RoV ปรับสมดุล ล่วงหน้า !! จากไต้หวัน ดุเดือดแน่ Season 19

RoV ปรับสมดุล ล่วงหน้า !! จากไต้หวัน ดุเดือดแน่ Season 19

RoV ปรับสมดุล ล่วงหน้า !! จากไต้หวัน ดุเดือดแน่ Season 19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน วันนี้ก็จะกลับมาดูกับการปรับสมดุลกลาง Season 19 ที่มีอยู่ใน Server ไต้หวันในขณะนี้ซึ่งอีกไม่นานก็คงจะได้มา Update ที่เมืองไทยให้เราได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

Zata

มาดูกันกับ Hero ตัวแรกอย่าง Zata ตัวที่เก่งกาจในแง่ของการ Burst DMG และยังสามารถโจมตีศัตรูได้ ประเภทมัดมือชกแต่เพียงฝ่ายเดียว โดยการเป็นอมตะอยู่กลางอากาศ จนทำให้ใครหลายคนใน Rank และแบน Zata ตลอดในคราวนี้ Zata จะถูกปรับความสามารถ ซึ่งถูก Nerf ใน Patch ที่ผ่านมาในไต้หวัน จึงได้ทำเพียงแก้ไข Bug เล็กน้อยขณะที่ใช้สกิลจะไม่สามารถใช้สกิล Challenger ได้ก็จะถูกปรับแก้ในส่วนนี้

  • (แก้ Bug) ทำให้ Zata สามารถใช้สกิล Challenger ได้ในขณะที่ใช้สกิล 3 

Kahlii

ที่มีพลังเวทโจมตีเป็นพื้นที่วงกว้าง แถมยังมีระยะโจมตีไกลอย่างสุดจอ 

  • ก็จะถูกปรับปรุงในส่วนของ Mana ในการใช้สกิล 1 จาก 100-150 → 80
  • (แบบเก่า) สกิล 3 ความเสียหายเวท (ต่อวิญญาณ 1 ดวง) จาก 64-96 (+0.07% AP)
  • (แบบใหม่) ถูกปรับเป็น 70-100 (+0.08% AP)
  • ทำให้ Kahlii มีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และน่ากลัวมากขึ้นใน Patch ที่กำลังจะมาถึง

Illumia

Illumia เพิ่งจะถูกปรับไปใน Patch ที่แล้วคราวนี้ก็จะมาปรับในส่วนของการลด Cooldown

  • Cooldown สกิล 1 จาก 3 วินาที → 3-4 วินาที

Yorn 

มาถึงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Yorn ที่จะถูกปรับในส่วนของสกิล Passive

  • (แบบเก่า) ที่สร้างความเสียหายกายภาพ 23% AD เพิ่มขึ้น 1% (4/7/10/13)
  • (แบบใหม่) จะสร้างความเสียหายกายภาพ 3% ของ HP สูงสุดของศัตรูและเพิ่มขึ้น 1% ทุก ๆ 200 พลังโจมตีกายภาพของ Yorn 

Keera

  • (แบบเก่า) ถูกปรับความแรงของสกิล 1 จากการสร้างความเสียหาย 50-100 (+0.20AP)
  • (แบบใหม่) ปรับความแรงของสกิล 1 เป็น 100-200 (+ 0.30 AP)
  • สกิล 3 Cooldown จะถูกลดลงจาก 60/50/40 → 40/35/30

Tachi

มาดูในส่วนของ Tachi กันบ้างที่จะถูก Buff ความสามารถให้เก่งกาจยิ่งขึ้น

  • โดยสกิล Passive ในโหมดปลดล็อคความสามารถ จะมีระยะเวลาจาก 6 → 7 วินาที
  • สกิล 1 ระยะสกิลจาก 7.5 เมตร → 8 เมตร
  • สกิล 2 ระยะสกิลจาก 1 เมตร → 2 เมตร
  • สกิล 2 การสร้างความเสียหายกายภาพจากเดิม 150-300 (+0.50 AD) → 200-350 (+0.50 AD)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook