำเนิดใหม่ " ที่กำลังจะมีขึ้นภายในระยะเวลาไม่นานหลังจากนี้ หากอ้างอิงจากในช่วงครบรอบ 4 ปีของ RoV ในปีก่อนมีการฉลองกันในช่วงเดือนตุลาคม ฉะนั้นหากจะอ้างอิงจากปีก่อนเราก็ต้องรอกันไปอีกราว ๆ 2 เดือนถึงจะมีการ Update ที่ว่ากันอีกที

ซึ่งแน่นอนว่าการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ จะปรับเปลี่ยนทั้งแผนที่และรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปโฉมของ Dark Slayer และ Abyssal Dragon อีกทั้งระบบกลางวันกลางคืนที่กำลังจะมีขึ้นนี้ จะส่งผลเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นของเราในอนาคตอย่างแน่นอน

Dark Slayer

มาดูกันตัวแรกอย่าง Dark Slayer ที่มีการปรับโฉมในเวอร์ชั่นปัจจุบันนั้นคือ Version ที่ 2 แล้วหากใครเคยเล่นตั้งแต่หลายปีก่อน น่าจะจำได้ว่ารูปโฉมของ Dark Slayer นั้นจะมีลักษณะเป็นเหมือนคิงคองตัวใหญ่ ๆ แต่คราวนี้จะปรับรูปโฉมให้ดูน่าเกรงขามและดูมืดมนยิ่งขึ้น แถมโหดขึ้นกว่าเดิมตามรูปภาพนี้เลย

Abyssal Dragon

Abyssal Dragon ที่ใครหลายคนนั้นชอบไปล่ามัน ก็จะถูกปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ให้ดูเป็นมังกรสีขาวที่ดูสง่างาม และน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น แถมจะแข็งแกร่งมากกว่า Version ก่อน ๆ คล้ายกับ Dark Slayer ด้วย

ระบบกลางวัน/กลางคืน

นอกจากระบบที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใหม่จะทำให้ภาพ Graphic สวยงามขึ้นคือ กลางวัน/กลางคืน นอกจากความสวยงามและคงต้องติดตามว่าจะมีผลกระทบอะไร เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทัศนวิสัยการมองเห็นหรืออื่น ๆ แต่ที่แน่ ๆ หลังจากนี้จะมี Hero ที่มีความสามารถ ที่อิงตามสภาพเวลากลางวัน/กลางคืนเกิดขึ้นแน่นอน

รับประกันว่าสนุกแน่แต่แอบเห็นเพื่อน ๆ บางคนบ่นเกี่ยวกับ Graphic  ที่โหดขึ้นแต่ก็ต้องบอกว่าปรับลงมาหน่อยก็ยังเล่นได้ครับ เอาเป็นว่ารอกันเลยหลังจากนี้กับสมรภูมิใหม่ 4.0 จ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook