Genshin Impact หลุดตัวละคร Boss สาวสุดเซ็กซี่ La signora

Genshin Impact หลุดตัวละคร Boss สาวสุดเซ็กซี่ La signora

Genshin Impact หลุดตัวละคร Boss สาวสุดเซ็กซี่ La signora
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนก่อนหน้านี้ในช่วงการ Update Patch 2.1 ที่กำลังจะมีขึ้น หลังจากการเข้ามาของ Yoimiya น้องธนูเจ้าของร้านดอกไม้ไฟ Naganohara ไม่ว่าจะเป็น Raiden Shogun, Sankonomiya Kokomi, Koujou Sara ล้วนแต่เป็นที่ฮือฮาให้ใครหลาย ๆ คนเฝ้ารอ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่จะเข้ามานั้นในช่วง Patch 2.1 ก็คือบอสรายสัปดาห์ที่ใครหลายคนรู้จักกันดีกับ La Signora

หากจะให้ทบทวนความจำกัน ใครหลายคนคงไม่ลืมเธอ ในฐานะ 1 ใน 11 คนสำคัญผู้บริหารแห่ง Fatui ของเมือง Snezhnaya อีกทั้งเธอยังมีบทบาทอย่างสำคัญ ในเนื้อเรื่องจาก 2 เมืองที่แล้วอย่างเมือง Monstadt ที่ตัวเธอได้มีบทบาทและได้เผยโฉมหน้าให้ได้เห็นกัน และตัวเธอก็มี Character ได้เป็นที่ถูกใจเป็นแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นความเซ็กซี่สวยงามและดูน่าค้นหา อีกทั้งตัวเธอยังเป็นผู้ที่กระชาก Gnosis ออกมาจากตัวของ Venti จนเรียกว่าสวมบทร้ายอย่างสุด ๆ

และนั่นยังไม่จบกับบทบาทของเธอตัวเธอ เพราะยังมีเรื่องราวเข้าไปพัวพันกับราชาแห่งหิน พร้อมกับการดำเนินเรื่องคู่ไปกับ Childe 1 ในผู้บริหาร Fatui อีก 1 คนและตัวเธอก็ได้เป็นผู้รับ Gnosis จากทางราชาแห่งหินเพื่อรวบรวมให้กับราชินีน้ำแข็ง Tsaritsa อีกด้วย และนั้นเป็นเมือง Liyue ที่ 2 ที่ La Signora มาทำภารกิจได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าเมืองนี้จะต้องทำการเจรจากับราชาแห่งหิน และไม่ได้หักหาญด้วยกำลังเหมือนกับเมืองแรก

และใน Inazuma เมืองนี้จะไม่ใช่งานง่ายของ La Signora อีกแล้วกับการเผชิญหน้ากับเทพที่ทรงพลังอำนาจ และมีความอันตรายสูงถือว่าเป็นหนึ่งในเทพนักรบเต็มตัวที่ La Signora ทาบรัศมีแทบจะไม่ติดทั้งศักดิ์ศรีและชื่อชั้น แล้วก็ยังไม่รู้ว่าตัวเธอจะมามีบทบาทสำคัญในเมือง Inazuma แต่ที่แน่ ๆ ตัวเธอจะเข้ามามีบทบาทใน Patch 2.1 ในฐานะตัวละครบอสประจำสัปดาห์

ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อหาของ La Signora จะต้องมีขึ้นใน Patch นี้อย่างแน่นอนและตัวเธอยังแสดงให้เห็นถึงการใช้ "เนตรมาร" (อุปกรณ์ที่ Fatui ใช้เพื่อทำให้ใช้พลังธาตุได้คล้าย Vision) ทำให้เห็นร่างพิเศษของเธอ ที่ดูทั้งอลังการและดูน่าสะพรึงกลัวไปพร้อม ๆ กันแถมยังใช้ธาตุไฟและน้ำแข็งอีก เอาเป็นว่าหากมีเรื่องราวอะไรหลังจากนี้ ผมจะนำมาเปิดเผยให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook